Ốp đầu trước của chiếc Ninja Lead nay đã bị cắt gọt để có thể gắn được cùm thắng Brembo RCS. Việc nâng cấp lên cùm thắng này đồng nghĩa với chuyện chủ nhân sẽ phải hi sinh tính năng CBS, giờ đây khi bóp thắng trái thì heo trước sẽ không hoạt động như cùm thắng zin nữa.
Thắng đùm phía sau sẽ nằm dưới sự quản lý của món đồ chơi cùm côn Domino TWM, có khả năng điều tiết lực thắng tốt không thua gì cùm thắng trái nguyên bản khi được canh chỉnh đúng kỹ thuật.
Đĩa thắng TBT hiện tại đang chiếm hữu một không gian lớn ở dàn chân, bởi vì đường kính của nó lên tới 220mm chứ không chỉ có 190mm như đĩa thắng zin. Nó được kết hợp cùng heo Frando Billet 2 piston, giúp lực thắng ở bánh trước được tăng cường đáng kể rút ngắn quãng đường phanh.
Không chỉ sở hữu phuộc Ohlins HO545 mà chiếc Ninja Lead này còn có thêm phụ kiện HPA TBT, hỗ trợ quá trình tăng chỉnh tải trọng lò xo diễn ra dễ dàng hơn. Giúp cây phuộc đáp ứng tốt nhu cầu đi 1 người hoặc đi 2 người.
Cổ pô zin giờ đây cũng không còn nữa, thay vào đó là cổ Titan bóng bẫy thời thượng. Không bị tình trạng gỉ sét sau một khoảng thời gian sử dụng.

Thắng đùm phía sau sẽ nằm dưới sự quản lý của món đồ chơi cùm côn Domino TWM, có khả năng điều tiết lực thắng tốt không thua gì cùm thắng trái nguyên bản khi được canh chỉnh đúng kỹ thuật.

Đĩa thắng TBT hiện tại đang chiếm hữu một không gian lớn ở dàn chân, bởi vì đường kính của nó lên tới 220mm chứ không chỉ có 190mm như đĩa thắng zin. Nó được kết hợp cùng heo Frando Billet 2 piston, giúp lực thắng ở bánh trước được tăng cường đáng kể rút ngắn quãng đường phanh.

Không chỉ sở hữu phuộc Ohlins HO545 mà chiếc Ninja Lead này còn có thêm phụ kiện HPA TBT, hỗ trợ quá trình tăng chỉnh tải trọng lò xo diễn ra dễ dàng hơn. Giúp cây phuộc đáp ứng tốt nhu cầu đi 1 người hoặc đi 2 người.

Cổ pô zin giờ đây cũng không còn nữa, thay vào đó là cổ Titan bóng bẫy thời thượng. Không bị tình trạng gỉ sét sau một khoảng thời gian sử dụng.


