Royal Enfield Continental GT độ kiểu dáng cafe racer cuốn hút và lạ mắt

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Royal Enfield Continental GT sở hữu khá nhiều ưu điểm và rất được ưa chuộng trên thị trường lẫn giới độ xe. Bao gồm kiểu dáng là tuyệt vời, rất dễ lái và mức tiêu hao nhiêu liện khá tiết kiệm, đặc biệt nhất là mức giá cực kỳ thấp ở hầu hết các thị trường
Adrien Bihel của BAAK đã lựa chọn và nâng cấp hình dáng lẫn công suất động cơ cho bản độ Continental GT trong chủ đề lần này.

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 3


Đầu tiên phần động cơ được nâng cấp bộ phụ kiện Big Bore dung tích 865cc của S&S, cùng với trục cam và ly hợp được gia cố. Tăng đường kính từ 78mm lên 90mm và các piston có mái vòm tăng độ nén từ 9,5: 1 lên 11,0: 1. Cam mới có lực nâng cao hơn và thời gian hoạt động dài hơn, đồng thời giúp nâng công suất động cơ lên khoảng 70 mã lực (48 mã lực ở dạng nguyên bản).

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 4


Bộ phận ống xả tiêu chuẩn đã được thay thế bằng loại ống xả mang phong cách 'Bobber' mập mạp của BAAK, điều này sẽ giúp tiết kiệm một vài kg và vẫn tăng sức mạnh của chiếc xe.

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 5


BAAK cũng đã trang bị một bộ lọc gió mới, giúp giải phóng phần lớn không gian dưới yên xe và làm sáng thêm vẻ ngoài của chiếc xe. Nó bao gồm hai bộ lọc không khí và một bộ xả dầu, cùng với một cặp ốp bên màu đen.

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 6


Bộ pin dự phòng cồng kềnh đã được thay thế bằng một bộ Solise lithium nhỏ gọn, ẩn ngay dưới yên xe và các tấm nhôm mới che chắn các cửa hút gió.

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 7


Hệ thống treo tiêu chuẩn trên Continental GT được đánh giá là hơi mềm và không hiệu quả khi sử dụng ở tốc độ cao. Vì vậy, BAAK đã trang bị phuộc Ohlins đen nhám, sử dụng bộ ba mới được gia công CNC.

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 8


Hệ thống phanh được nâng cấp lên Beringer, giúp hiệu quả dừng tốt hơn và tạo cảm giác sang trọng. Bộ vành 17 inch mới đã được thay vào giúp xử lý tốt hơn và tăng thêm tính thể thao.

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 9


Cặp giảm xóc Ohlins nâng đỡ khung phụ và yên xe phía sau mới và rất gọn gàng. Khung đã được cắt và rút ngắn, và yên xe là nguyên mẫu do những người thợ yên xe của BAAK thực hiện.

Royal Enfield Continental GT do kieu dang cafe racer cuon hut - 10


Màu sơn là tác phẩm của nhà thiết kế Thibault và họa sĩ bậc thầy của BAAK, với màu đen đậm và màu cam quyến rũ tạo ra hiệu ứng 3D.
Ngoài ra các bổ sung khác bao gồm ghi-đông LSL, đèn xi-nhan tối giản và chắn bùn phía trước mập mạp trên giá gắn tùy chỉnh. Đèn pha với đồng hồ Daytona tích hợp là một điểm nhấn đặc biệt gọn gàng.
 

QC

Bên trên