
Chiếc Wave 110 này từng được người anh Duy Nguyễn của mình rao bán với mức giá 126 triệu đồng và sau đó nó đã về tay hậu chủ nhân trong một khoảng thời gian ngắn. Như anh em đã thấy, chiếc xe sở hữu ngoại hình vô cùng hầm hố và chất chơi với nhiều món đồ chơi dư chất đủ lượng. Nhưng vốn dĩ nó thuộc về phiên bản Honda Wave 110 đẳng cấp nhập khẩu từ Thái Lan, không theo đuổi phong cách nguyên bản mà lại chiếc xế nổ lại được định hướng theo hơi hướng trẻ trung và sắc sảo.


Màu áo của bản độ Wave 110 chính là một tông màu kịch độc mà mình chưa bao giờ nhìn thấy trên bất kì một chiếc xe nào. Độ ảo diệu của nó nằm ở chỗ tông màu này sẽ khiến chiếc xe trở nên huyền bí trong không gian tối, nhưng lại cực kì lung linh khi xuất hiện dưới ánh nắng hoặc đèn đường. Dĩ nhiên mình cũng không thể quên giới thiệu cho các bạn bộ tem ghép tinh tế, yếu tố giúp tổng thể chiếc Wave 110 không bị trống trải và đơn điệu.


Trên một chiếc Wave 110 trị giá hàng trăm triệu thế này, dĩ nhiên các món phụ kiện làm bằng Titan như tay dắt và baga chính là những thứ hoàn toàn không thể thiếu. Bởi vì chúng được gia công hoàn toàn phương pháp thủ công nên sẽ trông trau chuốt và hoàn hảo hơn so với phụ tùng nguyên bản sản xuất theo dây chuyền. Ở trong góc ảnh baga, không khó để anh em nhận thấy sự góp mặt của cục mobin sườn MSD. Có thể đóng vai trò như một điểm nhấn ở bợ cổ, có thể đóng vai trò như một món phụ tùng tối ưu hóa hiệu suất động cơ.


Sau khi sở hữu cây trợ lực sườn Ohlins, chắc chắn độ ổn định của dàn tay lái chiếc Wave 110 sẽ được cải thiện đáng kể so với ban đầu. Bởi vì chỉ cần điều chỉnh núm CNC màu vàng trên trợ lực, người lái đã có thể khống chế độ nặng/nhẹ của tay lái để có thể vận hành trong nhiều điều kiện khác nhau.

So với cùm công tắc Domino hiện tại của chiếc Wave 110, chắc chắn cùm công tắc zin sẽ hoàn toàn không thể bì được do số lượng nút bấm hạn chế. Không đa dạng, nhiều chức năng như cùm công tắc Domino. Do đến từ nước Ý, nên vẻ ngoài của cùm công tắc Domino cũng sẽ có phần bắt mắt hơn đáng kể.


Bợ cổ đã của chiếc Wave 110 đã trải qua một quá trình cắt gọt đầy sự chỉnh chu để gắn được cùm thắng Brembo RCS, đồng thời được thiết kế sao cho nắp bình dầu Daytona phải lộ hẳn ra ngoài. Thật sự chi tiết cắt gọt này đã tạo cho mình cảm giác hoàn mĩ không khác biệt là bao so với phụ tùng nguyên bản.

Tọa lạc tại dàn chân trước, heo thắng Brembo logo đỏ cùng với đĩa thắng Galfer chính là công cụ hiệu quả để phục vụ nhu cầu giảm tốc và dừng xe của chủ nhân. Một cặp đôi cho ra lực thắng mạnh mẽ, đặc biệt không kém phần ổn định khi có thêm sự góp mặt của dây dầu Hel bấm đầu Earl's xịn sò không bị giãn nở bởi nhiệt độ như dây dầu zin.


Dàn chân trước lẫn dàn chân sau của chiếc Wave 110 đều có sự góp mặt của bộ căm Nova và niềng nhôm Excel Asia đen tuyền. Đùm zin thì được phay tiện nhiều hoa văn nổi trội, bắt mắt nhưng sẽ hơi 'hại chủ' khi di chuyển trong trời mưa. Vì các rãnh này thật sự quá nhỏ, rất khó vệ sinh nếu bụi bẩn lọt vào trong quá trình di chuyển.

Phuộc nhún nguyên bản của chiếc Wave 110 cũng đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cặp phuộc Ohlins hàng hiệu. Có thể điều chỉnh tốc độ hồi lên nhanh chậm thông qua núm chỉnh ở vị trí chân phuộc, để cài đặt theo đúng nhu cầu và địa hình mà chủ nhân mong muốn.
Động cơ chiếc Wave 110 có sự góp mặt của những món trang sức lộng lẫy như: Gác chân trước Super Cub C125, chân chống đứng Inox, cổ pô Titan,... Nhưng ở phần động cơ này có sự xuất hiện của một món đồ chơi vừa đẹp mắt vừa đẹp tới hiệu năng đó là nắp cánh bướm G-Craft, có khả năng hấp thụ gió ở môi trường bên ngoài để giải nhiệt cho nhớt.

Dù sở hữu nhiều món đồ chơi đặc sắc là vậy, nhưng yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị liên thành của chiếc Wave 110 lại nằm ở biển số sảnh tiến 33456. Biển số khiến ai cũng mơ ước và được anh em chơi xe số đẹp dịch thuật là 'Bạn bè nể sợ'.