Đối với MV Agusta Dragster RR SCS America, đây sẽ là phiên bản giới hạn và chỉ có 300 chiếc, tất cả đều dành cho những người đam mê xe Mỹ. Xét cho cùng, thị trường Mỹ theo cách nói của MV Agusta là “thị trường quan trọng nhất” và nên có quan tâm đặc biệt này là hoàn toàn hợp lý.
Phiên bản tại Mỹ của MV Agusta Dragster RR SCS sẽ dựa trên phiên bản cao cấp Dragster RR 2023, được trang bị bộ động cơ 3 xi-lanh 800cc (đường kính và hành trình 79mm x 54,3mm) theo tiêu chuẩn Euro 5, tỷ số nén 13,3:1 và bướm ga 50 mm. Ở dạng tiêu chuẩn, nó cung cấp công suất 140 mã lực tại 12.300 vòng / phút (148 mã lực với bộ ống xả Akrapovic tùy chọn và bản đồ ECU) và mô-men xoắn cực đại 87 Nm tại 10.250 vòng/phút.
Chiếc Dragster RR SCS America này khác biệt so với chiếc Dragster RR tiêu chuẩn với cách phối màu chuyên dụng gợi nhớ đến màu cờ Hoa Kỳ. Điều này được tăng cường với một yên ngồi chuyên dụng với dòng chữ “America Special Edition” được khâu chỉ thủ công bằng tay.
Số sê-ri riêng lẻ từ 001 đến 300 được khắc bằng laser trên kẹp chảng ba tay lái của Dragster RR SCS America. Một bộ phụ kiện đặc biệt đi kèm với xe, bao gồm nắp ly hợp SCS trong suốt, một loạt các thành phần thông qua Bộ phụ tùng đặc biệt (SPK), vỏ bánh xe bằng sợi carbon khí động học.
Bộ phụ tùng đặc biệt (SPK) bao gồm nắp ly hợp trong suốt cho ly hợp tự động SCS mang tính biểu tượng (được phát triển cùng với Rekluse), cũng như sự bổ sung của ống xả thể thao titan Akrapovic + ECU chuyên dụng.
Dưới đây là danh sách các đặc quyền khác dành cho MV Agusta Dragster RR SCS America Specia Edition:
Phiên bản tại Mỹ của MV Agusta Dragster RR SCS sẽ dựa trên phiên bản cao cấp Dragster RR 2023, được trang bị bộ động cơ 3 xi-lanh 800cc (đường kính và hành trình 79mm x 54,3mm) theo tiêu chuẩn Euro 5, tỷ số nén 13,3:1 và bướm ga 50 mm. Ở dạng tiêu chuẩn, nó cung cấp công suất 140 mã lực tại 12.300 vòng / phút (148 mã lực với bộ ống xả Akrapovic tùy chọn và bản đồ ECU) và mô-men xoắn cực đại 87 Nm tại 10.250 vòng/phút.
Chiếc Dragster RR SCS America này khác biệt so với chiếc Dragster RR tiêu chuẩn với cách phối màu chuyên dụng gợi nhớ đến màu cờ Hoa Kỳ. Điều này được tăng cường với một yên ngồi chuyên dụng với dòng chữ “America Special Edition” được khâu chỉ thủ công bằng tay.
Số sê-ri riêng lẻ từ 001 đến 300 được khắc bằng laser trên kẹp chảng ba tay lái của Dragster RR SCS America. Một bộ phụ kiện đặc biệt đi kèm với xe, bao gồm nắp ly hợp SCS trong suốt, một loạt các thành phần thông qua Bộ phụ tùng đặc biệt (SPK), vỏ bánh xe bằng sợi carbon khí động học.
Bộ phụ tùng đặc biệt (SPK) bao gồm nắp ly hợp trong suốt cho ly hợp tự động SCS mang tính biểu tượng (được phát triển cùng với Rekluse), cũng như sự bổ sung của ống xả thể thao titan Akrapovic + ECU chuyên dụng.
Dưới đây là danh sách các đặc quyền khác dành cho MV Agusta Dragster RR SCS America Specia Edition:
- Trục khuỷu quay ngược chiều có nguồn gốc từ MotoGP
- Hộp số liền mạch có nguồn gốc từ MotoGP
- Hệ thống Ride By Wire điện tử bao gồm khả năng xoay ngược chiều (cải thiện khả năng kiểm soát và cảm giác khi rẽ cua)
- Ghi đông tay lái điều chỉnh 8 cấp độ
- Màn hình TFT 5.5inch (tương thích với ứng dụng MV Ride)
- Hệ thống chống trộm Mobisat với định vị địa lý.