MForce WMoto 250 RR
Bắt đầu với phiên bản WMoto Voge 250 RR sở hữu màu xanh lam, sức mạnh đến từ động cơ xi-lanh đơn 249cc, SOHC, hộp số sáu cấp và công suất đầu ra là 27 mã lực với mô-men xoắn 23 Nm.
Các trang bị tiêu chuẩn gồm có màn hình hiển thị dạng TFT-LCD, hiển thị tất cả các thông tin cần thiết và bao gồm cả kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người lái.
Hệ thống treo sử dụng phuộc trước dạng hành trình ngược, monoshock có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau, với các trang bị tiêu chuẩn bao gồm cổng sạc USB, hai chế độ lái, đèn LED chiếu sáng xuyên suốt.
QJMotor 250 RS
Chuyển sang phiên bản QJMotor 250 RS có màu xám, trang bị động cơ xi-lanh đơn 239cc, DOHC, hộp số sáu cấp. Tạo ra 27 mã lực và mô-men xoắn 22,5 Nm.
Màn hình hiển thị dạng LCD đơn sắc, ngoài ra điểm nổi bật của mẫu xe này đến từ việc lắp đặt một gắp đơn Pro-Arm hầm hố và mâm xe được sơn hai tông màu. Cả phanh trước và phanh sau đều là đĩa đơn và ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn.
Bắt đầu với phiên bản WMoto Voge 250 RR sở hữu màu xanh lam, sức mạnh đến từ động cơ xi-lanh đơn 249cc, SOHC, hộp số sáu cấp và công suất đầu ra là 27 mã lực với mô-men xoắn 23 Nm.
Các trang bị tiêu chuẩn gồm có màn hình hiển thị dạng TFT-LCD, hiển thị tất cả các thông tin cần thiết và bao gồm cả kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người lái.
Hệ thống treo sử dụng phuộc trước dạng hành trình ngược, monoshock có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau, với các trang bị tiêu chuẩn bao gồm cổng sạc USB, hai chế độ lái, đèn LED chiếu sáng xuyên suốt.
QJMotor 250 RS
Chuyển sang phiên bản QJMotor 250 RS có màu xám, trang bị động cơ xi-lanh đơn 239cc, DOHC, hộp số sáu cấp. Tạo ra 27 mã lực và mô-men xoắn 22,5 Nm.
Màn hình hiển thị dạng LCD đơn sắc, ngoài ra điểm nổi bật của mẫu xe này đến từ việc lắp đặt một gắp đơn Pro-Arm hầm hố và mâm xe được sơn hai tông màu. Cả phanh trước và phanh sau đều là đĩa đơn và ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn.