Đáng chú ý trong cập nhật gia đình EXC 2025 là việc giới thiệu lại phiên bản KTM 125 EXC-W, được thiết kế chỉ để sử dụng trong thi đấu. Được định sẵn cho hạng mục đua Junior Enduro 125cc, như vậy 125 EXC-W quay trở lại sau khi bị loại khỏi danh mục KTM kể từ năm 2016.
125 EXC-W 2025 giờ đây mang động cơ 2 thì từ KTM 125 SX 2025, nhưng với những sửa đổi phù hợp để trở thành một chiếc xe đua Enduro phù hợp. Chúng bao gồm hộp số Enduro và các bộ phận stato được lấy từ 150 EXC.
Tuy nhiên, 125 EXC-W không giống như những chiếc EXC hai thì khác khi được lược bỏ bình dầu phụ giữa bình xăng và đầu lái khiến động cơ sẽ trộn sẵn 2 nguồn nhiên liệu xăng và dầu, nó vẫn giữ bình dầu phụ ngay vị trí này. Những thay đổi về đồ họa cũng được thực hiện, các điểm nhấn màu tím lấy cảm hứng từ những năm 1990 trước đó được thay thế bằng đồ họa màu xám bạc trên thân xe màu cam và khung màu đen.
Yên xe được bọc màu cam KTM, nổi bật với độ bám cao và dải tay nắm họa tiết. Các dải kẹp cũng được áp dụng cho các tấm bảo vệ khung, tấm che bình chứa và miếng đệm thanh tay lái.
Về hệ thống treo, giảm xóc đơn WP XPLOR PDS đi kèm với các cài đặt mới. Điều này giúp cải thiện sự cân bằng áp suất và giảm nguy cơ tạo bọt trong bình chứa dầu thủy lực, gắp sau cũng đã được cập nhật với bộ phận gia công để cải thiện độ bền của thanh trượt xích.
125 EXC-W 2025 giờ đây mang động cơ 2 thì từ KTM 125 SX 2025, nhưng với những sửa đổi phù hợp để trở thành một chiếc xe đua Enduro phù hợp. Chúng bao gồm hộp số Enduro và các bộ phận stato được lấy từ 150 EXC.
Tuy nhiên, 125 EXC-W không giống như những chiếc EXC hai thì khác khi được lược bỏ bình dầu phụ giữa bình xăng và đầu lái khiến động cơ sẽ trộn sẵn 2 nguồn nhiên liệu xăng và dầu, nó vẫn giữ bình dầu phụ ngay vị trí này. Những thay đổi về đồ họa cũng được thực hiện, các điểm nhấn màu tím lấy cảm hứng từ những năm 1990 trước đó được thay thế bằng đồ họa màu xám bạc trên thân xe màu cam và khung màu đen.
Yên xe được bọc màu cam KTM, nổi bật với độ bám cao và dải tay nắm họa tiết. Các dải kẹp cũng được áp dụng cho các tấm bảo vệ khung, tấm che bình chứa và miếng đệm thanh tay lái.
Về hệ thống treo, giảm xóc đơn WP XPLOR PDS đi kèm với các cài đặt mới. Điều này giúp cải thiện sự cân bằng áp suất và giảm nguy cơ tạo bọt trong bình chứa dầu thủy lực, gắp sau cũng đã được cập nhật với bộ phận gia công để cải thiện độ bền của thanh trượt xích.