XRM 125 2025 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Hyper Underbone ở vị trí mặt tiền, kết hợp cùng cấu trúc đuôi xe giảm xóc trụ đôi truyền thống của các mẫu xe số phổ thông. Mẫu xe này cũng nằm trong phân khúc xe số đa địa hình giống Yamaha PG-1, tuy nhiên lại theo đuổi phong cách hầm hố và thể thao khi sở hữu cụm đèn lái của mẫu xe CRF150 vô cùng thời thượng.
XRM 125 2025 còn ra dáng xe cào cào ở chỗ được Honda trang bị bộ phận bảo vệ tay lái chắc chắn. Giúp bảo vệ bàn tay của người lái trong những tình huống té ngã trong quá trình vận hành. Tiết kiệm chi phí nâng cấp bộ phận này khi đã trang bị sẵn trên xe nguyên bản.
XRM 125 2025 là một mẫu xe có kiểu dáng vô cùng gọn gàng, có thể di chuyển một cách linh hoạt ở trên điều kiện đường nhựa lẫn đường đất. Chưa dừng lại ở đó, phần gầm xe còn xuất hiện cả bộ phận bảo vệ động cơ để tránh cạ cấn khi di chuyển ở trên những địa hình gồ ghề.
XRM 125 2025 đem đến cho người lái trải nghiệm nhìn ngắm thích thú với bảng màn hình LCD hiện đại, thu hút hơn hẳn đồng hồ analog của Yamaha PG-1.
XRM 125 2025 được Honda thiết kế hẳn một chiếc cốp sau tiện lợi, không như Yamaha PG-1 ở phía dưới yên ngồi chỉ có mỗi bình xăng lớn.
Dàn chân XRM 125 2025 hứa hẹn sẽ đem lại khả năng vượt địa hình cực kì hiệu quả với kết cấu căm đùm niềng chịu lực tốt, kèm theo cặp vỏ gai dày đặc tối ưu hóa độ bám đường ở trên các địa hình trơn trượt với kích cỡ 2.50 trước sau. Hệ thống gắng gồm có thắng đĩa trước và thắng đùm tối giản ở dàn chân sau.
XRM 125 2025 được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ 125cc, truyền dẫn nhiên liệu bằng công nghệ PGM-Fi. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 9,55 HP đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,55 Nm tại 6.500 vòng/phút.
XRM 125 2025 chỉ phân phối chính hãng ở thị trường Philippines, với mức giá đề xuất từ phía Honda là 71,900 Peso (tương đương 31 triệu đồng sau khi quy đổi ra tiền Việt)