Honda ADV350 được ra mắt ngay thời điểm phiên bản cùm côn dầu Brembo RCS Corsa Corta đã xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy nên nó đã trở thành món đồ chơi đầu tiên mà những anh em chơi ADV350 độ lựa chọn đầu tiên để nâng cấp cùm thắng trái, vì ngoại hình của nó cực kì liền lạc với phiên bản cùm thắng phải Brembo RCS Corsa Corta đình đám.
Đối với bản độ ADV350 này, chủ nhân còn đặc biệt gia tăng sức hút của cặp đôi cùm thắng này bằng các món phụ kiện như: Núm chỉnh biên độ Plot, ốc bản lề Kohken, bình dầu khói, nắp bình dầu Plot, đầu Earl's,...
Vị trí vốn về cùm đề nguyên bản nay đã bị thế chỗ bởi cùm đề MT-15, anh chủ đã nâng cấp cùm đề gọn gàng này với mục đích tối ưu hóa không gian cho cùm ga Active. Sự xuất hiện của nó trên chiếc ADV350 hứa hẹn sẽ tạo ta hành trình ga ngắn hơn, tối ưu hóa khả năng đề pa.
Chiếc đĩa thắng bắt mắt ở dàn chân trước là mẫu đĩa thắng sản xuất dành riêng cho Honda ADV350, khi gắn sẽ không cần chỉnh sửa hay chế cháo.
Đặc biệt chiếc đĩa thắng này sẽ cực kì phù hợp với nhu cầu nâng cấp lên heo thắng Brembo Billet 4 piston của anh em chơi ADV350. Với đường kính lớn hơn đĩa thắng zin nên khi lắp đặt có thể dễ dàng canh chỉnh sao cho đĩa thắng ăn hết 100% bố heo.
Hệ thống dây dầu Hel, bấm đầu Earl's được phủ sóng toàn diện ở hệ thống thắng của bản độ ADV350. Từ cùm thắng phải nối tới đầu chia ABS rồi kết thúc ở thắng trước và từ cùm thắng trái nối tới đầu chia ABS rồi kết thúc ở bánh sau. Đảm bảo sẽ đem lại áp suất dầu ổn định, đồng thời trên cọng dây dầu ở bánh sau lẫn bánh trước còn có nhấn nhá một chiếc ngắt dầu CNC tăng độ thẩm mỹ.
Heo thắng sau sử dụng heo Brembo Billet 2 piston mang màu sắc trùng khớp với chú heo phía trước, nằm ở thế quay ngược đảm bảo sẽ lộ 100% vẻ đẹp của heo.
Từ khi sở hữu phuộc nhún Ohlins hàng hiệu thì cảm giác nhún nảy của chiếc ADV350 này đã trở nên êm ái hơn đáng kể. Bởi vì đây là dòng phuộc có thể cài đặt được tốc độ hồi lên của phuộc cùng với tốc độ nén xuống một cách nhanh chóng bằng núm chỉnh ở chân phuộc và bình dầu để phù hợp với địa hình mà chủ nhân thường sử dụng.
Cây pô làm bằng Titan sắc sảo mà chiếc Honda ADV350 đang sở hữu chính là pô GP Racing nội địa Thái Lan sản xuất dành riêng cho dòng xe này. Đảm bảo sẽ phát huy triệt để hiệu suất đầu ra, đồng thời còn tối ưu hóa trọng lượng bởi vì cây pô GP Racing nhẹ hơn rất nhiều so với pô zin.
Đối với bản độ ADV350 này, chủ nhân còn đặc biệt gia tăng sức hút của cặp đôi cùm thắng này bằng các món phụ kiện như: Núm chỉnh biên độ Plot, ốc bản lề Kohken, bình dầu khói, nắp bình dầu Plot, đầu Earl's,...


Vị trí vốn về cùm đề nguyên bản nay đã bị thế chỗ bởi cùm đề MT-15, anh chủ đã nâng cấp cùm đề gọn gàng này với mục đích tối ưu hóa không gian cho cùm ga Active. Sự xuất hiện của nó trên chiếc ADV350 hứa hẹn sẽ tạo ta hành trình ga ngắn hơn, tối ưu hóa khả năng đề pa.

Chiếc đĩa thắng bắt mắt ở dàn chân trước là mẫu đĩa thắng sản xuất dành riêng cho Honda ADV350, khi gắn sẽ không cần chỉnh sửa hay chế cháo.
Đặc biệt chiếc đĩa thắng này sẽ cực kì phù hợp với nhu cầu nâng cấp lên heo thắng Brembo Billet 4 piston của anh em chơi ADV350. Với đường kính lớn hơn đĩa thắng zin nên khi lắp đặt có thể dễ dàng canh chỉnh sao cho đĩa thắng ăn hết 100% bố heo.

Hệ thống dây dầu Hel, bấm đầu Earl's được phủ sóng toàn diện ở hệ thống thắng của bản độ ADV350. Từ cùm thắng phải nối tới đầu chia ABS rồi kết thúc ở thắng trước và từ cùm thắng trái nối tới đầu chia ABS rồi kết thúc ở bánh sau. Đảm bảo sẽ đem lại áp suất dầu ổn định, đồng thời trên cọng dây dầu ở bánh sau lẫn bánh trước còn có nhấn nhá một chiếc ngắt dầu CNC tăng độ thẩm mỹ.
Heo thắng sau sử dụng heo Brembo Billet 2 piston mang màu sắc trùng khớp với chú heo phía trước, nằm ở thế quay ngược đảm bảo sẽ lộ 100% vẻ đẹp của heo.



Từ khi sở hữu phuộc nhún Ohlins hàng hiệu thì cảm giác nhún nảy của chiếc ADV350 này đã trở nên êm ái hơn đáng kể. Bởi vì đây là dòng phuộc có thể cài đặt được tốc độ hồi lên của phuộc cùng với tốc độ nén xuống một cách nhanh chóng bằng núm chỉnh ở chân phuộc và bình dầu để phù hợp với địa hình mà chủ nhân thường sử dụng.


Cây pô làm bằng Titan sắc sảo mà chiếc Honda ADV350 đang sở hữu chính là pô GP Racing nội địa Thái Lan sản xuất dành riêng cho dòng xe này. Đảm bảo sẽ phát huy triệt để hiệu suất đầu ra, đồng thời còn tối ưu hóa trọng lượng bởi vì cây pô GP Racing nhẹ hơn rất nhiều so với pô zin.


