Đối với mô hình mới lần này là một chiếc Superbike có đường nét bo tròn đặc trưng của thương hiệu đến từ Anh Quốc. Trong khi bộ quây hoàn toàn bằng sợi carbon, khung nhôm màu bạc niken trông rất độc đáo. Ngoài ra còn có một gắp đơn Pro-Arm kiểu dáng đẹp mắt ở sau. Tuy nhiên, nó không có winglet như những Superbike hiện nay đến từ các hãng khác.
Norton V4SV mới sử dụng động cơ V4 dung tích 1.200cc, làm mát bằng nước. Bên trong được đặc trưng bởi van titan, tạo ra công suất 187,5 mã lực tại 12.500 vòng / phút và mô-men xoắn 125 Nm tại 9.000 vòng / phút, cung cấp nhiên liệu bằng bình xăng sợi carbon 15 lít. Nhìn vào hiệu suất khi so với các đối thủ khác, thì Norton V4SV có vẻ khá thua kém, sẽ gây thất vọng cho một số người.
Về hệ thống treo, chiếc xe nổi bật với hệ thống treo Ohlins NIX30 ở phía trước, trong khi ở phía sau là phuộc Ohlins TTXGP, cả 2 hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Hệ thống phanh là Brembo 4pis với phanh đĩa đôi 330 mm phía trước và phanh đĩa đơn đường kính 245 mm với kẹp phanh Brembo 2pis ở sau.
Ngoài ra, Norton V4SV còn được trang bị các thiết bị điện tử tiên tiến mà nhiều người mong đợi ở một chiếc superbike hàng đầu. Bao gồm hệ thống xử lý quán tính 6 trục (IMU) làm việc với hệ thống kiểm soát đường đua. Hệ thống phanh ABS khi vào cua, bướm ga điện tử, Ba chế độ lái (Road, Sport, Rain) và sang số nhanh Quickshifter 2 chiều.
Đối với các tính năng tiên tiến khác, Norton V4SV sẽ có hệ thống đèn LED hoàn toàn, hệ thống khởi động keyless không cần chìa khóa. Và một hệ thống kỳ lạ đó là camera quan sát phía sau có thể điều khiển và xem qua màn hình TFT màu 6 inch.
Norton V4SV sẽ có sẵn trong hai phiên bản chính là Manx Silver và Carbon, khác nhau về ngoại hình và bánh xe.



Norton V4SV mới sử dụng động cơ V4 dung tích 1.200cc, làm mát bằng nước. Bên trong được đặc trưng bởi van titan, tạo ra công suất 187,5 mã lực tại 12.500 vòng / phút và mô-men xoắn 125 Nm tại 9.000 vòng / phút, cung cấp nhiên liệu bằng bình xăng sợi carbon 15 lít. Nhìn vào hiệu suất khi so với các đối thủ khác, thì Norton V4SV có vẻ khá thua kém, sẽ gây thất vọng cho một số người.


Về hệ thống treo, chiếc xe nổi bật với hệ thống treo Ohlins NIX30 ở phía trước, trong khi ở phía sau là phuộc Ohlins TTXGP, cả 2 hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Hệ thống phanh là Brembo 4pis với phanh đĩa đôi 330 mm phía trước và phanh đĩa đơn đường kính 245 mm với kẹp phanh Brembo 2pis ở sau.

Ngoài ra, Norton V4SV còn được trang bị các thiết bị điện tử tiên tiến mà nhiều người mong đợi ở một chiếc superbike hàng đầu. Bao gồm hệ thống xử lý quán tính 6 trục (IMU) làm việc với hệ thống kiểm soát đường đua. Hệ thống phanh ABS khi vào cua, bướm ga điện tử, Ba chế độ lái (Road, Sport, Rain) và sang số nhanh Quickshifter 2 chiều.
Đối với các tính năng tiên tiến khác, Norton V4SV sẽ có hệ thống đèn LED hoàn toàn, hệ thống khởi động keyless không cần chìa khóa. Và một hệ thống kỳ lạ đó là camera quan sát phía sau có thể điều khiển và xem qua màn hình TFT màu 6 inch.

Norton V4SV sẽ có sẵn trong hai phiên bản chính là Manx Silver và Carbon, khác nhau về ngoại hình và bánh xe.
