Nút kèn Honda và sự bất ổn có thể khắc phục

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Nút kèn Honda sẽ có nhiều đời khác nhau, tuy nhiên trong số những phiên bản đã ra mắt có một kiểu nút gây khó chịu rất nhiều đến người dùng và buộc Honda phải thay đổi. Vậy những xe đã mua mà dính phải mẫu nút kèn này phải làm thế nào
Cụ thể là như thế này, thông thường bản nút bên ghi đông trái của một số dòng xe Honda sẽ có các nút bậc pha/cos đèn, xi nhan và nút kèn. Các nút được thiết kế khá ok rất dễ bấm và dễ thao tác khi cần thiết mà không cần phải xê dịch bàn tay, nhưng chỉ có duy nhất nút kèn là gây khó chịu.

Nut ken Honda va su bat on co the khac phuc - 4


Cụ thể là phần nút này ngàm bấm của nó nằm sát tận vào bên trong nên lúc thao tác những bàn tay quá nhỏ bắt buộc phải xê dịch hết nguyên bàn tay đi mới thao tác được, việc này dẫn tới ra tín hiệu chậm hơn bình thường hơi mất sự tập trung và an toàn cho những ai có bàn tay nhỏ và ngón tay bị ngắn

Nut ken Honda va su bat on co the khac phuc - 5


Nếu như thông thường chúng ta chỉ cần cầm giữa đoạn bao tay thì ngón cái cũng đã đủ để thao tác hết các nút bấm riêng nút kèn chúng ta phải với vào trong thêm một xíu nữa vì ngàm bấm nằm rất sát trong bấm rìa ngoài sẽ không ăn uống gì. Nếu ai cảm thấy khó chịu như mình có thể khắc phục bằng cách dưới đây.

Nut ken Honda va su bat on co the khac phuc - 6
Nut ken Honda va su bat on co the khac phuc - 7


Các bạn có thể đến tiệm phụ tùng hoặc hãng Honda chọn mua cho mình nút kèn thế hệ mới, loại nút này phần khớp bấm đã được dời ra phía bên ngoài, dễ dàng thao tác hơn rất nhiều so với đời nút nằm trên. Nhưng trùng hợp thay là các khớp ráp và cấu trúc điện bên trong y chang đời cũ, nên việc chúng ta cần làm chỉ là mua nút thay vào thế là xong. Tốn vài chục ngàn và có thể tự ráp tại nhà, vừa tiện vừa dễ sài.
 

QC

Bên trên