Nhìn vào phần diện mạo bên ngoài, các bạn có thể thấy kiểu dáng của phiên bản heo dầu RCB R55 mới này được làm lại khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản ra mắt trước đây, nhỏ gọn hơn với các góc cạnh hoàn hảo. Với chất liệu được làm từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ hơn và gia tăng khả năng chịu nhiệt trong quá trình vận hành.
Mẫu heo R55 này được cấu tạo từ 2 mảnh ghép lại với nhau kèm cấu hình 2pis đối xứng, mỗi piston sẽ có kích thước là 34mm cho lực phanh mạnh mẽ, kiểm soát tốt chiếc xe phù hợp cho cả phanh trước lẫn phanh sau. Dạng thiết kế mới này nhìn từ trước vào sẽ không thấy ốc quá nhiều ngoài vị trí xả gió và ốc dầu, ốc chính cố định 2 mảnh ghép sẽ xuyên từ sau lên.
Phiên bản heo dầu RCB R55 là một sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong đường nét thiết kế heo dầu của RCB vốn đã bị nhàm chán từ nhiều năm nay.
Mẫu heo R55 này được cấu tạo từ 2 mảnh ghép lại với nhau kèm cấu hình 2pis đối xứng, mỗi piston sẽ có kích thước là 34mm cho lực phanh mạnh mẽ, kiểm soát tốt chiếc xe phù hợp cho cả phanh trước lẫn phanh sau. Dạng thiết kế mới này nhìn từ trước vào sẽ không thấy ốc quá nhiều ngoài vị trí xả gió và ốc dầu, ốc chính cố định 2 mảnh ghép sẽ xuyên từ sau lên.
Phiên bản heo dầu RCB R55 là một sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong đường nét thiết kế heo dầu của RCB vốn đã bị nhàm chán từ nhiều năm nay.