Thuộc sở hữu bởi anh An Duy, nếu gặp được chiếc Honda @ đang lưu thông ngoài phố thì chắc chắn anh em sẽ dễ dàng nhận ra do nó đang mang trên mình tông màu chủ đạo xanh dương đầy sự lạ mắt.
Các vị trí nhựa nhám lẫn hộp gió và dè chắn bùn thì đề được An Duy bọc sợi Carbon bóng bẫy, một phương pháp cực kì hay để né nhựa nhám không bị xuống cấp và bạc trắng. Chi tiết tay dắt cũng đã được bọc sợi Carbon để đảm bảo sự liền lạc và thống nhất.
Dàn tay lái mềm mại, thanh thoát ngày nào của Honda @ hiện đã trở nên vô cùng cuốn hút vì được trang bị những món đồ chơi đẳng cấp như cùm thắng Brembo RCS 14. Tạo ra lực thắng cực kì mượt mà cùng với vẻ đẹp hình thể bắt mắt.
Không nằm trong dàn áo giống với cùm ga zin vì kích cỡ to bản nên cùm ga Domino đã đem đến cho dàn tay lái Honda @ vẻ đẹp hầm hố và cực kì thể thao. Chưa dừng lại ở đó cùm ga còn có khả năng tối ưu hóa khả năng tăng tốc bằng phương thức rút ngắn đáng kể hành trình dây ga.
Nằm 'lọt thỏm' trong bộ dàn áo chiếc Honda @ là cùm côn Domino TWM, được anh An Duy giao cho nhiệm vụ điều tiết thắng đùm ở bánh sau. Chi tiết khúc tay gãy kèm theo hốc gió của cùm côn này đã bị thế chỗ bởi khúc tay gãy Brembo, tạo ra vẻ đẹp cân đối hoàn hảo cho dàn tay lái.
Vỏ phuộc trước và mâm đã được sơn lại màu đen bóng, sang trọng và có thể làm nền tốt để tăng độ nổi trội cho chú heo Brembo M40 4 piston. Chú heo chân đứng được cố định qua chi tiết pát nhôm CNC tinh xảo, đảm bảo không bị cạ cấn trong quá trình vận hành và có thể kết hợp một cách nhuần nhuyễn với đĩa thắng Galfer.
Dây dầu trước cũng không phải dây dầu zin mà là dây Hel bấm đầu Earl's với chiều dài dây hợp lý và cách bấm gọn gàng. Đảm bảo ngay tại các chi tiết đầu nối sẽ không bị đứt gãy khi phuộc trước nhún nảy.
Hệ thống treo sau được nâng cấp triệt để bởi phuộc Ohlins HO110029, có thể sử dụng chung cho ba dòng xe của nhà Honda là: @, Dylan, SH Ý. Kết cấu bình dầu dưới sẽ yêu cầu chủ nhân phải giữ gìn kỹ lưỡng, thậm chí nếu có thể thì nên bao bọc bình dầu bằng một lớp bảo vệ để không bị trầy xước trong quá trình vận hành.
Trong suốt những năm tháng phục vụ các vị tiền chủ nhân, chiếc Honda @ đã phải chịu không ít xuống cấp ở bên trong động cơ vì phải ma sát liên tục. Nên anh An Duy đã phục hồi động cơ bằng các phụ tùng chính hãng, đồng thời nâng cấp bộ nồi và thay đổi pô nguyên bản thành pô Granturismo hứa hẹn sẽ tạo ra hiệu suất mạnh mẽ gấp bội.
Bản độ Honda @ và những góc ảnh khác...
Các vị trí nhựa nhám lẫn hộp gió và dè chắn bùn thì đề được An Duy bọc sợi Carbon bóng bẫy, một phương pháp cực kì hay để né nhựa nhám không bị xuống cấp và bạc trắng. Chi tiết tay dắt cũng đã được bọc sợi Carbon để đảm bảo sự liền lạc và thống nhất.

Dàn tay lái mềm mại, thanh thoát ngày nào của Honda @ hiện đã trở nên vô cùng cuốn hút vì được trang bị những món đồ chơi đẳng cấp như cùm thắng Brembo RCS 14. Tạo ra lực thắng cực kì mượt mà cùng với vẻ đẹp hình thể bắt mắt.

Không nằm trong dàn áo giống với cùm ga zin vì kích cỡ to bản nên cùm ga Domino đã đem đến cho dàn tay lái Honda @ vẻ đẹp hầm hố và cực kì thể thao. Chưa dừng lại ở đó cùm ga còn có khả năng tối ưu hóa khả năng tăng tốc bằng phương thức rút ngắn đáng kể hành trình dây ga.

Nằm 'lọt thỏm' trong bộ dàn áo chiếc Honda @ là cùm côn Domino TWM, được anh An Duy giao cho nhiệm vụ điều tiết thắng đùm ở bánh sau. Chi tiết khúc tay gãy kèm theo hốc gió của cùm côn này đã bị thế chỗ bởi khúc tay gãy Brembo, tạo ra vẻ đẹp cân đối hoàn hảo cho dàn tay lái.


Vỏ phuộc trước và mâm đã được sơn lại màu đen bóng, sang trọng và có thể làm nền tốt để tăng độ nổi trội cho chú heo Brembo M40 4 piston. Chú heo chân đứng được cố định qua chi tiết pát nhôm CNC tinh xảo, đảm bảo không bị cạ cấn trong quá trình vận hành và có thể kết hợp một cách nhuần nhuyễn với đĩa thắng Galfer.
Dây dầu trước cũng không phải dây dầu zin mà là dây Hel bấm đầu Earl's với chiều dài dây hợp lý và cách bấm gọn gàng. Đảm bảo ngay tại các chi tiết đầu nối sẽ không bị đứt gãy khi phuộc trước nhún nảy.

Hệ thống treo sau được nâng cấp triệt để bởi phuộc Ohlins HO110029, có thể sử dụng chung cho ba dòng xe của nhà Honda là: @, Dylan, SH Ý. Kết cấu bình dầu dưới sẽ yêu cầu chủ nhân phải giữ gìn kỹ lưỡng, thậm chí nếu có thể thì nên bao bọc bình dầu bằng một lớp bảo vệ để không bị trầy xước trong quá trình vận hành.

Trong suốt những năm tháng phục vụ các vị tiền chủ nhân, chiếc Honda @ đã phải chịu không ít xuống cấp ở bên trong động cơ vì phải ma sát liên tục. Nên anh An Duy đã phục hồi động cơ bằng các phụ tùng chính hãng, đồng thời nâng cấp bộ nồi và thay đổi pô nguyên bản thành pô Granturismo hứa hẹn sẽ tạo ra hiệu suất mạnh mẽ gấp bội.
Bản độ Honda @ và những góc ảnh khác...






