Chiếc Raider độ này chính là một biến thể hầm hố nhất mà mình đã bắt gặp trong cộng đồng AE chơi xe Raider. Dàn chân tí hon của nó có thể làm bạn điêu đứng khi ngắm nhìn, chưa hết bên trong chiếc Raider độ còn đang sở hữu nội công cực khủng!
Với xu hướng tối giản, dàn ghi đông chiếc Raider độ được chủ nhân nâng cấp bằng những trang bị có ngoại hình đơn giản nhưng đem lại hiệu năng cực cao như: Cùm thắng Brembo
Classic, cùm côn Domino, cùm ga Domino 1 dây,... Do đã loại phần nút đề, nên để sử dụng chức đề máy thì chủ nhân sẽ phải cần tới cùm công tắc Honeywell ở bên tay trái.
Do dàn chân sau chiếc Raider độ đã thay đổi từ thắng đĩa sang thắng đùm, nên để có lực thắng đủ để hãm tốc khi cần thì chủ nhân đã quyết định chăm chút hệ thống thắng phía trước. Cụ thể hệ thống thắng trước gồm heo thắng Brembo logo đỏ, dây dầu hiệu suất cao và đĩa thắng phay nhiều lỗ. Kích thước vỏ được hạ xuống rất nhiều để tạo nên dàn chân 'tí hon' với phong cách căm đùm niềng uyển chuyển và linh hoạt.
Dàn chân sau chiếc Raider độ có sự góp mặt của phuộc YSS G-Series và bộ gắp nhôm MTV. Chống nguy cơ sàn lắc và chao đảo ở nước đề pa, hiện tượng thường bắt gặp trên những chiếc xe độ.
Khối động cơ mạnh mẽ của chiếc Raider độ được tối ưu hóa bởi hàng loạt trang bị hiệu suất cao. Trong đó nổi bật nhất chính là thiết bị điều áp Fi, có công dụng giúp cho quá trình phun xăng đánh lửa trở nên hiệu quả và mượt mà hơn.
Với xu hướng tối giản, dàn ghi đông chiếc Raider độ được chủ nhân nâng cấp bằng những trang bị có ngoại hình đơn giản nhưng đem lại hiệu năng cực cao như: Cùm thắng Brembo
Classic, cùm côn Domino, cùm ga Domino 1 dây,... Do đã loại phần nút đề, nên để sử dụng chức đề máy thì chủ nhân sẽ phải cần tới cùm công tắc Honeywell ở bên tay trái.
Do dàn chân sau chiếc Raider độ đã thay đổi từ thắng đĩa sang thắng đùm, nên để có lực thắng đủ để hãm tốc khi cần thì chủ nhân đã quyết định chăm chút hệ thống thắng phía trước. Cụ thể hệ thống thắng trước gồm heo thắng Brembo logo đỏ, dây dầu hiệu suất cao và đĩa thắng phay nhiều lỗ. Kích thước vỏ được hạ xuống rất nhiều để tạo nên dàn chân 'tí hon' với phong cách căm đùm niềng uyển chuyển và linh hoạt.
Dàn chân sau chiếc Raider độ có sự góp mặt của phuộc YSS G-Series và bộ gắp nhôm MTV. Chống nguy cơ sàn lắc và chao đảo ở nước đề pa, hiện tượng thường bắt gặp trên những chiếc xe độ.
Khối động cơ mạnh mẽ của chiếc Raider độ được tối ưu hóa bởi hàng loạt trang bị hiệu suất cao. Trong đó nổi bật nhất chính là thiết bị điều áp Fi, có công dụng giúp cho quá trình phun xăng đánh lửa trở nên hiệu quả và mượt mà hơn.