Chiếc Honda Monkey 50 ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến cho tất cả các bạn không khỏi ngỡ ngàng với khối động cơ hoàn toàn mới mà nó đang sở hữu. Một khối động cơ hiệu suất cao đến từ thương hiệu Kitaco đình đám, sở hữu vẻ ngoài hết sức bắt mắt và lôi cuốn.
Vì đã nâng cấp cho xế cưng khối động cơ hoàn toàn mới có hiệu suất vượt trội, nên chủ nhân của chiếc Honda Monkey 50 đã cố ý nâng cấp hệ thống thắng ở dàn chân trước từ thắng đùm sang thắng đĩa để tăng cao sự an toàn cho bản thân.
Cùm thắng mà anh ấy lựa chọn là cùm thắng Brembo tháo xe cào cào, mang trên mình ngoại hình nhỏ gọn trông vô cùng phù hợp với dàn ghi đông của chiếc Honda Monkey 50.
Với một dàn chân nhỏ nhắn như dàn chân của Honda Monkey 50 thì heo Brembo Billet Rossi chính là một lựa chọn vô cùng phù hợp với ưu điểm kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian. Kết hợp cùng heo thắng Brembo Billet Rossi, chúng ta sẽ có thêm một chiếc đĩa thắng Braking 190mm.
Để nâng cấp thắng đĩa cho dàn chân trước chiếc Honda Monkey 50 thì bắt buộc chủ nhân cần phải thay lại chân phuộc thành loại có vị trí chân bắt heo. Đồng thời lựa chọn thêm mâm Kitaco để có thêm vị trí cố định đĩa thắng phía trước.
Dàn chân sau của bản độ Honda Monkey 50 trông vẫn đơn giản với bộ càng thắng Takegawa làm điểm nhấn. Tuy không đem lại hiệu suất thắng khác biệt nhưng lại trông thẩm mỹ và đẹp mắt hơn rất nhiều so với càng thắng nguyên bản.
Khả năng vận hành ổn định trên cả tuyệt vời của chiếc Honda Monkey 50 đến từ sự kết hợp giữa ba món phụ tùng hiệu suất cao là: Phuộc Daytona, bộ gắp G-Craft, khung sườn G-Craft,... Hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc đáng sợ trong quá trình hoạt động của khối động cơ mạnh mẽ.
Ở trên khối động cơ chiếc Honda Monkey 50 cũng có sự góp mặt của nhiều chi tiết CNC từ nhôm nguyên khối cũng đến từ thương hiệu G-Craft đình đám. Sở hữu vẻ ngoài sắc sảo đẹp mắt cùng với trọng lượng cực nhẹ.
Động cơ chiếc Honda Monkey 50 là sự kết hợp giữa bộ đầu lòng Kitaco DOHC và bộ nồi khô Takegawa. Đem lại hiệu suất mạnh mẽ và độ bốc đáng kinh ngạc ở mọi dãy tốc độ, tăng phần phấn khích cho chủ nhân trong quá trình vận hành.
Nhiệm vụ truyền dẫn nhiên liệu sẽ do bình xăng Takegawa Mikuni TDMR 32 chuyên dùng để canh cho những cục máy hiệu suất cao. Dòng bình xăng này gây ấn tượng cho mình với hình dạng Downdraft, tối ưu hóa khả năng điều hòa lưu lượng xăng gió từ đó đem lại hiệu suất tốt hơn cho động cơ.
Cây pô Over Racing Titan chính là dòng pô mà chủ nhân chiếc Honda Monkey 50 đã lựa chọn để nâng cấp cho xế cưng. Đảm bảo được khả năng thoát hơi tối ưu cho cục máy khủng và cho ra âm thanh hùng hổ và đanh thép.

Vì đã nâng cấp cho xế cưng khối động cơ hoàn toàn mới có hiệu suất vượt trội, nên chủ nhân của chiếc Honda Monkey 50 đã cố ý nâng cấp hệ thống thắng ở dàn chân trước từ thắng đùm sang thắng đĩa để tăng cao sự an toàn cho bản thân.
Cùm thắng mà anh ấy lựa chọn là cùm thắng Brembo tháo xe cào cào, mang trên mình ngoại hình nhỏ gọn trông vô cùng phù hợp với dàn ghi đông của chiếc Honda Monkey 50.



Với một dàn chân nhỏ nhắn như dàn chân của Honda Monkey 50 thì heo Brembo Billet Rossi chính là một lựa chọn vô cùng phù hợp với ưu điểm kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian. Kết hợp cùng heo thắng Brembo Billet Rossi, chúng ta sẽ có thêm một chiếc đĩa thắng Braking 190mm.
Để nâng cấp thắng đĩa cho dàn chân trước chiếc Honda Monkey 50 thì bắt buộc chủ nhân cần phải thay lại chân phuộc thành loại có vị trí chân bắt heo. Đồng thời lựa chọn thêm mâm Kitaco để có thêm vị trí cố định đĩa thắng phía trước.

Dàn chân sau của bản độ Honda Monkey 50 trông vẫn đơn giản với bộ càng thắng Takegawa làm điểm nhấn. Tuy không đem lại hiệu suất thắng khác biệt nhưng lại trông thẩm mỹ và đẹp mắt hơn rất nhiều so với càng thắng nguyên bản.




Khả năng vận hành ổn định trên cả tuyệt vời của chiếc Honda Monkey 50 đến từ sự kết hợp giữa ba món phụ tùng hiệu suất cao là: Phuộc Daytona, bộ gắp G-Craft, khung sườn G-Craft,... Hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc đáng sợ trong quá trình hoạt động của khối động cơ mạnh mẽ.

Ở trên khối động cơ chiếc Honda Monkey 50 cũng có sự góp mặt của nhiều chi tiết CNC từ nhôm nguyên khối cũng đến từ thương hiệu G-Craft đình đám. Sở hữu vẻ ngoài sắc sảo đẹp mắt cùng với trọng lượng cực nhẹ.




Động cơ chiếc Honda Monkey 50 là sự kết hợp giữa bộ đầu lòng Kitaco DOHC và bộ nồi khô Takegawa. Đem lại hiệu suất mạnh mẽ và độ bốc đáng kinh ngạc ở mọi dãy tốc độ, tăng phần phấn khích cho chủ nhân trong quá trình vận hành.

Nhiệm vụ truyền dẫn nhiên liệu sẽ do bình xăng Takegawa Mikuni TDMR 32 chuyên dùng để canh cho những cục máy hiệu suất cao. Dòng bình xăng này gây ấn tượng cho mình với hình dạng Downdraft, tối ưu hóa khả năng điều hòa lưu lượng xăng gió từ đó đem lại hiệu suất tốt hơn cho động cơ.


Cây pô Over Racing Titan chính là dòng pô mà chủ nhân chiếc Honda Monkey 50 đã lựa chọn để nâng cấp cho xế cưng. Đảm bảo được khả năng thoát hơi tối ưu cho cục máy khủng và cho ra âm thanh hùng hổ và đanh thép.
