Chủ nhân của chiếc Raider độ đã đặc biệt trang bị cùm thắng Brembo Billet lên trên xế cưng, đồng thời biến cùm thắng này trở nên đặc sắc hơn với những phụ kiện trang trí như: Bản lề và khúc tay gãy Zeta, núm chỉnh CNC, bình dầu làm bằng hợp kim Titan,...
Vẻ đjep hoành tráng lệ của dàn ghi đông trần chiếc Raider độ còn đến từ sự góp mặt của các món đồ chơi: Cùm đề Motion Pro, cùm ga Motion Pro, cùm công tắc Takegawa. Trong đó mình đặc biệt ấn tượng với vẻ ngoài góc cạnh của cùm công tắc Takegawa, chưa dừng lại ở đó cùm công tắc Takegawa còn vượt trội hơn cùm công tắc zin ở chỗ có thêm nút nhấn passing dễ dàng xin vượt khi đi trên cao tốc.
Xác bên cùm công tắc Takegawa là cùm côn Kohken Avanza, được sinh ra từ sự chuyển giao công nghệ giữa tập đoàn Brembo với công ty Kohken của Nhật Bản. Được biết Kohken không chỉ là nhà phân phối sản phẩm Brembo tại thị trường Nhật Bản mà còn được sản xuất, phát triển những mẫu cùm côn dây và phụ kiện có ngôn ngữ thiết kế tương đồng với cùm thắng Brembo RCS hay Brembo RCS Corsa Corta.
Vì yếm bửng của chiếc Raider độ đã bị tháo dỡ, nên anh em hoàn toàn có thể quan sát chi tiết cây trợ lực sườn Matris phiên bản Carbon mà nó đang sở hữu một cách dễ dàng. Chắc chắn nó sẽ cải thiện đáng kể độ ổn định, đầm chắc trong quá trình di chuyển tốc độ cao khi triệt tiêu hiện tượng chao đảo tay lái.
Dàn chân chiếc Raider độ có vẻ như đã được 'giảm cân' khi theo đuổi phong cách căm đùm niềng uyển chuyển, với điểm nhấn chủ đạo chính là bộ niềng Kingu Carbon bóng bẫy và sang trọng. Có thể hỗ trợ được chiếc Raider độ đi bộ vỏ kích cỡ siêu nhỏ chỉ bằng với bánh xe đạp.
Cặp phuộc trước quả là một cặp phuộc 'công nghê' khi có đường kính vỏ phuộc cực kì khiêm tốn, giúp cho chủ nhân có thể gắn được chú heo Brembo Billet Rossi một cách dễ dàng mà khỏi cần phải lo lắng về vấn đề cạ cấn chân căm.
Đĩa thắng 220mm ở dàn chân trước thuộc phiên bản T-Drive của dòng đĩa Brembo Moto3, phiên bản vô cùng mới lạ khi vừa được Brembo ra mắt cách đây hai năm. Điểm đặc biệt của nó nằm ở chỗ sử dụng hệ thống khuy bấm để cố định giữa lòng đĩa và lưỡi đĩa, chứ không phải thông qua tán tròn như những mẫu đĩa phổ biển khác.
Dàn chân sau của chiếc Raider độ nay đã được 'tinh giản hóa' với việc chủ nhân đã loại bỏ hoàn toàn hệ thống thắng đĩa nguyên bản, thay bằng thắng đùm với điểm nhấn chính là càng thắng Titan. Một thay đổi táo bạo khi giảm hiệu suất thắng của xe, nhưng lại tối ưu hóa được trọng lượng và đem tới khả năng tăng tốc hiệu quả hơn.
Với một chiếc Raider độ nôi công khủng như thế này, hiện tượng sàn lắc sẽ thường xảy ra ở nước đề pa do khả năng tăng tốc của động cơ đã trở nên quá đỗi mạnh mẽ. Đó là lí do chủ nhân đã trang bị thêm cặp đôi phuộc Ohlins và gắp JRP, giảm nguy cơ xảy ra tình trạng sàn lắc nguy hiểm đồng thời tăng thêm độ hầm hố cho xế cưng.
Đường kính piston bên trong động cơ chiếc Raider độ đã được gia tăng rất nhiều với phần lòng CNC từ nhôm nguyên khối, đã được xử lý bề mặt để tối ưu hóa khả năng đốt cháy nhiên liệu. Tăng cường hiệu suất và cải thiện độ bốc.