Chiếc Honda Dio dưới đây đã có một màn 'hồi xuân' vô cùng mãnh liệt với diện mạo chất vô đối. Hứa hẹn sẽ khiến cho anh em ở diễn đàn 2Banh.vn thích thú và mê mệt trước sắc vóc hiện tại của chiếc Honda Dio.
Đối với dòng xe Honda Dio, những tay chơi yêu thích chúng thường không trang bị những cùm thắng hiệu suất cao có kích thước lớn do nhược điểm dàn tay lái có kích thước tương đối hạn chế.
Thay vào đó họ đã lựa chọn các mẫu tay thắng sinh ra cho Honda Dio và sử dụng lại cùm thắng nguyên bản như đối với chủ nhân của chiếc xe ngày hôm nay. Anh ấy đã chọn cặp tay KN CNC chất lượng, chưa hết còn điểm xuyến thêm nắp bình dầu CNC của thương hiệu Simon.
Phuộc trước nguyên bản đã bị thay thế bằng cặp phuộc Stage 6, có thể can thiệp được vào quá trình nhún nảy của phuộc thông qua hai núm chỉnh ở phần chân. Heo trước cũng đến từ thương hiệu Stage 6, được kết hợp cùng đĩa thắng Polini.
Hệ thống thắng đùm sau xuất hiện một điểm nhấn đáng chú ý là càng thắng Kikaku CNC. Còn bộ mâm CNC bắt mắt và quyến rũ trên chiếc Honda Dio có xuất xứ từ thương hiệu RRGS nổi tiếng. Chắc chắn, thẩm mỹ cao và xịn sò hơn mâm zin ở chỗ sở hữu trọng lượng siêu nhẹ.
Đối với phuộc nguyên bản của Honda Dio, chắc chắn chủ nhân sẽ không thể nào phục vụ tốt nhu cầu di chuyển hai người bằng phuộc Kikaku cứng cáp. Dòng phuộc có thể điều chỉnh được tốc độ đàn hồi thông qua núm chỉnh ở dưới chân.
Sức mạnh của động cơ chiếc Honda Dio đã được 'cường hóa' bằng nhiều phụ tùng hiệu suất cao. Trong đó mình đặc biệt ấn tượng với bộ lốc nồi SYM, đã chế cháo và đẽo gọt sao cho có thể thấy hết được chuyển động của puly nồi sau trong quá trình vận hành.



Đối với dòng xe Honda Dio, những tay chơi yêu thích chúng thường không trang bị những cùm thắng hiệu suất cao có kích thước lớn do nhược điểm dàn tay lái có kích thước tương đối hạn chế.
Thay vào đó họ đã lựa chọn các mẫu tay thắng sinh ra cho Honda Dio và sử dụng lại cùm thắng nguyên bản như đối với chủ nhân của chiếc xe ngày hôm nay. Anh ấy đã chọn cặp tay KN CNC chất lượng, chưa hết còn điểm xuyến thêm nắp bình dầu CNC của thương hiệu Simon.



Phuộc trước nguyên bản đã bị thay thế bằng cặp phuộc Stage 6, có thể can thiệp được vào quá trình nhún nảy của phuộc thông qua hai núm chỉnh ở phần chân. Heo trước cũng đến từ thương hiệu Stage 6, được kết hợp cùng đĩa thắng Polini.


Hệ thống thắng đùm sau xuất hiện một điểm nhấn đáng chú ý là càng thắng Kikaku CNC. Còn bộ mâm CNC bắt mắt và quyến rũ trên chiếc Honda Dio có xuất xứ từ thương hiệu RRGS nổi tiếng. Chắc chắn, thẩm mỹ cao và xịn sò hơn mâm zin ở chỗ sở hữu trọng lượng siêu nhẹ.

Đối với phuộc nguyên bản của Honda Dio, chắc chắn chủ nhân sẽ không thể nào phục vụ tốt nhu cầu di chuyển hai người bằng phuộc Kikaku cứng cáp. Dòng phuộc có thể điều chỉnh được tốc độ đàn hồi thông qua núm chỉnh ở dưới chân.



Sức mạnh của động cơ chiếc Honda Dio đã được 'cường hóa' bằng nhiều phụ tùng hiệu suất cao. Trong đó mình đặc biệt ấn tượng với bộ lốc nồi SYM, đã chế cháo và đẽo gọt sao cho có thể thấy hết được chuyển động của puly nồi sau trong quá trình vận hành.