Dàn tay lái chiếc Wave độ hiện đã tiếp nhận sự thay đổi lớn khi cùm ga nguyên bản đã bị thế chỗ bởi cùm ga Domino. Do không có nút đề máy giống cùm ga zin, nên để sử dụng chức năng này thì người thực hiện chiếc Wave độ đã tinh ý nâng cấp cùm công tắc Honeywell của Mỹ. Mẫu cùm công tắc trái có tích hợp nút đề và luôn cả tắt máy nhanh.
Một bộ pát đã xuất hiện tại vị trí vốn thuộc về yếm bửng để thực hiện nhiệm vụ cố định trợ lực sườn YSS, giúp chiếc Wave độ có được độ ổn định khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao.
Chú heo thắng sắc sảo màu vàng đồng trước mắt anh em là heo Nissin 2 piston có nhiều đường cắt xẻ ở cấu tạo vỏ heo. Hai piston của chú heo sẽ được nằm ở mặt ngoài, cực kì thích hợp với những mẫu đĩa thắng 220mm và không khiến chủ sở hữu lo lắng về vấn đề cạ cấn như các dòng heo 2 piston đối xứng.
Và chú heo này sẽ được kết hợp cùng đĩa thắng TBT có phần lòng đen cứng cáp, 'nhường' lại sự nổi trội cho chú heo vàng đồng bên cạnh.
Cặp mâm 5 cây xoáy mà chiếc Wave độ đang sở hữu có kích cỡ vô cùng lý tưởng với con số 1.4 trước lẫn sau không phá mất vẻ đẹp uyển chuyển của dàn chân nguyên bản. Được sản xuất tại Thái Lan, mẫu mâm này đến từ thương hiệu Racing Rally và hiện đang có giá chỉ khoảng trên dưới 2 triệu đồng.
Vẻ đẹp hầm hố không chỉ đến từ bộ mâm hàng hiệu mà còn được góp phần tạo ra bởi cặp phuộc Ohlins HO647 có kết cấu bình dầu khí nén. Khi lắp đặt nó lên chiếc Wave độ thì người phụ trách phải có trình độ kỹ thuật nhất định để cắt gọt dàn áo và tìm ra góc đặt phuộc để bình dầu cùng với chân phuộc không bị cạ cấn khi nhún nảy.
Động cơ Wave độ ngập tràn rất nhiều món đồ chơi trang trí, không hề thiếu bất cứ 'món ăn chơi' nào như: ốp nồi CNC, nắp đầu bò CNC, cổ pô Titan,... Nhưng chắc chắn mọi sự chú ý của người xem chúng ta đều sẽ đổ dồn vào mobin sườn MSD đỏ rực, trông cực kì hầm hố khi được đặt hoàn toàn lộ thiên.
Một bộ pát đã xuất hiện tại vị trí vốn thuộc về yếm bửng để thực hiện nhiệm vụ cố định trợ lực sườn YSS, giúp chiếc Wave độ có được độ ổn định khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao.

Chú heo thắng sắc sảo màu vàng đồng trước mắt anh em là heo Nissin 2 piston có nhiều đường cắt xẻ ở cấu tạo vỏ heo. Hai piston của chú heo sẽ được nằm ở mặt ngoài, cực kì thích hợp với những mẫu đĩa thắng 220mm và không khiến chủ sở hữu lo lắng về vấn đề cạ cấn như các dòng heo 2 piston đối xứng.
Và chú heo này sẽ được kết hợp cùng đĩa thắng TBT có phần lòng đen cứng cáp, 'nhường' lại sự nổi trội cho chú heo vàng đồng bên cạnh.

Cặp mâm 5 cây xoáy mà chiếc Wave độ đang sở hữu có kích cỡ vô cùng lý tưởng với con số 1.4 trước lẫn sau không phá mất vẻ đẹp uyển chuyển của dàn chân nguyên bản. Được sản xuất tại Thái Lan, mẫu mâm này đến từ thương hiệu Racing Rally và hiện đang có giá chỉ khoảng trên dưới 2 triệu đồng.


Vẻ đẹp hầm hố không chỉ đến từ bộ mâm hàng hiệu mà còn được góp phần tạo ra bởi cặp phuộc Ohlins HO647 có kết cấu bình dầu khí nén. Khi lắp đặt nó lên chiếc Wave độ thì người phụ trách phải có trình độ kỹ thuật nhất định để cắt gọt dàn áo và tìm ra góc đặt phuộc để bình dầu cùng với chân phuộc không bị cạ cấn khi nhún nảy.


Động cơ Wave độ ngập tràn rất nhiều món đồ chơi trang trí, không hề thiếu bất cứ 'món ăn chơi' nào như: ốp nồi CNC, nắp đầu bò CNC, cổ pô Titan,... Nhưng chắc chắn mọi sự chú ý của người xem chúng ta đều sẽ đổ dồn vào mobin sườn MSD đỏ rực, trông cực kì hầm hố khi được đặt hoàn toàn lộ thiên.

