Từ những hình ảnh tham khảo được của truyền thông nước ngoài, có lẽ điều đầu tiên cần chú ý là phần nhô lên nhỏ xíu phía trên đèn pha. Trong khi đó Svartpilen 125 thế hệ đầu tiên chỉ đơn giản dựa vào kiểu dáng khung viền đèn pha, bản cập nhật này có một chắn gió nhỏ màu đen với hình dạng quen thuộc gần giống như đàn anh Norden 901.
Các đường nét tổng thể vẫn giữ nguyên hình dạng của Svartpilen 125 mà chúng ta đã biết và yêu thích, đặc biệt là đường thẳng từ giữa đèn pha ngang qua bình xăng, hướng xuống yên xe. Những góc cạnh đó, cũng như phần vỏ nhỏ bên hông bình xăng mang huy hiệu Svartpilen 125 trên mẫu xe hiện tại dường như vẫn được giữ nguyên trên phiên bản thử nghiệm lần này.
Tuy nhiên, cũng có một số điểm khác biệt ở cả đầu và đuôi xe. Mặc dù bản thử nghiệm dường như vẫn giữ lại đèn pha và gương hậu tương tự như trên phiên bản trước, nhưng chiếc ốp chắn gió nhỏ đó tạo ra sự khác biệt lớn cho diện mạo tổng thể. Những bức ảnh này cũng cho thấy Svartpilen 125 mới có một tấm chắn bùn sau khác thường hơn, trái ngược với vẻ ngoài gọn gàng vốn có được tìm thấy trên mẫu xe thế hệ đầu tiên.
Với mối quan hệ chặt chẽ giữa dòng Svartpilen và Norden, đây cũng có thể là dấu hiệu cho thấy các thiết kế các phiên bản Norden sở hữu dung tích nhỏ hơn trong tương lai sẽ tương tự phiên bản thử nghiệm lần này. Cùng chờ đợi những công bố mới từ Husqvarna trong những chủ đề tiếp theo nhé.
Các đường nét tổng thể vẫn giữ nguyên hình dạng của Svartpilen 125 mà chúng ta đã biết và yêu thích, đặc biệt là đường thẳng từ giữa đèn pha ngang qua bình xăng, hướng xuống yên xe. Những góc cạnh đó, cũng như phần vỏ nhỏ bên hông bình xăng mang huy hiệu Svartpilen 125 trên mẫu xe hiện tại dường như vẫn được giữ nguyên trên phiên bản thử nghiệm lần này.
Tuy nhiên, cũng có một số điểm khác biệt ở cả đầu và đuôi xe. Mặc dù bản thử nghiệm dường như vẫn giữ lại đèn pha và gương hậu tương tự như trên phiên bản trước, nhưng chiếc ốp chắn gió nhỏ đó tạo ra sự khác biệt lớn cho diện mạo tổng thể. Những bức ảnh này cũng cho thấy Svartpilen 125 mới có một tấm chắn bùn sau khác thường hơn, trái ngược với vẻ ngoài gọn gàng vốn có được tìm thấy trên mẫu xe thế hệ đầu tiên.
Với mối quan hệ chặt chẽ giữa dòng Svartpilen và Norden, đây cũng có thể là dấu hiệu cho thấy các thiết kế các phiên bản Norden sở hữu dung tích nhỏ hơn trong tương lai sẽ tương tự phiên bản thử nghiệm lần này. Cùng chờ đợi những công bố mới từ Husqvarna trong những chủ đề tiếp theo nhé.