Bộ ảnh Raider độ mà mình sắp giới thiệu cho các bạn được mình sưu tâm từ tay của bạn Khánh Nguyễn - Một nhiếp ảnh gia trẻ, chuyên môn thực hiện những bộ ảnh đẹp lung linh cho nhiều dòng xe khác nhau. Dưới ống kính của Khánh Nguyễn, chiếc Raider độ trong bộ ảnh này đã có thể bộc lộ hết được vẻ đẹp tiềm tàng của nó. Đồng thời những món 'hàng nóng' cũng được tinh tế khoe ra một cách đầy khéo léo và không kém phần gợi cảm.
Bộ áo và tem nguyên bản của chiếc Raider độ vẫn được giữ lại, nhằm tạo nên một phần nền đủ hoàn hảo để làm nổi bật cho dàn đồ chơi hàng hiệu trên xe. Nhưng không hiểu tại sao ở vị trí 'mặt tiền' lại có sự xuất hiện của pát biển số Satria 150 nhập khẩu từ Indonesia, khiến không ít người thắc mắc về nguồn gốc của chiếc Raider độ này.
Để mở đầu cho tiết mục giới thiệu về dàn đồ chơi 'hoành tráng lệ' trên chiếc Raider độ, ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho anh em nghe về bộ cùm thắng mà bản độ này đang sở hữu.
Cùm thắng trên xe chính là cùm Brembo RCS 17 Corsa Corta, mang trên mình thiết kế bắt mắt và quyến rũ được khoe ra một cách triệt để trên dàn ghi đông trần chiếc Raider độ. Nó là dòng cùm thắng duy nhất trong phân khúc giá tiền từ 6 triệu - 7 triệu đồng có trang bị tính năng điều chỉnh độ nhạy của piston bên trong, thông qua những núm chỉnh N,S,R.
Loạt ảnh ở trên đã giúp cho chúng ta có thể nhận thấy được sự hiện diện của các món đồ chơi xịn sò như: Cùm ga Domino 2 dây ga dưới, cùm đề Domino, cùm công tắc Domino. Bộ ba này không chỉ tăng độ thẩm mỹ của dàn ghi đông mà còn có các chức năng vô cùng thú vị, đem lại cảm giác thích thú trong quá trình vận hành. Chẳng hạn như cùm ga Domino có thể rút ngắn hành trình ga, làm cảm giác lái trở nên bốc hơn.
Phần lường giữa của chiếc Raider độ đã được chủ nhân bổ sung thêm một cổng sạc USB tiện lợi, vô cùng hữu ích trong những tình huống điện thoại bị hết pin
Về phía cùm côn, chiếc Raider độ được trang bị cùm côn Domino TWM trị giá khoảng hơn 2 triệu đồng. Tuy không đem tới cảm giác bóp côn quá 'nhàn hạ' như những đối thủ khác, nhưng kiểu dáng liền lạc với các dòng tay của Brembo và giá thành dễ tiếp cận chính là hai điểm đáng chú ý của cùm côn Domino TWM.
Với bộ mâm Daytona, dàn chân của chiếc Raider độ đã trở nên thể thao và hầm hố hơn rất nhiều so với trước đây. Chưa hết, trọng lượng của mâm Daytona còn nhẹ hơn mâm zin và nó được rất nhiều anh em chơi xe yêu mến trao cho danh hiệu 'Dòng mâm nhẹ nhất' trong những dòng mâm nhôm đúc.
Chú heo thắng trên dàn chân trước của chiếc Raider độ là một chú heo cực kì hiếm, không dễ gì tìm ra trên thị trường hiện nay. Và chú heo này có tên là heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing màu vàng kim, một phiên bản lần đầu tiên trong đời mình được nhìn thấy.
Đĩa thắng phía trước cũng là một dòng đĩa của thương hiệu Frando mang đường kính 320mm, vốn gắn như zin cho mâm nguyên bản của chiếc Raider độ. Nên khi gắn vào sẽ cần phải thông qua lòng đĩa CNC, bộ phận lòng đĩa và pát nhôm CNC cũng đã được nhuộm đèn để đồng bộ cùng mâm và làm nền cho chú heo Frando vàng kim.
Ngoài bộ cổ pô Titan sặc sỡ, bộ phận máy móc còn được chủ nhân trang bị thêm nắp lọc nhớ trong suốt. Nó vốn được làm từ nhôm CNC vô cùng thẩm mỹ và bắt mắt, làm người nhìn bị lôi cuốn một cách mạnh mẽ khi nhìn vào những chi tiết máy.
Pen đạp Brembo bình dầu liền không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ cần có cho một chiếc Raider độ kiểng mà còn sở hữu khả năng kiểm soát phanh ổn định. Nó có tích hợp luôn cả bình dầu bên trong nên khi lắp đặt sẽ không cần phải bổ sung thêm bất cứ một chiếc bình dầu nào.
Nhằm đồng bộ với phía trước, heo thắng phía sau cũng trang bị heo Frando Billet 2 piston và là phiên bản màu vàng kim hiếm thấy. Nhiệm vụ cố định chú heo thắng được giao cho chiếc pát nhôm CNC nhuộm đen cứng cáp, khoe hết vẻ đẹp của heo Frando Billet 2 piston vàng kim bằng thế bắt quay ngược.
Mảnh ghép cuối cùng để chiếc Raider độ này trở nên hoàn hảo chính là cây phuộc Ohlins sang chảnh. Vừa thu hút mà còn vô cùng có hiệu năng nhún nảy êm ái trong quá trình vận hành, khiến chủ nhân cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo dù có giá đến khoảng trên dưới 15 triệu đồng.
Trước khi kết thúc bài viết, mình xin mời các bạn hãy cùng mình ngắm nhìn các góc ảnh khác của chiếc Raider độ:
Bộ áo và tem nguyên bản của chiếc Raider độ vẫn được giữ lại, nhằm tạo nên một phần nền đủ hoàn hảo để làm nổi bật cho dàn đồ chơi hàng hiệu trên xe. Nhưng không hiểu tại sao ở vị trí 'mặt tiền' lại có sự xuất hiện của pát biển số Satria 150 nhập khẩu từ Indonesia, khiến không ít người thắc mắc về nguồn gốc của chiếc Raider độ này.
Để mở đầu cho tiết mục giới thiệu về dàn đồ chơi 'hoành tráng lệ' trên chiếc Raider độ, ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho anh em nghe về bộ cùm thắng mà bản độ này đang sở hữu.
Cùm thắng trên xe chính là cùm Brembo RCS 17 Corsa Corta, mang trên mình thiết kế bắt mắt và quyến rũ được khoe ra một cách triệt để trên dàn ghi đông trần chiếc Raider độ. Nó là dòng cùm thắng duy nhất trong phân khúc giá tiền từ 6 triệu - 7 triệu đồng có trang bị tính năng điều chỉnh độ nhạy của piston bên trong, thông qua những núm chỉnh N,S,R.
Loạt ảnh ở trên đã giúp cho chúng ta có thể nhận thấy được sự hiện diện của các món đồ chơi xịn sò như: Cùm ga Domino 2 dây ga dưới, cùm đề Domino, cùm công tắc Domino. Bộ ba này không chỉ tăng độ thẩm mỹ của dàn ghi đông mà còn có các chức năng vô cùng thú vị, đem lại cảm giác thích thú trong quá trình vận hành. Chẳng hạn như cùm ga Domino có thể rút ngắn hành trình ga, làm cảm giác lái trở nên bốc hơn.
Phần lường giữa của chiếc Raider độ đã được chủ nhân bổ sung thêm một cổng sạc USB tiện lợi, vô cùng hữu ích trong những tình huống điện thoại bị hết pin
Về phía cùm côn, chiếc Raider độ được trang bị cùm côn Domino TWM trị giá khoảng hơn 2 triệu đồng. Tuy không đem tới cảm giác bóp côn quá 'nhàn hạ' như những đối thủ khác, nhưng kiểu dáng liền lạc với các dòng tay của Brembo và giá thành dễ tiếp cận chính là hai điểm đáng chú ý của cùm côn Domino TWM.
Với bộ mâm Daytona, dàn chân của chiếc Raider độ đã trở nên thể thao và hầm hố hơn rất nhiều so với trước đây. Chưa hết, trọng lượng của mâm Daytona còn nhẹ hơn mâm zin và nó được rất nhiều anh em chơi xe yêu mến trao cho danh hiệu 'Dòng mâm nhẹ nhất' trong những dòng mâm nhôm đúc.
Chú heo thắng trên dàn chân trước của chiếc Raider độ là một chú heo cực kì hiếm, không dễ gì tìm ra trên thị trường hiện nay. Và chú heo này có tên là heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing màu vàng kim, một phiên bản lần đầu tiên trong đời mình được nhìn thấy.
Đĩa thắng phía trước cũng là một dòng đĩa của thương hiệu Frando mang đường kính 320mm, vốn gắn như zin cho mâm nguyên bản của chiếc Raider độ. Nên khi gắn vào sẽ cần phải thông qua lòng đĩa CNC, bộ phận lòng đĩa và pát nhôm CNC cũng đã được nhuộm đèn để đồng bộ cùng mâm và làm nền cho chú heo Frando vàng kim.
Ngoài bộ cổ pô Titan sặc sỡ, bộ phận máy móc còn được chủ nhân trang bị thêm nắp lọc nhớ trong suốt. Nó vốn được làm từ nhôm CNC vô cùng thẩm mỹ và bắt mắt, làm người nhìn bị lôi cuốn một cách mạnh mẽ khi nhìn vào những chi tiết máy.
Pen đạp Brembo bình dầu liền không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ cần có cho một chiếc Raider độ kiểng mà còn sở hữu khả năng kiểm soát phanh ổn định. Nó có tích hợp luôn cả bình dầu bên trong nên khi lắp đặt sẽ không cần phải bổ sung thêm bất cứ một chiếc bình dầu nào.
Nhằm đồng bộ với phía trước, heo thắng phía sau cũng trang bị heo Frando Billet 2 piston và là phiên bản màu vàng kim hiếm thấy. Nhiệm vụ cố định chú heo thắng được giao cho chiếc pát nhôm CNC nhuộm đen cứng cáp, khoe hết vẻ đẹp của heo Frando Billet 2 piston vàng kim bằng thế bắt quay ngược.
Mảnh ghép cuối cùng để chiếc Raider độ này trở nên hoàn hảo chính là cây phuộc Ohlins sang chảnh. Vừa thu hút mà còn vô cùng có hiệu năng nhún nảy êm ái trong quá trình vận hành, khiến chủ nhân cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo dù có giá đến khoảng trên dưới 15 triệu đồng.
Trước khi kết thúc bài viết, mình xin mời các bạn hãy cùng mình ngắm nhìn các góc ảnh khác của chiếc Raider độ: