Chủ đề màu Trắng Pearl Robotic White/Metallic Graphite Grey mới trên Ninja ZX-6R 2025 có màu thân xe tổng thể là màu trắng chủ đạo với các điểm nhấn màu xám trên bảng đồng hồ. Ngoài ra, chiếc xe còn có các điểm nhấn màu đỏ ở mép đèn pha, gầm xe, bên dưới bình xăng và ốp đuôi. Bánh xe hợp kim được sơn màu đỏ để tăng vẻ tổng thể của chủ đề màu sắc.
Tùy chọn màu Xám đậm metallic Matte Dark Grey/Ebony có tổng thể màu xám đậm mờ và các điểm nhấn màu xanh lam ở rìa đèn pha, trên gầm xe, bên dưới bình xăng và ốp đuôi. Chủ đề màu sắc còn có các điểm nhấn màu đen bóng trên bảng điều khiển và hai bên cũng như các dải viền màu xanh lam trên bánh xe hợp kim.
Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Ninja ZX-6R 2025 là động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 636cc. Động cơ tạo ra công suất 124 mã lực và mô-men xoắn 69 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp.
Trang bị phuộc trước Showa Big Piston hành trình ngược 41 mm (SFF-BP) với khả năng rebound và compression. Ở phía sau, chiếc xe máy được trang bị hệ thống treo monoshock với khả năng điều chỉnh compression và rebound, preload.
Hiện tại giá của Ninja ZX-6R 2025 vẫn chưa được Kawasaki Hoa Kì công bố giá bán chính thức.
Tùy chọn màu Xám đậm metallic Matte Dark Grey/Ebony có tổng thể màu xám đậm mờ và các điểm nhấn màu xanh lam ở rìa đèn pha, trên gầm xe, bên dưới bình xăng và ốp đuôi. Chủ đề màu sắc còn có các điểm nhấn màu đen bóng trên bảng điều khiển và hai bên cũng như các dải viền màu xanh lam trên bánh xe hợp kim.
Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Ninja ZX-6R 2025 là động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 636cc. Động cơ tạo ra công suất 124 mã lực và mô-men xoắn 69 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp.
Trang bị phuộc trước Showa Big Piston hành trình ngược 41 mm (SFF-BP) với khả năng rebound và compression. Ở phía sau, chiếc xe máy được trang bị hệ thống treo monoshock với khả năng điều chỉnh compression và rebound, preload.
Hiện tại giá của Ninja ZX-6R 2025 vẫn chưa được Kawasaki Hoa Kì công bố giá bán chính thức.