Ở dàn ghi đông trần, chiếc Raider độ được chủ nhân phối lại về mặt thẩm mỹ với cùm thắng Brembo Billet, khúc tay gãy Zeta, cùm ga Magura, bình dầu khói và nắp Daytona ở bên tay phải. Bên trái thì được anh ta nâng cấp cùm côn Zeta sắc nét, có phần liền lạc với góc ghi đông bên phải.
Cùm đề cùng với cùm công tắc nguyên ban nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm đề và cùm công tắc đến từ thương hiệu Daytona, đem đến độ thẩm mỹ vượt trội. Cùm đề và cùm công tắc Daytona còn đặc biệt ở chỗ toàn bộ nút nhất đều là dạng nút nhấn, không phải có một số phím gạt như cùm công tắc zin hứa hẹn sẽ tạo ra cảm giác thích thú cho người sử dụng.
Không trang bị trợ lực cổ như những anh em chơi Raider độ khác, chủ nhân đã chọn riêng cho xế cưng trợ lực sườn Ohlins để giúp chiếc Raider độ trở nên độc đáo hơn. Tuy hầm hố về mặt thẩm mỹ, nhưng chắc chắn là trợ lực sườn Ohlins sẽ không thể điều chỉnh tiện lợi bằng các dòng trợ lực dạng cổ vì núm chỉnh nằm ở góc khuất.
Dù có kích cỡ bằng heo nguyên bản, nhưng chú heo Brembo Billet Rossi ở dàn chân trước lại đem tới lực thắng mạnh mẽ hơn rất nhiều do sở hữu nhiều công nghệ tối tân từ nhà Brembo. Đĩa thắng phía trước là đĩa thắng thép gỉ, có thêm những lỗ chân không ở giữa bề mặt đĩa thắng để tối ưu hóa quá trình tản nhiệt.
Vốn đã trông vô cùng mảnh mai với dàn chân căm đùm niềng nhỏ bé, nay vị trí bánh sau của chiếc Raider độ này còn được tối giản hóa bằng trang bị thắng đùm cổ điển. Điểm nhấn chủ đạo ở dàn chân sau không gì ngoài chi tiết má đùm của mẫu xe Honda Future II, có thế bắt đặt biệt cố định trực tiếp vào gắp nhôm MTV phía sau mà không cần thông qua bộ phận đĩa như nhiều mẫu má đùm khác.
Chiếc Raider độ hoàn toàn không sử dụng lọc gió mà sẽ được lấy gió trực tiếp qua co gió CNC, nên cục máy sẽ rất dễ gặp vấn đề nếu trong không khí nạp vào xuất hiện cát bụi. Trên xe còn có hệ thống điều áp Fi để cân bằng xăng gió, một công nghệ thường chỉ thấy trên những chiếc xe hệ Drag.
Thứ khiến cho chiếc Raider độ trở nên 'đáng ghét' trong mắt người đi đường chính là cây pô Aun Titan. Tạo nên sự khó chịu cho những phương tiện dừng đỗ phía sau khi chủ nhân chờ đèn đỏ bởi vì tất cả khí thải của động cơ sẽ từ cây pô Aun Titan đi thẳng vào mặt những người lái đằng sau, rất dễ làm chủ nhân rơi vào tình thế tranh chấp vì cây pô 'phản chủ'.
Cùm đề cùng với cùm công tắc nguyên ban nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm đề và cùm công tắc đến từ thương hiệu Daytona, đem đến độ thẩm mỹ vượt trội. Cùm đề và cùm công tắc Daytona còn đặc biệt ở chỗ toàn bộ nút nhất đều là dạng nút nhấn, không phải có một số phím gạt như cùm công tắc zin hứa hẹn sẽ tạo ra cảm giác thích thú cho người sử dụng.
Không trang bị trợ lực cổ như những anh em chơi Raider độ khác, chủ nhân đã chọn riêng cho xế cưng trợ lực sườn Ohlins để giúp chiếc Raider độ trở nên độc đáo hơn. Tuy hầm hố về mặt thẩm mỹ, nhưng chắc chắn là trợ lực sườn Ohlins sẽ không thể điều chỉnh tiện lợi bằng các dòng trợ lực dạng cổ vì núm chỉnh nằm ở góc khuất.
Dù có kích cỡ bằng heo nguyên bản, nhưng chú heo Brembo Billet Rossi ở dàn chân trước lại đem tới lực thắng mạnh mẽ hơn rất nhiều do sở hữu nhiều công nghệ tối tân từ nhà Brembo. Đĩa thắng phía trước là đĩa thắng thép gỉ, có thêm những lỗ chân không ở giữa bề mặt đĩa thắng để tối ưu hóa quá trình tản nhiệt.
Vốn đã trông vô cùng mảnh mai với dàn chân căm đùm niềng nhỏ bé, nay vị trí bánh sau của chiếc Raider độ này còn được tối giản hóa bằng trang bị thắng đùm cổ điển. Điểm nhấn chủ đạo ở dàn chân sau không gì ngoài chi tiết má đùm của mẫu xe Honda Future II, có thế bắt đặt biệt cố định trực tiếp vào gắp nhôm MTV phía sau mà không cần thông qua bộ phận đĩa như nhiều mẫu má đùm khác.
Chiếc Raider độ hoàn toàn không sử dụng lọc gió mà sẽ được lấy gió trực tiếp qua co gió CNC, nên cục máy sẽ rất dễ gặp vấn đề nếu trong không khí nạp vào xuất hiện cát bụi. Trên xe còn có hệ thống điều áp Fi để cân bằng xăng gió, một công nghệ thường chỉ thấy trên những chiếc xe hệ Drag.
Thứ khiến cho chiếc Raider độ trở nên 'đáng ghét' trong mắt người đi đường chính là cây pô Aun Titan. Tạo nên sự khó chịu cho những phương tiện dừng đỗ phía sau khi chủ nhân chờ đèn đỏ bởi vì tất cả khí thải của động cơ sẽ từ cây pô Aun Titan đi thẳng vào mặt những người lái đằng sau, rất dễ làm chủ nhân rơi vào tình thế tranh chấp vì cây pô 'phản chủ'.