Bản độ được bắt đầu với một chiếc Honda CRF250L nguyên bản, cực kỳ phổ biến được biết đến là nhẹ và thiết thực, nhưng cũng cực kỳ đáng tin cậy. Hoàn hảo cho nhu cầu của dự án táo bạo này.
Deus ex Machina đã loại bỏ tất cả các chất liệu nhựa nguyên bản của chiếc xe, bộ quây mới của bản độ sử dụng hỗn hợp các mảnh nhôm và các bộ phận mới được hình thành bằng nhựa gia cố sợi (FRP). Deus ex Machina cũng đã sử dụng FRP cho các tấm ốp bên không đối xứng của chiếc xe CRF250L và vỏ bọc đèn pha lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Một cặp đèn pha LED không đối xứng cũng thò ra phía trước.
'Bình xăng' hiện tại thực sự chỉ là một vỏ bọc. Ẩn bên dưới nó là pin nhiên liệu OEM của Honda, có thể tiếp cận thông qua nắp xăng được đánh bóng kiểu cổ điển.
Nổi bật trên nền trắng sạch sẽ của thân xe là một bộ sưu tập các bộ phận bằng nhôm được đánh bóng. Deus ex Machina đã chế tạo một tấm che tản nhiệt mới ở bên trái và một hộp điện tử tùy chỉnh ở bên phải. Chắn bùn kiểu enduro cổ điển ở cả hai đầu.
Các tấm bảo vệ bằng thép uốn thủ công trang trí bên trái và bên phải của thân xe. Deus ex Machina cũng làm một giá đỡ mới cho đồng hồ nguyên bản và giá đỡ cho chắn bùn trước.
Ở phía sau, khung đã được rút ngắn để phù hợp với da yên tổng hợp mới mỏng của CRF250L. Đằng sau nó, một đèn hậu LED nằm trong một vỏ tùy chỉnh cũng hoạt động như một giá treo biển số.
Deus Japan giữ nguyên ghi đông nguyên bản nhưng trang bị cho chúng bao tay mới và một gương chiếu hậu. Hệ thống treo và bánh xe vẫn giữ nguyên bản, nhưng thay vào đó là lốp Shinko mới. Bộ giảm âm Yoshimura hoàn thiện những nâng cấp bên ngoài.
Một trong những tùy chỉnh yêu thích của chủ chiếc xe giá đỡ ván trượt nằm bên trái phía sau thân xe. Một dây đeo giữ cho ván trượt an toàn và toàn bộ có thể được tháo ra bằng một vài cờ lê phổ thông.
Deus ex Machina đã loại bỏ tất cả các chất liệu nhựa nguyên bản của chiếc xe, bộ quây mới của bản độ sử dụng hỗn hợp các mảnh nhôm và các bộ phận mới được hình thành bằng nhựa gia cố sợi (FRP). Deus ex Machina cũng đã sử dụng FRP cho các tấm ốp bên không đối xứng của chiếc xe CRF250L và vỏ bọc đèn pha lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Một cặp đèn pha LED không đối xứng cũng thò ra phía trước.
'Bình xăng' hiện tại thực sự chỉ là một vỏ bọc. Ẩn bên dưới nó là pin nhiên liệu OEM của Honda, có thể tiếp cận thông qua nắp xăng được đánh bóng kiểu cổ điển.
Nổi bật trên nền trắng sạch sẽ của thân xe là một bộ sưu tập các bộ phận bằng nhôm được đánh bóng. Deus ex Machina đã chế tạo một tấm che tản nhiệt mới ở bên trái và một hộp điện tử tùy chỉnh ở bên phải. Chắn bùn kiểu enduro cổ điển ở cả hai đầu.
Các tấm bảo vệ bằng thép uốn thủ công trang trí bên trái và bên phải của thân xe. Deus ex Machina cũng làm một giá đỡ mới cho đồng hồ nguyên bản và giá đỡ cho chắn bùn trước.
Ở phía sau, khung đã được rút ngắn để phù hợp với da yên tổng hợp mới mỏng của CRF250L. Đằng sau nó, một đèn hậu LED nằm trong một vỏ tùy chỉnh cũng hoạt động như một giá treo biển số.
Deus Japan giữ nguyên ghi đông nguyên bản nhưng trang bị cho chúng bao tay mới và một gương chiếu hậu. Hệ thống treo và bánh xe vẫn giữ nguyên bản, nhưng thay vào đó là lốp Shinko mới. Bộ giảm âm Yoshimura hoàn thiện những nâng cấp bên ngoài.
Một trong những tùy chỉnh yêu thích của chủ chiếc xe giá đỡ ván trượt nằm bên trái phía sau thân xe. Một dây đeo giữ cho ván trượt an toàn và toàn bộ có thể được tháo ra bằng một vài cờ lê phổ thông.