Chú khỉ’ Monkey độ ngày hôm nay đã có một màn ‘lột xác’ hoành tráng lệ khi mang trên mình phong cách ‘kiếp đỏ đen’ vô cùng chất chơi. Nếu đã trót ngắm nhìn chiếc Monkey độ thì mình chắc chắn rằng anh em sẽ không thể nào thoát khỏi sự mê hoặc dữ dội toát ra từ ngoại hình của nó
Khi quan sát dàn ghi đông trần của chiếc Monkey độ có thể anh em sẽ nhầm lẫn bộ cùm thắng trên xe với cùm thắng nguyên bản vì kết cấu đi liền bình dầu và vẻ ngoài gọn gàng của nó. Tuy nhiên chiếc cùm thắng trên xe lại là cùm Brembo tháo xe cào cào, xịn sò hơn cùm thắng nguyên bản ở chỗ có thể dễ dàng tùy chỉnh biên độ xa/gần của tay thắng thông qua núm chỉnh đặt ở đằng sau tay thắng
Chiếc cùm côn tối giản nằm ở góc trái dàn ghi đông trần chính là một sản phẩm của thương hiệu Takegawa đình đám đến từ Nhật Bản. Dù chỉ có cấu tạo từ nhôm đúc nhưng lại được chăm chút tới từng tiểu tiết nhỏ nhất, đặc biệt hơn chiếc núm chỉnh dây côn của cùm côn Takegawa còn được nhuộm màu xanh và khắc laser tên thương hiệu.
Xuất hiện mộ cách nổi trội ở trên nền bộ áo đen tuyền của chiếc Monkey độ là bộ mâm CNC nguyên khối đến từ thương hiệu RCB. Một dòng mâm được rất ít anh em chơi Monkey độ sử dụng, chính điều đó đã làm cho sự độc đáo của phiên bản Monkey độ này tăng thêm bộ phận.
Heo thắng và đĩa thắng trước sau đều đến từ thương hiệu Shift Up, cặp heo thắng này có cấu tạo từ nhôm CNC nguyên khối nên trông nó cực kì sáng giá và sắc sảo không thua kém gì bộ mâm bên cạnh. Đĩa thắng Shift Up thì sở hữu một đặc điểm chính là độ rơ nhè nhẹ ở giữa lòng đĩa và lưỡi đĩa, hứa hẹn sẽ đem tới khả năng kiểm soát phanh an toàn và tối ưu hơn.
Hệ thống treo sau sẽ có sự xuất hiện của cặp phuộc chất lượng, sinh ra từ sự kết hợp giữa hai thương hiệu Kitaco và Bitubo. Dù đẹp mắt nhưng cặp phuộc này chỉ có thể chỉnh được tải trọng thông qua độ nén lò xo chứ không thể can thiệp sâu vào tốc độ hồi của phuộc như ‘đối thủ nặng ký’ Takegawa Billet.
Bộ phận máy móc của chiếc Monkey độ không chỉ có sự xuất hiện của những bộ nắp đầu G-Craft mà còn có thêm cổ pô Titan uốn đầy gợi cảm. Hai chi tiết được cấu thành từ chất liệu cao cấp, đem đến quá trình tản nhiệt hiệu quả hơn nhiều so với những món phụ tùng nguyên bản.

Khi quan sát dàn ghi đông trần của chiếc Monkey độ có thể anh em sẽ nhầm lẫn bộ cùm thắng trên xe với cùm thắng nguyên bản vì kết cấu đi liền bình dầu và vẻ ngoài gọn gàng của nó. Tuy nhiên chiếc cùm thắng trên xe lại là cùm Brembo tháo xe cào cào, xịn sò hơn cùm thắng nguyên bản ở chỗ có thể dễ dàng tùy chỉnh biên độ xa/gần của tay thắng thông qua núm chỉnh đặt ở đằng sau tay thắng

Chiếc cùm côn tối giản nằm ở góc trái dàn ghi đông trần chính là một sản phẩm của thương hiệu Takegawa đình đám đến từ Nhật Bản. Dù chỉ có cấu tạo từ nhôm đúc nhưng lại được chăm chút tới từng tiểu tiết nhỏ nhất, đặc biệt hơn chiếc núm chỉnh dây côn của cùm côn Takegawa còn được nhuộm màu xanh và khắc laser tên thương hiệu.

Xuất hiện mộ cách nổi trội ở trên nền bộ áo đen tuyền của chiếc Monkey độ là bộ mâm CNC nguyên khối đến từ thương hiệu RCB. Một dòng mâm được rất ít anh em chơi Monkey độ sử dụng, chính điều đó đã làm cho sự độc đáo của phiên bản Monkey độ này tăng thêm bộ phận.


Heo thắng và đĩa thắng trước sau đều đến từ thương hiệu Shift Up, cặp heo thắng này có cấu tạo từ nhôm CNC nguyên khối nên trông nó cực kì sáng giá và sắc sảo không thua kém gì bộ mâm bên cạnh. Đĩa thắng Shift Up thì sở hữu một đặc điểm chính là độ rơ nhè nhẹ ở giữa lòng đĩa và lưỡi đĩa, hứa hẹn sẽ đem tới khả năng kiểm soát phanh an toàn và tối ưu hơn.

Hệ thống treo sau sẽ có sự xuất hiện của cặp phuộc chất lượng, sinh ra từ sự kết hợp giữa hai thương hiệu Kitaco và Bitubo. Dù đẹp mắt nhưng cặp phuộc này chỉ có thể chỉnh được tải trọng thông qua độ nén lò xo chứ không thể can thiệp sâu vào tốc độ hồi của phuộc như ‘đối thủ nặng ký’ Takegawa Billet.


Bộ phận máy móc của chiếc Monkey độ không chỉ có sự xuất hiện của những bộ nắp đầu G-Craft mà còn có thêm cổ pô Titan uốn đầy gợi cảm. Hai chi tiết được cấu thành từ chất liệu cao cấp, đem đến quá trình tản nhiệt hiệu quả hơn nhiều so với những món phụ tùng nguyên bản.

