TGN đã làm mới bộ phận nhựa xung quanh đồng hồ được làm bằng tấm ốp carbon nguyên bản, Trang bị đồng hồ kỹ thuật số AIM Strada, khiến nó tương tự như các loại xe thể thao hiện nay. Tay lái được điều chỉnh với độ lệch từ 40 đến 35mm. Cùm phanh chính bên trái và bên phải là Brembo Racing, và bình xăng là nhôm của Beater.
Yên xe nguyên bản được giữ nguyên thiết kế vốn có cách đây 20 năm và chỉ thay đổi phần bọc da.
Động cơ dựa trên dòng GPZ900R ZRX1100. Ngoài ra, TGN đã điều chỉnh thể tích buồng đốt, thay đổi hình dạng cổng, xử lý trọng lượng tay quay, cân bằng toàn bộ và xử lý bề mặt.
Hệ thống nạp sử dụng bộ chế FCR 41mm, nhưng được bổ sung bộ bảo vệ cửa nạp TGN và phễu xếp chồng kép Yoshimura vào nó.
Độ lệch phuộc, cân bằng độ cứng của từng bộ phận, chiều cao xe trước và sau và thiết lập hệ thống treo được cân bằng dựa trên kinh nghiệm tích lũy, đảm bảo chiếc xe chuyển động mong muốn mà không bị mỏi. Phuộc trước là loại Ohlins dạng hành trình ngược. Phanh trước là phanh Brembo hướng tâm + đĩa Sunstar.
Phanh sau cũng là loại Brembo + đĩa Sunstar. Hệ thống ống xả là sự kết hợp giữa bộ phận cổ bô của Nojima Engineering và ống giảm thanh Harada.
Gắp sau dạng đôi kết hợp giảm xóc sau là Ohlins, Lốp trước và sau là loại MAGTAN JB3 với kích thước 3.50-17 / 6.00-17.
Yên xe nguyên bản được giữ nguyên thiết kế vốn có cách đây 20 năm và chỉ thay đổi phần bọc da.
Động cơ dựa trên dòng GPZ900R ZRX1100. Ngoài ra, TGN đã điều chỉnh thể tích buồng đốt, thay đổi hình dạng cổng, xử lý trọng lượng tay quay, cân bằng toàn bộ và xử lý bề mặt.
Hệ thống nạp sử dụng bộ chế FCR 41mm, nhưng được bổ sung bộ bảo vệ cửa nạp TGN và phễu xếp chồng kép Yoshimura vào nó.
Độ lệch phuộc, cân bằng độ cứng của từng bộ phận, chiều cao xe trước và sau và thiết lập hệ thống treo được cân bằng dựa trên kinh nghiệm tích lũy, đảm bảo chiếc xe chuyển động mong muốn mà không bị mỏi. Phuộc trước là loại Ohlins dạng hành trình ngược. Phanh trước là phanh Brembo hướng tâm + đĩa Sunstar.
Phanh sau cũng là loại Brembo + đĩa Sunstar. Hệ thống ống xả là sự kết hợp giữa bộ phận cổ bô của Nojima Engineering và ống giảm thanh Harada.
Gắp sau dạng đôi kết hợp giảm xóc sau là Ohlins, Lốp trước và sau là loại MAGTAN JB3 với kích thước 3.50-17 / 6.00-17.