Phiên bản Raider độ dưới đây là một bản độ được định hướng theo trường phái táo bạo và phá cách khi sở hữu ngoại hình vô cùng hầm hố và khác biệt. Chắc chắn sẽ không bao giờ khiến cho anh em phải thất vọng khi cùng mình chiêm ngưỡng và tìm hiểu chiếc Raider độ này
Với chiếc Raider độ này, chủ nhân của nó đã thay đổi màu sơn tổng thể sang màu xám xi măng để giúp xế cưng trở nên thời thượng và chất chơi hơn đáng kể. Đồng thời tiến hành tháo dỡ toàn bộ phần yếm bửng phía trước để khoe ra khối động cơ cơ bắp.
Chiều cao của phiên bản Raider độ nay được hạ thấp xuống rất nhiều còn gắp sau thì đã bị thế chỗ bởi bộ gắp dài hơn. Đem đến diện mạo vô cùng hầm hố và 'hung dữ' cho chiếc Raider độ, theo khuynh hướng của những bản độ Drag trong trường đua thi đấu ở hệ 201m.
Xuất hiện nổi bật ở vị trí dàn ghi đông trần chiếc Raider độ là cùm thắng Brembo Billet xịn sò, cấu thành từ vật liệu nhôm nguyên khối CNC vô cùng sắc nét. Bên cạnh cùm thắng là cùm ga Domino 1 dây ga, thường được sử dụng trong các giải đua cào cào vì nó đem tới hành trình ga cực ngắn để tạo ra những pha bức tốc mạnh mẽ.
Tuy nhiên vì kích thước cùm ga Domino lớn hơn cùm ga zin, nên để bố trí không gian và cân đối dàn ghi đông thì chủ nhân của chiếc Raider độ đã trang bị thêm cùm đề Daytona gọn gàng. Tích hợp đầy đủ chức năng từ tắt mở đèn, tắt máy nhanh tới nút đề máy.
Về vị trí cùm côn, chiếc Raider độ đang sở hữu bộ cùm côn Zeta Racing cực hiếm cũng cấu thành từ chất liệu nhôm Billet CNC sắc nét. Vì khác biệt lớn về mặt thiết kế với cùm thắng Brembo Billet bên kia nên sự xuất hiện của cùm côn Zeta Racing đã đem đến cho dàn ghi đông một tổng thể bất đối xứng độc đáo và khác lạ khi đặt cạnh những phiên bản Raider độ khác.
Cùm công tắc hiện đang nằm trên dàn ghi đông trần của chiếc Raider độ cũng có xuất xứ từ thương hiệu Daytona như cùm đề bên kia. Khiến mình ấn tượng với thiết kế góc cạnh và những nút bấm đa dạng, có thể giúp cho người sử dụng bổ sung được kha khá chức năng.
Ngay bên dưới cùm công tắc là cây trợ lực sườn Matris phiên bản Carbon, được khoe ra một cách tinh tế khi 'vắng bóng' yếm bửng. Sự bóng bẫy của nó thật sự vô cùng đồng bộ và hài hòa với phần lường giữa ốp Carbon bên cạnh.
Heo thắng Brembo Billet Rossi ở dàn chân trước có lẽ là món đồ chơi đã xuất hiện với tần suất dày đặc trên diễn đàn 2Banh.vn, nên mình chắc chắn rằng anh em sẽ đổ dồn sự chú ý và tò mò về chiếc đĩa thắng lạ mắt xuất hiện bên cạnh.
Chiếc đĩa thắng độc đáo này có tên là Brembo T-Drive Moto3, một phiên bản vừa được ra mắt vào năm 2021. Phiên bản này đặc biệt hơn đĩa Brembo Moto3 thường ở chỗ thứ cố định lòng đĩa và lưỡi đĩa sẽ không phải tán mà là hệ thống khuy bấm, lạ mắt và có giá trị cao về mặt thẩm mỹ.
Dàn chân trước lẫn dàn chân sau của chiếc Raider độ đều được định hướng theo phong cách căm - đùm - niềng uyển chuyển và thanh thoát. Điểm nhấn chính ở dàn chân này chính là bộ niềng Kingu Carbon bóng bẫy, tạo nên sức hút của dàn chân nhưng vẫn không kém phần cứng cáp và rắn chắc.
Dàn chân sau cũng đã bị chuyển từ thắng đĩa xuống thắng đùm, tăng độ gọn gàng và tối ưu hóa trọng lượng cho vị trí bánh sau.
Bộ gắp sau dài hơn gắp nguyên bản mà mình đã từng nhắc tới ở đoạn đầu bài chính là gắp J.R.P, cấu tạo từ nhôm nên có trọng lượng cực nhẹ. Cây phuộc sau cũng là sản phẩm của thương hiệu J.R.P, có hiệu năng nhún nảy êm ái và ổn định hơn nhiều so với phuộc zin.
Khi quan sát những góc ảnh trên, không khó để anh em phát hiện ra được sự xuất hiện của các phụ tùng hiệu suất cao như: mobin sườn MSD, két nước Race Power, pô Aun Titan,... Những dấu hiệu cho thấy nội công chiếc Raider độ đã được tăng cường đáng kể.
Với chiếc Raider độ này, chủ nhân của nó đã thay đổi màu sơn tổng thể sang màu xám xi măng để giúp xế cưng trở nên thời thượng và chất chơi hơn đáng kể. Đồng thời tiến hành tháo dỡ toàn bộ phần yếm bửng phía trước để khoe ra khối động cơ cơ bắp.
Chiều cao của phiên bản Raider độ nay được hạ thấp xuống rất nhiều còn gắp sau thì đã bị thế chỗ bởi bộ gắp dài hơn. Đem đến diện mạo vô cùng hầm hố và 'hung dữ' cho chiếc Raider độ, theo khuynh hướng của những bản độ Drag trong trường đua thi đấu ở hệ 201m.
Xuất hiện nổi bật ở vị trí dàn ghi đông trần chiếc Raider độ là cùm thắng Brembo Billet xịn sò, cấu thành từ vật liệu nhôm nguyên khối CNC vô cùng sắc nét. Bên cạnh cùm thắng là cùm ga Domino 1 dây ga, thường được sử dụng trong các giải đua cào cào vì nó đem tới hành trình ga cực ngắn để tạo ra những pha bức tốc mạnh mẽ.
Tuy nhiên vì kích thước cùm ga Domino lớn hơn cùm ga zin, nên để bố trí không gian và cân đối dàn ghi đông thì chủ nhân của chiếc Raider độ đã trang bị thêm cùm đề Daytona gọn gàng. Tích hợp đầy đủ chức năng từ tắt mở đèn, tắt máy nhanh tới nút đề máy.
Về vị trí cùm côn, chiếc Raider độ đang sở hữu bộ cùm côn Zeta Racing cực hiếm cũng cấu thành từ chất liệu nhôm Billet CNC sắc nét. Vì khác biệt lớn về mặt thiết kế với cùm thắng Brembo Billet bên kia nên sự xuất hiện của cùm côn Zeta Racing đã đem đến cho dàn ghi đông một tổng thể bất đối xứng độc đáo và khác lạ khi đặt cạnh những phiên bản Raider độ khác.
Cùm công tắc hiện đang nằm trên dàn ghi đông trần của chiếc Raider độ cũng có xuất xứ từ thương hiệu Daytona như cùm đề bên kia. Khiến mình ấn tượng với thiết kế góc cạnh và những nút bấm đa dạng, có thể giúp cho người sử dụng bổ sung được kha khá chức năng.
Ngay bên dưới cùm công tắc là cây trợ lực sườn Matris phiên bản Carbon, được khoe ra một cách tinh tế khi 'vắng bóng' yếm bửng. Sự bóng bẫy của nó thật sự vô cùng đồng bộ và hài hòa với phần lường giữa ốp Carbon bên cạnh.
Heo thắng Brembo Billet Rossi ở dàn chân trước có lẽ là món đồ chơi đã xuất hiện với tần suất dày đặc trên diễn đàn 2Banh.vn, nên mình chắc chắn rằng anh em sẽ đổ dồn sự chú ý và tò mò về chiếc đĩa thắng lạ mắt xuất hiện bên cạnh.
Chiếc đĩa thắng độc đáo này có tên là Brembo T-Drive Moto3, một phiên bản vừa được ra mắt vào năm 2021. Phiên bản này đặc biệt hơn đĩa Brembo Moto3 thường ở chỗ thứ cố định lòng đĩa và lưỡi đĩa sẽ không phải tán mà là hệ thống khuy bấm, lạ mắt và có giá trị cao về mặt thẩm mỹ.
Dàn chân trước lẫn dàn chân sau của chiếc Raider độ đều được định hướng theo phong cách căm - đùm - niềng uyển chuyển và thanh thoát. Điểm nhấn chính ở dàn chân này chính là bộ niềng Kingu Carbon bóng bẫy, tạo nên sức hút của dàn chân nhưng vẫn không kém phần cứng cáp và rắn chắc.
Dàn chân sau cũng đã bị chuyển từ thắng đĩa xuống thắng đùm, tăng độ gọn gàng và tối ưu hóa trọng lượng cho vị trí bánh sau.
Bộ gắp sau dài hơn gắp nguyên bản mà mình đã từng nhắc tới ở đoạn đầu bài chính là gắp J.R.P, cấu tạo từ nhôm nên có trọng lượng cực nhẹ. Cây phuộc sau cũng là sản phẩm của thương hiệu J.R.P, có hiệu năng nhún nảy êm ái và ổn định hơn nhiều so với phuộc zin.
Khi quan sát những góc ảnh trên, không khó để anh em phát hiện ra được sự xuất hiện của các phụ tùng hiệu suất cao như: mobin sườn MSD, két nước Race Power, pô Aun Titan,... Những dấu hiệu cho thấy nội công chiếc Raider độ đã được tăng cường đáng kể.