Adam Kay là người sáng lập ra Untitled Motorcycles ở London, mặc dù anh ấy vốn có thói quen độ xe sử dụng động cơ đốt trong. Nhưng với những đòi hỏi về tiêu chuẩn trong tương lai và tò mò về tiềm năng của hệ thống truyền động điện như một nền tảng để tùy chỉnh.
Chính luồng suy nghĩ này đã dẫn Adam thiết kế siêu xe điện Death to Petrol mà chúng ta được thấy lần này. Nó được tạo từ một bộ khung tùy chỉnh với một động cơ nguyên mẫu và một số bộ phận không có sẵn mà phải tự tạo riêng, đây là một nghiên cứu điển hình tuyệt vời về cách một chiếc xe máy điện nhỏ gọn có thể sử dụng trong thành phố.
Bước một là viết một bản phác thảo đường nét cơ bản của khái niệm supermoto điện. Tiếp theo, Adam gửi bản phác thảo của mình cho Jack Lennie - một nhà thiết kế sản phẩm nổi tiếng với việc tạo ra Tinker (thợ rèn lưu động, người sửa chữa đồ dùng gia đình). Adam và Jack đã tinh chỉnh thiết kế cho đến khi họ có đầy đủ các bản vẽ CAD để làm việc.
Những bộ phận đó được chuyển cho Mike để xây dựng khung. Mike đã kết hợp nó với một ống 50 mm, cùng với một gắp sau tùy chỉnh sử dụng thiết kế giảm shock đơn ở sau có thanh giằng.
Phuộc, vành nan hoa và giảm xóc sau đều lấy từ nguyên mẫu KTM 390 Duke. Bánh xe 17inch của thương hiệu SM Pro kết hợp lốp cao su Dunlop Mutant, hệ thống phanh ISR với dây dầu Venhill. Cả 2 hệ thống phanh được kích hoạt thông qua các cùm phanh ISR trên ghi đông, giống như trên một chiếc xe đạp leo núi.
Đối với động cơ, Adam sử dụng động cơ điện của mẫu xe đạp điện Sur-Ron, với một bộ điều khiển và pin mới. Động cơ được gắn vào một tấm đế cho phép nó di chuyển qua lại để điều chỉnh độ căng của xích.
Sau đó Adam đã chuyển các bộ phận cần thiết đến Paul Taplin để biến tác phẩm của mình thành hiện thực. Paul là người kết nối tất cả các bộ phận của chiếc xe trong vòng chưa đầy một ngày.
Phía trên là một bộ ghi đông Renthal, được trang bị tay nắm Biltwell Inc. và vỏ công tắc tùy chỉnh. Phía trước là đèn pha LED đôi từ Durite, với cặp đèn hậu LED từ các bộ phận của Alchemy được gắn vào phía sau khung. Đèn xi nhan Motogadget LED tí hon được gắn kín đáo vào các mấu trên khung.
Glenn Moger đã đảm nhận phần thiết kế yên xe theo phong cách Supermoto, trong khi Aurum Finishing xử lý các bộ phận được sơn tĩnh điện.
Chính luồng suy nghĩ này đã dẫn Adam thiết kế siêu xe điện Death to Petrol mà chúng ta được thấy lần này. Nó được tạo từ một bộ khung tùy chỉnh với một động cơ nguyên mẫu và một số bộ phận không có sẵn mà phải tự tạo riêng, đây là một nghiên cứu điển hình tuyệt vời về cách một chiếc xe máy điện nhỏ gọn có thể sử dụng trong thành phố.
Bước một là viết một bản phác thảo đường nét cơ bản của khái niệm supermoto điện. Tiếp theo, Adam gửi bản phác thảo của mình cho Jack Lennie - một nhà thiết kế sản phẩm nổi tiếng với việc tạo ra Tinker (thợ rèn lưu động, người sửa chữa đồ dùng gia đình). Adam và Jack đã tinh chỉnh thiết kế cho đến khi họ có đầy đủ các bản vẽ CAD để làm việc.
Những bộ phận đó được chuyển cho Mike để xây dựng khung. Mike đã kết hợp nó với một ống 50 mm, cùng với một gắp sau tùy chỉnh sử dụng thiết kế giảm shock đơn ở sau có thanh giằng.
Phuộc, vành nan hoa và giảm xóc sau đều lấy từ nguyên mẫu KTM 390 Duke. Bánh xe 17inch của thương hiệu SM Pro kết hợp lốp cao su Dunlop Mutant, hệ thống phanh ISR với dây dầu Venhill. Cả 2 hệ thống phanh được kích hoạt thông qua các cùm phanh ISR trên ghi đông, giống như trên một chiếc xe đạp leo núi.
Đối với động cơ, Adam sử dụng động cơ điện của mẫu xe đạp điện Sur-Ron, với một bộ điều khiển và pin mới. Động cơ được gắn vào một tấm đế cho phép nó di chuyển qua lại để điều chỉnh độ căng của xích.
Sau đó Adam đã chuyển các bộ phận cần thiết đến Paul Taplin để biến tác phẩm của mình thành hiện thực. Paul là người kết nối tất cả các bộ phận của chiếc xe trong vòng chưa đầy một ngày.
Phía trên là một bộ ghi đông Renthal, được trang bị tay nắm Biltwell Inc. và vỏ công tắc tùy chỉnh. Phía trước là đèn pha LED đôi từ Durite, với cặp đèn hậu LED từ các bộ phận của Alchemy được gắn vào phía sau khung. Đèn xi nhan Motogadget LED tí hon được gắn kín đáo vào các mấu trên khung.
Glenn Moger đã đảm nhận phần thiết kế yên xe theo phong cách Supermoto, trong khi Aurum Finishing xử lý các bộ phận được sơn tĩnh điện.