PCX 160 sẽ trở nên hầm hố ra sao khi phá hình theo phong cách Drag

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 3

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 4

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 5
PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 6

Dàn ghi đông trần của bản độ PCX 160 hiện đã sở hữu được một vẻ đẹp vô cùng sang chảnh khi sở hữu bộ đôi cùm thắng Brembo Billet 19 cùng với Brembo Billet 16 ở bên góc bên phải và góc bên trái dàn tay lái. Sự đối xứng và liền lạc của chúng còn được nhấn mạnh bởi một cặp bình dầu Brembo khói, kèm theo nắp dầu làm thủ công bằng hợp kim Titan.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 7

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 8

Nhắc tới hợp kim Titan, mình dĩ nhiên sẽ không quên giới thiệu cho em biết rằng bộ ghi đông và nắp chụp ghi đông của chiếc PCX 160 hiện cũng được làm bằng Titan. Đã được uốn thủ công để tạo ra thế ngồi thoải mái không khác biệt nhiều so với nguyên bản.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 9

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 10

Cùm đề đi liền cùm ga hiện đã không còn xuất hiện trên dàn ghi đông trần này nữa mà thay vào đó là cùm ga tăng tốc Magura. Yếu tố đem đến cho chiếc PCX 160 khả năng tăng tốc nhanh chóng khi hành trình ga được rút ngắn. Do đã bỏ hẳn cùm đề bên phải, nên chủ nhân đã lựa chọn nâng cấp cùm công tắc Honeywell để chuyển dời nút đề và nút nhấn Idling Stop sang bên trái.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 11

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 12

Trọng tâm của chiếc PCX 160 đã được hạ thấp xuống đáng kể để có được kiểu dáng tiệm cận với những chiếc xe đua Drag chạy đường thẳng, đồng thời chủ nhân đã chuyển đổi dàn chân từ bánh mâm zin sang dạng bánh mâm uyển chuyển bằng bộ niềng nhôm DiD Professional đường kính 17 inch có kích cỡ vỏ cực nhỏ.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 13

Heo thắng phía trước là heo Brembo Bllet 2 piston gọn gàng không sợ bị cạ cấn nan căm khi kết hợp cùng đĩa thắng 220mm bên cạnh. Chức năng thắng ABS vốn có mà Honda vẫn trang bị hiện đang hoạt động hết sức bình ổn với cảm biến zin vẫn hoàn toàn được giữ lại, sẽ tiếp nhận thông tin qua vòng ABS làm bằng Titan.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 14

Đĩa thắng sau vẫn sử dụng đĩa thắng nguyên bản, cũng phối cùng heo Brembo Billet 2 piston với thế bắt y hệt như thế bắt zin. Đảm bảo chú heo này sẽ phát huy hiệu quả khả năng hãm phanh chuẩn xác và nhịp nhàng của mình.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 15

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 16

Phuộc nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi cặp phuộc YSS Drag Racing kết cấu không bình dầu gọn gàng. Có thể cài đặt được độ nén lò xo thông qua bộ dụng cụ kèm theo của YSS, tốc độ hồi lên của phuộc và cả chiều cao phuộc để chiều lòng mọi nhu cầu của chủ nhân.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 17

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 18

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 19


Ngoài việc phay tiện lốc nồi để giảm trọng lượng, chủ nhân còn loại bỏ hoàn toàn hộp gió nguyên bản và sử dụng một đoạn ống Titan để lấy gió trực tiếp không qua lưới lọc. Để nạp đủ lượng khí nén cần thiết, đủ đốt cháy nhiên liệu.

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 20

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 21

PCX 160 se tro nen ham ho ra sao khi pha hinh theo phong cach Drag - 22

Một đặc điểm tạo nên thương hiệu của những chiếc xe độ phong cách Drag giống như chiếc PCX 160 này chính là các dòng pô 'nhổng' như cây pô NLK Titan đến từ Thái Lan. Có kích thước cổ pô và họng xả 'vĩ đại', thương nhô lên cao gần với đèn hậu chứ không phải xuôi xuống dưới như những dòng pô độ đi phố hay pô nguyên bản.
 

QC

Bên trên