Chủ nhân của chiếc xe này đã mang đến gặp ông chủ cửa hàng Marcelo Obarrio và German Karp với một bản tóm tắt rất cụ thể. Anh ấy muốn giữ lại kiểu dáng bánh xe có viền giống như nguyên bản nhưng pha trộn kiểu dáng từ các mẫu xe mới hơn như CB750F và CBX, đồng thời hiện đại hóa hệ thống treo và phanh. Kết quả STG đã mang đến một chiếc roadster ấn tượng, vượt qua ranh giới giữa phong cách phục chế trang nhã và phong cách Streettrack hầm hố.
Việc hoàn thiện thân xe mới của CB750 là rất quan trọng. STG bắt đầu bằng việc lắp bình xăng Honda CB750F cho xe, sau đó bắt tay vào lên ý tưởng cho phần đuôi xe. Thử thách ở đây là mô phỏng phần đuôi CBX1000 nhưng vẫn giữ được thiết kế mỏng và ngắn gọn.
STG quyết định chọn chiếc đuôi Honda CB400 Superhawk có hình dáng tương tự làm điểm khởi đầu cho một mẫu độ mới. Đuôi CB400 được cắt và thiết kế lại, sau đó ghép vào một bộ ốp hông CB750F để tạo thành một khối duy nhất. Sử dụng điều đó làm mẫu, STG đã định hình phần cuối cùng bằng sợi carbon, tạo ra phần đuôi xe bóng mượt, hài hòa hoàn hảo với bình xăng.
Yên xe được bọc da sang trọng Alcantara ở phía trên, với kiểu bố trí dạng vát tôn lên hình dáng của những chiếc ghế Honda cổ điển. Đèn hậu hình hộp cũng từ CB400, là một hình ảnh khác của những chiếc Honda cũ.
Tiếp theo, STG Tracker vay mượn bộ truyền động từ Yamaha R1 để nâng cấp hệ thống treo và phanh của Honda lên ngang tầm. Chảng ba được gia công bằng CNC giữ chặt các phuộc hành trình ngược của R1, với vành 17 inch gắn vào trục trước được gia công bằng CNC tùy chỉnh ở phía dưới. Ngoài ra còn có kẹp phanh đôi của Yamaha R1 và chắn bùn trước bằng sợi carbon.
Chuyển sang phần đuôi xe, STG đã thiết kế lại khung phụ và loại bỏ cặp giảm xóc đôi của CB750. Sau đó, họ sửa đổi gắp sau của R1 để phù hợp với Honda CB750, rút ngắn nó trong quá trình để phù hợp với chiều dài cơ sở ban đầu của chiếc xe. Giảm xóc của R1 được giấu sau nắp bên.
Giống như bánh trước, bánh sau sử dụng vành 17 inch bao quanh một trục được chế tạo riêng. Phanh đĩa sau Nissin, lốp Dunlop Sportmax Roadsmart III mang lại khả năng bám đường tối ưu.
Dưới yên xe, STG đã chỉnh lại một số bộ phận Motogadget cho chiếc Honda. Họ cũng trang bị đèn tín hiệu LED xung quanh và nâng cấp hệ thống phanh hơn nữa với các dây dầu từ Hel. Bộ điều khiển chân sau được gia công bằng máy CNC cũng được tạo ra từ họ.
Ở phía trước, vỏ bọc in 3D bao quanh đèn pha LED thích ứng. Phía sau là bảng điều khiển Motogadget kỹ thuật số, theo sau là thanh nâng ProTaper ôm lấy bộ tay lái côn. STG cũng trang bị tay lái mới, cùm ga mới, cần phanh và ly hợp MV Agusta cùng các công tắc Motogadget nhỏ.
Động cơ của CB750 không có gì sai sót. STG Tracker đã tiến hành xây dựng lại nhẹ nhàng, sơn lại lớp phủ bên ngoài mới. Các bộ chế hoà khí được làm sạch và lắp bộ lọc K&N, đồng thời hệ thống ống xả 4in2 tùy chỉnh được chế tạo để tạo ra âm thanh phù hợp.
Honda CB750 của STG Tracker đạt điểm cao về kiểu dáng và chi tiết, nhưng chính màu sơn hoàn hảo như tranh vẽ mới là yếu tố quyết định sự thỏa thuận với khách hàng. Màu sắc chuyển đổi một cách tinh tế từ màu đen sang sợi carbon từ bình xăng đến đuôi xe, với các sọc xám chạy liền mạch trên cả hai. Phần còn lại của chiếc xe tiếp tục chủ đề đơn điệu, với phuộc trước anod màu vàng mờ và gắp sau được sơn bóng trong suốt mang lại độ tương phản vừa phải.
Việc hoàn thiện thân xe mới của CB750 là rất quan trọng. STG bắt đầu bằng việc lắp bình xăng Honda CB750F cho xe, sau đó bắt tay vào lên ý tưởng cho phần đuôi xe. Thử thách ở đây là mô phỏng phần đuôi CBX1000 nhưng vẫn giữ được thiết kế mỏng và ngắn gọn.
STG quyết định chọn chiếc đuôi Honda CB400 Superhawk có hình dáng tương tự làm điểm khởi đầu cho một mẫu độ mới. Đuôi CB400 được cắt và thiết kế lại, sau đó ghép vào một bộ ốp hông CB750F để tạo thành một khối duy nhất. Sử dụng điều đó làm mẫu, STG đã định hình phần cuối cùng bằng sợi carbon, tạo ra phần đuôi xe bóng mượt, hài hòa hoàn hảo với bình xăng.
Yên xe được bọc da sang trọng Alcantara ở phía trên, với kiểu bố trí dạng vát tôn lên hình dáng của những chiếc ghế Honda cổ điển. Đèn hậu hình hộp cũng từ CB400, là một hình ảnh khác của những chiếc Honda cũ.
Tiếp theo, STG Tracker vay mượn bộ truyền động từ Yamaha R1 để nâng cấp hệ thống treo và phanh của Honda lên ngang tầm. Chảng ba được gia công bằng CNC giữ chặt các phuộc hành trình ngược của R1, với vành 17 inch gắn vào trục trước được gia công bằng CNC tùy chỉnh ở phía dưới. Ngoài ra còn có kẹp phanh đôi của Yamaha R1 và chắn bùn trước bằng sợi carbon.
Chuyển sang phần đuôi xe, STG đã thiết kế lại khung phụ và loại bỏ cặp giảm xóc đôi của CB750. Sau đó, họ sửa đổi gắp sau của R1 để phù hợp với Honda CB750, rút ngắn nó trong quá trình để phù hợp với chiều dài cơ sở ban đầu của chiếc xe. Giảm xóc của R1 được giấu sau nắp bên.
Giống như bánh trước, bánh sau sử dụng vành 17 inch bao quanh một trục được chế tạo riêng. Phanh đĩa sau Nissin, lốp Dunlop Sportmax Roadsmart III mang lại khả năng bám đường tối ưu.
Dưới yên xe, STG đã chỉnh lại một số bộ phận Motogadget cho chiếc Honda. Họ cũng trang bị đèn tín hiệu LED xung quanh và nâng cấp hệ thống phanh hơn nữa với các dây dầu từ Hel. Bộ điều khiển chân sau được gia công bằng máy CNC cũng được tạo ra từ họ.
Ở phía trước, vỏ bọc in 3D bao quanh đèn pha LED thích ứng. Phía sau là bảng điều khiển Motogadget kỹ thuật số, theo sau là thanh nâng ProTaper ôm lấy bộ tay lái côn. STG cũng trang bị tay lái mới, cùm ga mới, cần phanh và ly hợp MV Agusta cùng các công tắc Motogadget nhỏ.
Động cơ của CB750 không có gì sai sót. STG Tracker đã tiến hành xây dựng lại nhẹ nhàng, sơn lại lớp phủ bên ngoài mới. Các bộ chế hoà khí được làm sạch và lắp bộ lọc K&N, đồng thời hệ thống ống xả 4in2 tùy chỉnh được chế tạo để tạo ra âm thanh phù hợp.
Honda CB750 của STG Tracker đạt điểm cao về kiểu dáng và chi tiết, nhưng chính màu sơn hoàn hảo như tranh vẽ mới là yếu tố quyết định sự thỏa thuận với khách hàng. Màu sắc chuyển đổi một cách tinh tế từ màu đen sang sợi carbon từ bình xăng đến đuôi xe, với các sọc xám chạy liền mạch trên cả hai. Phần còn lại của chiếc xe tiếp tục chủ đề đơn điệu, với phuộc trước anod màu vàng mờ và gắp sau được sơn bóng trong suốt mang lại độ tương phản vừa phải.