Bản thân chiếc Dream độ đang sở hữu màu áo tổng thể xanh nhớt toát lên vẻ đẹp lịch lãm. Tuy nhiên vì muốn xế cưng trở nên sang trọng hơn, chủ nhân của nó là anh Phan Thành Hảo đã cố tình điểm xuyến một vài bộ phận bọc sợi Carbon vân vụn được gia công tỉ mỉ với các hoa văn điểm nhấn liền lạc một cách hoàn hảo với tông màu chủ đạo.
Hệ thống đèn lái của chiếc Dream độ đã được nâng cấp lên công nghệ Led với chóa đèn ZHI.PAT chính hãng vừa mới ra mắt. Nó xịn sò ở chỗ còn có thêm một dãy đèn định vị nằm ở giữa hai tầng chóa đèn tăng độ nhận diện và thêm thắt yếu tố nổi trội, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp trường tồn với thời gian của Honda Dream.
Ngoài thay đổi tay thắng zin với tay thắng Takegawa, anh Hảo còn đặc biệt loại bỏ bao tay nguyên bản và chuyển sang sử dụng bao tay Barracuda để có thể gắn được bộ gù Inox xịn sò. Cũng mang trên mình vẻ đẹp bóng bẫy và tân thời giống như tay thắng Takegawa.
Bộ phận thắng đùm nay đã trở nên bắt mắt hơn bởi bộ đôi càng thắng Takegawa trước sau, đặc biệt ở thắng sau còn được anh Hảo điểm xuyến thêm bộ má đùm CNC kiểu dáng lôi cuốn.
Cũng như những anh em chơi Dream độ khác, vị chủ nhân tâm huyết của chúng ta cũng lăng xê nhiệt tình niềng nhôm Excel Asia vì yêu thích nước nhôm mờ cứng cáp của nó. Hoàn toàn nhỉnh hơn về mặt thẩm mỹ nếu đặt cạnh với niềng sắt nguyên bản của Honda Dream.
Gác chân G-Craft cũng là một chi tiết cực kì thú vị khi phát ra âm thanh vui tai khi đóng mở, đặc biệt cũng vô cùng cứng cáp và bền bỉ.
Không chịu thua kém với những vị trí ở trên, động cơ của chiếc Dream độ cũng toát ra vẻ đẹp khó cưỡng vì sở hữu nhiều món đồ chơi trang trí như: Nắp củ đề CNC, ốc mâm lửa Takegawa, nắp nhớt Takegawa,...
Lựa chọn không gắn yếm bửng của anh Hảo đã khiến cho sự đặc sắc của động cơ chiếc Dream độ lộ rõ mồn một với bộ đầu lòng 4 van tăng cường hiệu suất cho bài độ 54zz nổi tiếng. Kèm theo bộ cổ pô Titan phong cách Over Racing và chén móng CNC.


Hệ thống đèn lái của chiếc Dream độ đã được nâng cấp lên công nghệ Led với chóa đèn ZHI.PAT chính hãng vừa mới ra mắt. Nó xịn sò ở chỗ còn có thêm một dãy đèn định vị nằm ở giữa hai tầng chóa đèn tăng độ nhận diện và thêm thắt yếu tố nổi trội, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp trường tồn với thời gian của Honda Dream.


Ngoài thay đổi tay thắng zin với tay thắng Takegawa, anh Hảo còn đặc biệt loại bỏ bao tay nguyên bản và chuyển sang sử dụng bao tay Barracuda để có thể gắn được bộ gù Inox xịn sò. Cũng mang trên mình vẻ đẹp bóng bẫy và tân thời giống như tay thắng Takegawa.

Bộ phận thắng đùm nay đã trở nên bắt mắt hơn bởi bộ đôi càng thắng Takegawa trước sau, đặc biệt ở thắng sau còn được anh Hảo điểm xuyến thêm bộ má đùm CNC kiểu dáng lôi cuốn.

Cũng như những anh em chơi Dream độ khác, vị chủ nhân tâm huyết của chúng ta cũng lăng xê nhiệt tình niềng nhôm Excel Asia vì yêu thích nước nhôm mờ cứng cáp của nó. Hoàn toàn nhỉnh hơn về mặt thẩm mỹ nếu đặt cạnh với niềng sắt nguyên bản của Honda Dream.

Gác chân G-Craft cũng là một chi tiết cực kì thú vị khi phát ra âm thanh vui tai khi đóng mở, đặc biệt cũng vô cùng cứng cáp và bền bỉ.


Không chịu thua kém với những vị trí ở trên, động cơ của chiếc Dream độ cũng toát ra vẻ đẹp khó cưỡng vì sở hữu nhiều món đồ chơi trang trí như: Nắp củ đề CNC, ốc mâm lửa Takegawa, nắp nhớt Takegawa,...


Lựa chọn không gắn yếm bửng của anh Hảo đã khiến cho sự đặc sắc của động cơ chiếc Dream độ lộ rõ mồn một với bộ đầu lòng 4 van tăng cường hiệu suất cho bài độ 54zz nổi tiếng. Kèm theo bộ cổ pô Titan phong cách Over Racing và chén móng CNC.
