Người đàn ông đứng sau cửa hàng độ Workhorse đã đặt tên cho chiếc Indian FTR 1200 độ hôm nay với biệt danh 'FTR AMA'. Nó mang một chút ảnh hưởng từ những chiếc superbike cổ điển, từ tư thế ngồi thẳng đứng cho đến thân xe. Cùng tham khảo dưới đây nhé
Bản độ được lấy cảm hứng từ các tay đua AMA SBK những năm 80 và những chiếc xe đua từ cùng thời đại. Những ảnh hưởng chính là Lancia Delta HF, pha trộn với Bol d'Or 750. Trong khi màu sơn được lấy cảm hứng từ màu xe Martini Racing.
Workhorse đã sử dụng thiết kế CAD trực tiếp dựa trên bản quét 3D của khung FTR. Sau đó, tất cả các bộ phận thân xe đều được in 3D và gia cố bằng sợi carbon.
Những phần thân xe mới đó bao gồm viền đèn pha kiểu bảng số, bình xăng lớn và phần đuôi dạng khối. Ẩn bên dưới và giữa chúng là một loạt các bộ phận tùy chỉnh kéo toàn bộ mọi thứ lại với nhau.
Bình xăng chỉ là một vỏ bọc, trong khi bên dưới nó là một pin nhiên liệu bằng nhôm, với một bình chứa thứ cấp được giấu dưới yên xe để nâng tổng dung tích bình xăng lên đến 14 lít.
Bọc yên kiểu xe đua được thiết kế từ Workhorse. Hoàn thiện phần đuôi là đèn hậu hình vuông lớn, được thu nhỏ từ một chiếc xe cũ và được trang bị thêm đèn LED bên trong.
Để hoàn thiện phong cách xe đua AMA thập niên 80, Workhorse đã chuyển đổi phần đuôi xe từ thiết lập giảm xóc đơn thành đôi. Sự sắp xếp bao gồm một cặp giảm xóc Ohlins, kết nối khung phụ đã sửa đổi với một gắp sau tùy chỉnh cũng lấy cảm hứng từ thập niên 80. Nó cũng dài hơn 40 mm so với trước đây và được trang bị thanh trượt xích in 3D.
Họ cũng chế tạo bộ khung gắn bảng số trước, đèn pha kiểu đường đua PIAA và két làm mát dầu Setrab. Ẩn sau bảng số là đồng hồ nguyên bản, ngoài ra còn có đồng hồ Motogadget nhỏ được gắn ngay phía trên nó, vì họ còn xóa bỏ chức năng ABS của chiếc xe.
Một điểm nhấn thị giác lớn khác đến từ mâm xe mới của FTR, được sản xuất bởi JoNich Wheels ở Ý và dựa trên một trong những thiết kế hiện có của họ. Kết hợp hệ thống phanh của Beringer.
Hoàn thiện bản độ là hệ thống ống xả bằng thép không gỉ được cắt theo hình tròn tùy chỉnh, kết hợp cặp giảm thanh S&S Cycle.
Bản độ được lấy cảm hứng từ các tay đua AMA SBK những năm 80 và những chiếc xe đua từ cùng thời đại. Những ảnh hưởng chính là Lancia Delta HF, pha trộn với Bol d'Or 750. Trong khi màu sơn được lấy cảm hứng từ màu xe Martini Racing.

Workhorse đã sử dụng thiết kế CAD trực tiếp dựa trên bản quét 3D của khung FTR. Sau đó, tất cả các bộ phận thân xe đều được in 3D và gia cố bằng sợi carbon.

Những phần thân xe mới đó bao gồm viền đèn pha kiểu bảng số, bình xăng lớn và phần đuôi dạng khối. Ẩn bên dưới và giữa chúng là một loạt các bộ phận tùy chỉnh kéo toàn bộ mọi thứ lại với nhau.

Bình xăng chỉ là một vỏ bọc, trong khi bên dưới nó là một pin nhiên liệu bằng nhôm, với một bình chứa thứ cấp được giấu dưới yên xe để nâng tổng dung tích bình xăng lên đến 14 lít.

Bọc yên kiểu xe đua được thiết kế từ Workhorse. Hoàn thiện phần đuôi là đèn hậu hình vuông lớn, được thu nhỏ từ một chiếc xe cũ và được trang bị thêm đèn LED bên trong.

Để hoàn thiện phong cách xe đua AMA thập niên 80, Workhorse đã chuyển đổi phần đuôi xe từ thiết lập giảm xóc đơn thành đôi. Sự sắp xếp bao gồm một cặp giảm xóc Ohlins, kết nối khung phụ đã sửa đổi với một gắp sau tùy chỉnh cũng lấy cảm hứng từ thập niên 80. Nó cũng dài hơn 40 mm so với trước đây và được trang bị thanh trượt xích in 3D.


Họ cũng chế tạo bộ khung gắn bảng số trước, đèn pha kiểu đường đua PIAA và két làm mát dầu Setrab. Ẩn sau bảng số là đồng hồ nguyên bản, ngoài ra còn có đồng hồ Motogadget nhỏ được gắn ngay phía trên nó, vì họ còn xóa bỏ chức năng ABS của chiếc xe.

Một điểm nhấn thị giác lớn khác đến từ mâm xe mới của FTR, được sản xuất bởi JoNich Wheels ở Ý và dựa trên một trong những thiết kế hiện có của họ. Kết hợp hệ thống phanh của Beringer.

Hoàn thiện bản độ là hệ thống ống xả bằng thép không gỉ được cắt theo hình tròn tùy chỉnh, kết hợp cặp giảm thanh S&S Cycle.