Chiếc Mio độ đã được anh Đạt 'lột xác' qua rất nhiều phiên bản khác nhau, nhưng phiên bản mới nhất lại là phiên bản mà anh ấy cực kì tâm đắc khi định hướng xế cưng theo hướng sang trọng và lịch lãm.
Phong cách sang trọng và lịch lãm đến từ bộ áo bọc sợi Carbon bóng lưỡn, vật liệu chỉ thường xuất hiện trên những mẫu siêu xe hạng sang với vẻ đẹp thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.
Cũng trang bị cho chiếc Mio độ cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Domino TWM như những anh em chơi xe tay ga khác. Tuy nhiên vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta lại rất biết cách nâng tầm đẳng cấp của dàn tay lái khi anh ta chi ra khoảng hơn 2 triệu đồng nữa để bổ sung khúc tay gãy Carbon nguyên khối, đến từ thương hiệu Dream Base.
Không khó để nhận ra cụm đồng hồ nguyên bản trước đây của chiếc Mio độ đã bị hoàn toàn loại bỏ và thay bằng hai bảng màn hình LCD. Hiển thị thông tin một cách trực quan hơn, đồng thời tăng thêm phần phá cách cho một mẫu xe đã có tuổi đời hơn 10 năm.
Vì chiếc Mio độ đã được nâng cấp hiệu suất, nên anh Đạt mới cần phải bổ sung thêm trợ lực cổ Ohlins nhằm tăng độ vững chãi cho dàn tay lái. Không để tay lái bị rung lắc một cách nguy hiểm khi tăng tốc và lao qua ổ gà.
Khả năng hãm phanh, giảm tốc giờ đây đã được 'cường hóa' vượt trội bởi những yếu tố chủ lực ở dàn chân trước như: Heo Frando Billet 2 piston, đĩa thắng Swit, dây Hel bấm đầu Inox,...
Dàn chân của chiếc Mio độ còn xuất hiện một trang bị kịch độc và cực kì đặc sắc đó là mâm 3 đao kịch độc đường kính 14 inch, đã được sơn lại màu đen bóng huyền bí và nhấn nhá bằng tem Daytona.
Trong tất cả dòng phuộc đến từ thương hiệu Ohlins ở thời điểm hiện tại, chắc chắn không có dòng phuộc nào đẳng cấp bằng phuộc Ohlins TTX đang xuất hiện trên chiếc Mio độ. Dòng phuộc này đặc biệt ở chỗ có xuất xứ từ các giải đua địa hình và là phuộc giữa cho xe cào cào, nhưng đã được anh Đạt xử lý phần chân gắn và canh chỉnh lại để phù hợp với chiếc Mio độ.
Chiếc Mio độ được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ siêu khủng cấu hình 65+2 4 van, với bộ đôi lòng Light 65mm và đầu bò YCS của Exciter 150. Chưa dừng lại ở đó, bài độ này còn có sự bổ trợ của những phụ tùng hiệu suất cao khác như: Bình xăng Koso KSR, pô Leovince WSBK, IC Uma,...
Nhiệm vụ tản nhiệt cho khối động cơ cực khủng này sẽ do két nước Redleo 2 quạt đảm nhận, tránh xảy ra sự cố quá nhiệt ảnh hưởng tới những chi tiết bên trong cục máy.
Mio độ và những góc ảnh khác...
Phong cách sang trọng và lịch lãm đến từ bộ áo bọc sợi Carbon bóng lưỡn, vật liệu chỉ thường xuất hiện trên những mẫu siêu xe hạng sang với vẻ đẹp thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.


Cũng trang bị cho chiếc Mio độ cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Domino TWM như những anh em chơi xe tay ga khác. Tuy nhiên vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta lại rất biết cách nâng tầm đẳng cấp của dàn tay lái khi anh ta chi ra khoảng hơn 2 triệu đồng nữa để bổ sung khúc tay gãy Carbon nguyên khối, đến từ thương hiệu Dream Base.

Không khó để nhận ra cụm đồng hồ nguyên bản trước đây của chiếc Mio độ đã bị hoàn toàn loại bỏ và thay bằng hai bảng màn hình LCD. Hiển thị thông tin một cách trực quan hơn, đồng thời tăng thêm phần phá cách cho một mẫu xe đã có tuổi đời hơn 10 năm.
Vì chiếc Mio độ đã được nâng cấp hiệu suất, nên anh Đạt mới cần phải bổ sung thêm trợ lực cổ Ohlins nhằm tăng độ vững chãi cho dàn tay lái. Không để tay lái bị rung lắc một cách nguy hiểm khi tăng tốc và lao qua ổ gà.

Khả năng hãm phanh, giảm tốc giờ đây đã được 'cường hóa' vượt trội bởi những yếu tố chủ lực ở dàn chân trước như: Heo Frando Billet 2 piston, đĩa thắng Swit, dây Hel bấm đầu Inox,...
Dàn chân của chiếc Mio độ còn xuất hiện một trang bị kịch độc và cực kì đặc sắc đó là mâm 3 đao kịch độc đường kính 14 inch, đã được sơn lại màu đen bóng huyền bí và nhấn nhá bằng tem Daytona.

Trong tất cả dòng phuộc đến từ thương hiệu Ohlins ở thời điểm hiện tại, chắc chắn không có dòng phuộc nào đẳng cấp bằng phuộc Ohlins TTX đang xuất hiện trên chiếc Mio độ. Dòng phuộc này đặc biệt ở chỗ có xuất xứ từ các giải đua địa hình và là phuộc giữa cho xe cào cào, nhưng đã được anh Đạt xử lý phần chân gắn và canh chỉnh lại để phù hợp với chiếc Mio độ.


Chiếc Mio độ được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ siêu khủng cấu hình 65+2 4 van, với bộ đôi lòng Light 65mm và đầu bò YCS của Exciter 150. Chưa dừng lại ở đó, bài độ này còn có sự bổ trợ của những phụ tùng hiệu suất cao khác như: Bình xăng Koso KSR, pô Leovince WSBK, IC Uma,...


Nhiệm vụ tản nhiệt cho khối động cơ cực khủng này sẽ do két nước Redleo 2 quạt đảm nhận, tránh xảy ra sự cố quá nhiệt ảnh hưởng tới những chi tiết bên trong cục máy.
Mio độ và những góc ảnh khác...


