Tác phẩm Raider độ hôm nay quả thực là một chiếc Raider 150 vô cùng may mắn khi được chủ nhân 'cưng chiều' tuyệt đối khi tích hợp cho nó những trang bị đẳng cấp thứ thiệt. Để biết được những trang bị ấy đẳng cấp và chất lượng ra sao thì ngay bây giờ mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu
Bắt đầu với dàn ghi đông trần đặc sắc của chiếc Raider độ này, trong góc ảnh trên các bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm được chiếc cùm thắng Brembo Billet - Mẫu cùm thắng chế tác hoàn toàn từ nhôm Billet và được áp dụng công nghệ CNC để tạo ra hình dáng dựa trên bảng vẽ có sẵn. Nét đẹp của cùm thắng này còn được gia tăng đáng kể với bình dầu khói và nắp Daytona.
Độ thẩm mỹ ở vị trí bên trong dàn ghi đông trần đã được 'cường điệu' đáng kể bằng bộ chảng ba trên CNC sắc nét. Chưa dừng lại ở đó, cùm ga còn được thay thế bởi cùm ga Domino 1 dây phiên bản cào cực kì thể thao. Dĩ nhiên mình sẽ không thể nào quên đề cập tới cặp đôi cùm đề và cùm công tắc đến từ thương hiệu Daytona sắc sảo và cực kì phù hợp với dàn ghi đông trần 'khiêm tốn' này.
Lường giữa chiếc Raider độ là một trong những vị trí được ốp Carbon bóng bẫy, vừa cuốn hút mà còn vừa có thể 'làm nền' một cách hoàn hảo để cục monbin sườn MSD trở nên nổi trội hơn. Đây chính là một trong những yếu tố đóng vai trò 'then chốt' trong việc tối ưu hóa hiệu suất động cơ.
Do đã nâng cấp ly hợp nhằm mục đích đem đến khả năng tăng tốc tốt hơn ở những ngưỡng tua trung bình và cao, nên chủ nhân chiếc Raider độ đã phải đang bị cùm côn Kohken RCS. Nhằm mục đích đem tới hiệu năng bóp côn chuyển số nhẹ nhàng và không tốn quá nhiều sức lực.
Ngoài việc xử lý vỏ phuộc phía trước để giúp dàn chân chiếc Raider độ trở nên thanh thoát và uyển chuyển thì nó còn được thay thế mâm nguyên bản bằng phong cách căm đùm niềng bóng bẫy. Với điểm nhấn chính không gì khác ngoài cặp niềng Kingu phiên bản Carbon vô cùng bắt mắt.
Chú heo thắng ở dàn chân trước là heo Brembo Billet Rossi sắc nét, vốn được sản xuất dành cho việc đảm nhận nhiệm vụ giảm tốc ở bánh sau. Nên nếu muốn gắn lên dàn chân trước thì chắc chắn sẽ cần chanh chỉnh lực thắng một cách kĩ càng để đủ khả năng hãm phanh. Đĩa thắng trước thì sử dụng đĩa Brembo T-Drive, có kích thước phù hợp với chú heo Brembo Billet Rossi.
Dàn chân sau chiếc Raider độ không sở hữu hệ thống thắng đĩa chất lượng như dàn chân trước, mà trái lại đã 'bị hạ' xuống thắng đùm để tối ưu hóa trọng lượng. Nhưng trông dàn chân sau vẫn rất bắt mắt với sự điểm xuyến của bộ càng thắng Takegawa và chiếc đũa cố định má đùm đẹp mắt.
Khi nhìn vào chiếc đĩa tải nhỏ nhắn, chắc hẳn các bạn đã có thể hình dung ra được phần nào nội công khủng khiếp mà chiếc Raider độ đang sở hữu. Đó là lí do dàn chân sau phải cần tới cây phuộc Gazi và bộ gắp nhôm JRP để 'cường hóa' độ ổn định ở nước đề pa và vững chãi hơn khi vận hành ở những dãy tốc độ cao.
Dù cũng đảm nhận vai trò 'xả khí' như ống xả nguyên bản, nhưng chắc chắn cây pô Kou mà đang xuất hiện trên chiếc Raider độ sẽ bắt mắt hơn do được chế tác từ hợp kim Titan sặc sỡ. Đường kính của cây pô này chắc chắn cũng to hơn nhiều để khai thác hết sức mạnh của bài độ.
Bắt đầu với dàn ghi đông trần đặc sắc của chiếc Raider độ này, trong góc ảnh trên các bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm được chiếc cùm thắng Brembo Billet - Mẫu cùm thắng chế tác hoàn toàn từ nhôm Billet và được áp dụng công nghệ CNC để tạo ra hình dáng dựa trên bảng vẽ có sẵn. Nét đẹp của cùm thắng này còn được gia tăng đáng kể với bình dầu khói và nắp Daytona.
Độ thẩm mỹ ở vị trí bên trong dàn ghi đông trần đã được 'cường điệu' đáng kể bằng bộ chảng ba trên CNC sắc nét. Chưa dừng lại ở đó, cùm ga còn được thay thế bởi cùm ga Domino 1 dây phiên bản cào cực kì thể thao. Dĩ nhiên mình sẽ không thể nào quên đề cập tới cặp đôi cùm đề và cùm công tắc đến từ thương hiệu Daytona sắc sảo và cực kì phù hợp với dàn ghi đông trần 'khiêm tốn' này.
Lường giữa chiếc Raider độ là một trong những vị trí được ốp Carbon bóng bẫy, vừa cuốn hút mà còn vừa có thể 'làm nền' một cách hoàn hảo để cục monbin sườn MSD trở nên nổi trội hơn. Đây chính là một trong những yếu tố đóng vai trò 'then chốt' trong việc tối ưu hóa hiệu suất động cơ.
Do đã nâng cấp ly hợp nhằm mục đích đem đến khả năng tăng tốc tốt hơn ở những ngưỡng tua trung bình và cao, nên chủ nhân chiếc Raider độ đã phải đang bị cùm côn Kohken RCS. Nhằm mục đích đem tới hiệu năng bóp côn chuyển số nhẹ nhàng và không tốn quá nhiều sức lực.
Ngoài việc xử lý vỏ phuộc phía trước để giúp dàn chân chiếc Raider độ trở nên thanh thoát và uyển chuyển thì nó còn được thay thế mâm nguyên bản bằng phong cách căm đùm niềng bóng bẫy. Với điểm nhấn chính không gì khác ngoài cặp niềng Kingu phiên bản Carbon vô cùng bắt mắt.
Chú heo thắng ở dàn chân trước là heo Brembo Billet Rossi sắc nét, vốn được sản xuất dành cho việc đảm nhận nhiệm vụ giảm tốc ở bánh sau. Nên nếu muốn gắn lên dàn chân trước thì chắc chắn sẽ cần chanh chỉnh lực thắng một cách kĩ càng để đủ khả năng hãm phanh. Đĩa thắng trước thì sử dụng đĩa Brembo T-Drive, có kích thước phù hợp với chú heo Brembo Billet Rossi.
Dàn chân sau chiếc Raider độ không sở hữu hệ thống thắng đĩa chất lượng như dàn chân trước, mà trái lại đã 'bị hạ' xuống thắng đùm để tối ưu hóa trọng lượng. Nhưng trông dàn chân sau vẫn rất bắt mắt với sự điểm xuyến của bộ càng thắng Takegawa và chiếc đũa cố định má đùm đẹp mắt.
Khi nhìn vào chiếc đĩa tải nhỏ nhắn, chắc hẳn các bạn đã có thể hình dung ra được phần nào nội công khủng khiếp mà chiếc Raider độ đang sở hữu. Đó là lí do dàn chân sau phải cần tới cây phuộc Gazi và bộ gắp nhôm JRP để 'cường hóa' độ ổn định ở nước đề pa và vững chãi hơn khi vận hành ở những dãy tốc độ cao.
Dù cũng đảm nhận vai trò 'xả khí' như ống xả nguyên bản, nhưng chắc chắn cây pô Kou mà đang xuất hiện trên chiếc Raider độ sẽ bắt mắt hơn do được chế tác từ hợp kim Titan sặc sỡ. Đường kính của cây pô này chắc chắn cũng to hơn nhiều để khai thác hết sức mạnh của bài độ.