Ghi đông trần là một chi tiết thú vị giúp ta có thể tận dụng để độ chế các món đồ chơi mà không sợ cạ cấn đâu cả. Cùm thắng là phiên bản Brembo Corsa Corta phối cùng với tay côn TWM quen thuộc, hiện đang là combo được nhiều anh em độ xe sử dụng.
Công tắc hai bên và cùm ga đến từ thương hiệu Domino, combo này được anh em chơi xe ưa chuộng bởi tính thông dụng của nó, có thể câu chế được hầu như tất cả dòng xe quan trọng là phải câu điện lại và làm lại đường dây ga, những chi phí đó có thể sẽ phát sinh một khoảng kinh phí kha khá.
Vị trí ghi đông chủ xe tận dụng bắt thêm bộ đèn trợ sáng tăng tầm nhìn khi di chuyển trong đêm, ghi đông được hạ trọng tâm phuộc trước xuống thấp hơn để lấy độ đầm cho đầu xe. Khoét nhẹ chi tiết dàn áo lấy không gian bắt trợ lực YSS kẹp sườn
Dàn chân trước sợi dây dầu Hel đỏ liền màu với phần dàn áo rất tinh tế, đầu dưới của dây được bấm nhiều dầu Inox rồi bắt cố định vào heo dầu Anchor 2pis đối xứng, tinh chỉnh thế phù hợp với đĩa thắng được gia công lại theo sở thích riêng của chủ xe.
Còn phanh sau sử dụng heo dầu cũng dạng 2pis đối xứng nhưng đến từ thương hiệu Brembo tinh chỉnh pat nằm xoay lên trên nhìn ngang thân xe hơi khó thấy vì đã bị thân pô che mất
Người dùng đã tháo bỏ phuộc zin thay vào đó là Ohlins để gia tăng khả năng chịu lực và chống được việc sàn lắc bánh sau khi chạy tốc độ cao. Để làm được điều này Ohlins đã gia công cho ty phuộc và lò xo to hơn zin. Kèm theo đó là 2 núm tăng chỉnh độ hồi trả rất hiện đại.
Đó là những nét thay đổi liên quan đến mặt tiền, nội công cũng có nhiều tinh chỉnh đáng kể để sức mạnh của xe phát huy được tốt hơn như sử dụng ecu redleo v2 pro, pô móc lại theo bài PXL và cổ tăng redleo
Công tắc hai bên và cùm ga đến từ thương hiệu Domino, combo này được anh em chơi xe ưa chuộng bởi tính thông dụng của nó, có thể câu chế được hầu như tất cả dòng xe quan trọng là phải câu điện lại và làm lại đường dây ga, những chi phí đó có thể sẽ phát sinh một khoảng kinh phí kha khá.
Vị trí ghi đông chủ xe tận dụng bắt thêm bộ đèn trợ sáng tăng tầm nhìn khi di chuyển trong đêm, ghi đông được hạ trọng tâm phuộc trước xuống thấp hơn để lấy độ đầm cho đầu xe. Khoét nhẹ chi tiết dàn áo lấy không gian bắt trợ lực YSS kẹp sườn
Dàn chân trước sợi dây dầu Hel đỏ liền màu với phần dàn áo rất tinh tế, đầu dưới của dây được bấm nhiều dầu Inox rồi bắt cố định vào heo dầu Anchor 2pis đối xứng, tinh chỉnh thế phù hợp với đĩa thắng được gia công lại theo sở thích riêng của chủ xe.
Còn phanh sau sử dụng heo dầu cũng dạng 2pis đối xứng nhưng đến từ thương hiệu Brembo tinh chỉnh pat nằm xoay lên trên nhìn ngang thân xe hơi khó thấy vì đã bị thân pô che mất
Người dùng đã tháo bỏ phuộc zin thay vào đó là Ohlins để gia tăng khả năng chịu lực và chống được việc sàn lắc bánh sau khi chạy tốc độ cao. Để làm được điều này Ohlins đã gia công cho ty phuộc và lò xo to hơn zin. Kèm theo đó là 2 núm tăng chỉnh độ hồi trả rất hiện đại.
Đó là những nét thay đổi liên quan đến mặt tiền, nội công cũng có nhiều tinh chỉnh đáng kể để sức mạnh của xe phát huy được tốt hơn như sử dụng ecu redleo v2 pro, pô móc lại theo bài PXL và cổ tăng redleo