Cùm thắng nguyên bản trên chiếc Raider độ đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm thắng Takegawa, có kiểu dáng tối giản nhưng lại cho người sở hữu cảm giác kiểm soát phanh nhịp nhàng và chuẩn xác.
Cùm côn thì là món đồ chơi đến từ thương hiệu Zeta của Ý, khắc phục triệt để căn bệnh 'nan y' của dòng xe Suzuki Raider. Với hiệu năng bóp côn chuyển số dịu nhẹ, không gây mỏi tai khi người lái di chuyển trong điều kiện đường xá đông đúc.
Nắp hộc để đồ của chiếc Raider độ được trang trí bằng phương pháp bọc sợi Carbon sang trọng, trở thành một điểm nhấn sáng giá ở bộ phân lường giữa.
Định hướng dàn chân theo phong cách căm đùm niềng với bộ niềng Kingu vân Carbon, liền lạc với vị trí nắp hộp để đồ. Bộ niềng này sử dụng kích cỡ vỏ cực nhỏ khi bề mặt vỏ trước chỉ có 40/90 còn vỏ sau chỉ vỏn vẹn 50/90, cực kì thanh mảnh và uyển chuyển nhưng lại thiếu sự ổn định khi vận hành ở những dãy tốc độ cao.
Heo thắng phía trước sử dụng heo Brembo 2 piston đối xứng phiên bản Classic, do mặt trong của heo rất dày nên chủ nhân đã phải sử dụng tới phương pháp rút căm trong để khỏi bị cạ ấn. Đĩa thắng trước kết hợp cùng heo thắng có đường kính chỉ 220mm, nhỏ hơn đĩa thắng zin 290mm của Suzuki Raider nên khi lắp đặt thì lực thắng có thể suy giảm đáng kể.
Vốn được trang bị sẵn công nghệ thắng đĩa, nhưng dàn chân sau chiếc Raider độ đã đánh dấu một 'bước lùi công nghệ' khi chủ nhân đã chuyển sang sử dụng thắng đùm. Với chi tiết má đùm Future II cố định trực tiếp vào gắp vô cùng gọn gàng, kèm theo càng thắng KTM nhôm xước.
Gắp sau MTV trên chiếc Raider độ sẽ cường hóa độ ổn định của dàn chân khi chiều dài của nó nhỉnh hơn gắp nguyên bản, yếu tố ngăn ngừa tình trạng bánh sau bị sàn lắc hay chao đảo khi khi tăng tốc đột ngột.
Gác chân trước zin của chiếc Raider độ đã hoàn toàn vắng mặt, thay vào đó là bộ gác chân CNC TRMP đưa chân của người lái lùi về phía sau cực kì thể thao và đồng thời tối ưu hóa phần nào tính khí động học.
Với cây pô Aun hiện tại, chắc chắn âm thanh của chiếc Raider độ sẽ cực kì đanh thép và hùng hổ ban đầu. Chưa hết kích thước đặc biệt còn hỗ trợ cho việc bổ trợ cho bài độ nội công, khai phá triệt để sức mạnh của bài độ này.
Cùm côn thì là món đồ chơi đến từ thương hiệu Zeta của Ý, khắc phục triệt để căn bệnh 'nan y' của dòng xe Suzuki Raider. Với hiệu năng bóp côn chuyển số dịu nhẹ, không gây mỏi tai khi người lái di chuyển trong điều kiện đường xá đông đúc.
Nắp hộc để đồ của chiếc Raider độ được trang trí bằng phương pháp bọc sợi Carbon sang trọng, trở thành một điểm nhấn sáng giá ở bộ phân lường giữa.
Định hướng dàn chân theo phong cách căm đùm niềng với bộ niềng Kingu vân Carbon, liền lạc với vị trí nắp hộp để đồ. Bộ niềng này sử dụng kích cỡ vỏ cực nhỏ khi bề mặt vỏ trước chỉ có 40/90 còn vỏ sau chỉ vỏn vẹn 50/90, cực kì thanh mảnh và uyển chuyển nhưng lại thiếu sự ổn định khi vận hành ở những dãy tốc độ cao.
Heo thắng phía trước sử dụng heo Brembo 2 piston đối xứng phiên bản Classic, do mặt trong của heo rất dày nên chủ nhân đã phải sử dụng tới phương pháp rút căm trong để khỏi bị cạ ấn. Đĩa thắng trước kết hợp cùng heo thắng có đường kính chỉ 220mm, nhỏ hơn đĩa thắng zin 290mm của Suzuki Raider nên khi lắp đặt thì lực thắng có thể suy giảm đáng kể.
Vốn được trang bị sẵn công nghệ thắng đĩa, nhưng dàn chân sau chiếc Raider độ đã đánh dấu một 'bước lùi công nghệ' khi chủ nhân đã chuyển sang sử dụng thắng đùm. Với chi tiết má đùm Future II cố định trực tiếp vào gắp vô cùng gọn gàng, kèm theo càng thắng KTM nhôm xước.
Gắp sau MTV trên chiếc Raider độ sẽ cường hóa độ ổn định của dàn chân khi chiều dài của nó nhỉnh hơn gắp nguyên bản, yếu tố ngăn ngừa tình trạng bánh sau bị sàn lắc hay chao đảo khi khi tăng tốc đột ngột.
Gác chân trước zin của chiếc Raider độ đã hoàn toàn vắng mặt, thay vào đó là bộ gác chân CNC TRMP đưa chân của người lái lùi về phía sau cực kì thể thao và đồng thời tối ưu hóa phần nào tính khí động học.
Với cây pô Aun hiện tại, chắc chắn âm thanh của chiếc Raider độ sẽ cực kì đanh thép và hùng hổ ban đầu. Chưa hết kích thước đặc biệt còn hỗ trợ cho việc bổ trợ cho bài độ nội công, khai phá triệt để sức mạnh của bài độ này.