Mới đây trên đường phố Ấn Độ, giới truyền thông đã được bắt gặp một chiếc Burgman được trang bị động cơ điện đang chạy thử nghiệm với ngoại hình giống Burgman 125 Street. Diện mạo của mẫu xe mới này giống với thiết kế thân xe trong bức ảnh bằng sáng chế của Suzuki giới thiệu vào khoảng tháng 6 năm 2021
Trên thực tế, các tài liệu bằng sáng chế SUZUKI EV được công bố trước đây tập trung vào việc sản xuất xe điện sử dụng cấu trúc cơ học tương tự như các loại xe chạy bằng nhiên liệu xăng, bao gồm ống dẫn khí, ống thoát khí và quạt làm mát cưỡng bức nhằm giúp đảm bảo hiệu suất động cơ và mang đến độ bền cao.
Thiết kế làm mát bằng gió cưỡng bức tương tự như trên mẫu xe ga.
Bằng sáng chế của nó cho thấy cách bố trí pin và động cơ có khả năng sẽ chiếm nhiều không gian bên trong.
SUZUKI Burgman 125 Street.
Tuy nhiên, mẫu xe Burgman động cơ điện có một số chi tiết nhỏ khác với Burgman 125 Street, chẳng hạn như miếng phản quang dưới đèn sau chuyển từ phía dưới của biển số lên phía trên, và chắn bùn con được phát triển to hơn, bộ giảm xóc cũng được thay đổi từ dạng đơn trên Burgman 125 Street thành dạng đôi.
Kiểu dáng phía sau của Burgman 125 Street.
Chiếc xe Burgman động cơ điện thử nghiệm được thay đổi vị trí phản quang dưới đèn hậu, thiết kế chắn bùn con và phuộc đơn sang phuộc đôi.
Mặc dù SUZUKI chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chiếc xe thử nghiệm này, nhưng xét về hệ sinh thái thị trường ở Ấn Độ, truyền thông nước ngoài phỏng đoán rằng "Burgman Electric Edition" này sẽ được trang bị pin khoảng 4kWh với công suất tạo ra ~ 6,8 hp.
Dự kiến chiếc xe này có giá khoảng 100.000 rupee Ấn Độ (30 triệu đồng), để cạnh tranh với các nhà sản xuất địa phương như TVS và BAJAJ, cũng như HONDA và YAMAHA, những công ty này cũng có kế hoạch thâm nhập thị trường xe điện Ấn Độ ở tương lai.
Trên thực tế, các tài liệu bằng sáng chế SUZUKI EV được công bố trước đây tập trung vào việc sản xuất xe điện sử dụng cấu trúc cơ học tương tự như các loại xe chạy bằng nhiên liệu xăng, bao gồm ống dẫn khí, ống thoát khí và quạt làm mát cưỡng bức nhằm giúp đảm bảo hiệu suất động cơ và mang đến độ bền cao.
Thiết kế làm mát bằng gió cưỡng bức tương tự như trên mẫu xe ga.
Bằng sáng chế của nó cho thấy cách bố trí pin và động cơ có khả năng sẽ chiếm nhiều không gian bên trong.
SUZUKI Burgman 125 Street.
Tuy nhiên, mẫu xe Burgman động cơ điện có một số chi tiết nhỏ khác với Burgman 125 Street, chẳng hạn như miếng phản quang dưới đèn sau chuyển từ phía dưới của biển số lên phía trên, và chắn bùn con được phát triển to hơn, bộ giảm xóc cũng được thay đổi từ dạng đơn trên Burgman 125 Street thành dạng đôi.
Kiểu dáng phía sau của Burgman 125 Street.
Chiếc xe Burgman động cơ điện thử nghiệm được thay đổi vị trí phản quang dưới đèn hậu, thiết kế chắn bùn con và phuộc đơn sang phuộc đôi.
Mặc dù SUZUKI chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chiếc xe thử nghiệm này, nhưng xét về hệ sinh thái thị trường ở Ấn Độ, truyền thông nước ngoài phỏng đoán rằng "Burgman Electric Edition" này sẽ được trang bị pin khoảng 4kWh với công suất tạo ra ~ 6,8 hp.
Dự kiến chiếc xe này có giá khoảng 100.000 rupee Ấn Độ (30 triệu đồng), để cạnh tranh với các nhà sản xuất địa phương như TVS và BAJAJ, cũng như HONDA và YAMAHA, những công ty này cũng có kế hoạch thâm nhập thị trường xe điện Ấn Độ ở tương lai.