Nếu cùm côn là trang bị mà chủ nhân chiếc Honda Smile 110 quyết định 'giữ zin' để đỡ phải canh chỉnh cực công thì cùm thắng vị trí cùm thắng lại được anh ta chăm chút tỉ mỉ với cùm thắng Nissin Billet tuyệt đẹp.
Vì vốn dĩ cùm thắng Nissin Billet không có chống gãy, nên anh chủ còn đưa ra một quyết định táo bạo nữa là thay thế bản lề tay thắng nguyên bản bằng bản lề và khúc tay gãy của Accossato. Nhằm bổ sung thêm chức năng chống gãy vào cùm thắng Nissin Billet, khúc tay gãy sẽ có thể tự gập lên hạn chế tổn thất nếu xảy ra sự cố té ngã.
Bên cạnh cùm thắng Nissin Billet là cùm ga Suzuki RM, có hành trình ga ngắn hơn rất nhiều so với cùm ga zin của Honda Smile 110. Màu bạc bóng bẫy của nó cũng đóng vai trò như một điểm nhấn khiến dàn tay lái trở nên bắt mắt hơn..
Niềng nguyên bản của chiếc Honda Smile 110 nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi niềng Akront, sở hữu trọng lượng nhẹ hơn bởi vì được làm từ hợp kim nhôm. Chưa hết còn mang trên mình nét đẹp lôi cuốn với sự kết hợp giữa hai tông màu xanh và bạc.
Ở dàn chân trước chiếc Honda Smile 110, anh em sẽ thấy sự góp mặt của cặp đôi heo và đĩa thắng đều đến từ thương hiệu Nissin liền lạc với cùm thắng Billet phía trên dàn tay lái. Heo thắng Nssin 2 piston trước vốn được đặt ở dàn chân sau những chiếc xe đua phân khối lớn, nên chủ nhân sẽ cần phải canh chỉnh cẩn thận trong quá trình lắp đặt để khai thác triệt để lực thắng của nó.
Dàn chân sau tuy không được nâng cấp thắng đĩa cầu kì, nhưng vẫn được chủ nhân ưu ái điểm xuyến nhiều chi tiết trang trí như: Càng thắng Inox, đũa má đùm CNC, pát tăng sên CNC,... Để bánh sau không bị 'thua kém' với các vị trí khác trên xe về mặt thẩm mỹ.
Yên xe đã được lợp lại hoàn toàn với kiểu da lộn, nhìn xịn sò y hệt các mẫu giày thể thao đắt tiền hơn. Giúp một mẫu xe khoảng 20 năm tuổi như Honda Smile 110 có được vẻ đẹp sang trọng, thời thượng.
Dù có vẻ ngoài giống như một chiếc xe số phổ thông. nhưng Honda Smile 110 lại sử dụng phuộc đơn Mono Shock hầm hố. Nhưng chủ nhân chiếc xe đã quyết định nâng cấp từ phuộc zin lên phuộc Nitron R2, đồng thời đặt thế bình dầu sang bên phải để bình dầu phuộc có thể 'đọ sắc' với những món đồ chơi khác trên chiếc Honda Smile 110.
Honda Smile 110 và những góc ảnh khác...
Vì vốn dĩ cùm thắng Nissin Billet không có chống gãy, nên anh chủ còn đưa ra một quyết định táo bạo nữa là thay thế bản lề tay thắng nguyên bản bằng bản lề và khúc tay gãy của Accossato. Nhằm bổ sung thêm chức năng chống gãy vào cùm thắng Nissin Billet, khúc tay gãy sẽ có thể tự gập lên hạn chế tổn thất nếu xảy ra sự cố té ngã.

Bên cạnh cùm thắng Nissin Billet là cùm ga Suzuki RM, có hành trình ga ngắn hơn rất nhiều so với cùm ga zin của Honda Smile 110. Màu bạc bóng bẫy của nó cũng đóng vai trò như một điểm nhấn khiến dàn tay lái trở nên bắt mắt hơn..

Niềng nguyên bản của chiếc Honda Smile 110 nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi niềng Akront, sở hữu trọng lượng nhẹ hơn bởi vì được làm từ hợp kim nhôm. Chưa hết còn mang trên mình nét đẹp lôi cuốn với sự kết hợp giữa hai tông màu xanh và bạc.

Ở dàn chân trước chiếc Honda Smile 110, anh em sẽ thấy sự góp mặt của cặp đôi heo và đĩa thắng đều đến từ thương hiệu Nissin liền lạc với cùm thắng Billet phía trên dàn tay lái. Heo thắng Nssin 2 piston trước vốn được đặt ở dàn chân sau những chiếc xe đua phân khối lớn, nên chủ nhân sẽ cần phải canh chỉnh cẩn thận trong quá trình lắp đặt để khai thác triệt để lực thắng của nó.

Dàn chân sau tuy không được nâng cấp thắng đĩa cầu kì, nhưng vẫn được chủ nhân ưu ái điểm xuyến nhiều chi tiết trang trí như: Càng thắng Inox, đũa má đùm CNC, pát tăng sên CNC,... Để bánh sau không bị 'thua kém' với các vị trí khác trên xe về mặt thẩm mỹ.

Yên xe đã được lợp lại hoàn toàn với kiểu da lộn, nhìn xịn sò y hệt các mẫu giày thể thao đắt tiền hơn. Giúp một mẫu xe khoảng 20 năm tuổi như Honda Smile 110 có được vẻ đẹp sang trọng, thời thượng.


Dù có vẻ ngoài giống như một chiếc xe số phổ thông. nhưng Honda Smile 110 lại sử dụng phuộc đơn Mono Shock hầm hố. Nhưng chủ nhân chiếc xe đã quyết định nâng cấp từ phuộc zin lên phuộc Nitron R2, đồng thời đặt thế bình dầu sang bên phải để bình dầu phuộc có thể 'đọ sắc' với những món đồ chơi khác trên chiếc Honda Smile 110.
Honda Smile 110 và những góc ảnh khác...





