Từ nội dung tham khảo cho tôi biết được, mẫu xe tay ga mới lần này sử dụng mẫu xe tay ga Joyride 300 làm nền tảng nhưng Husky ADV 300 được thiết kế theo phong cách xe tay ga “phiêu lưu”, một phân khúc thị trường phổ biến tại Malaysia. Thân xe và thiết kế bám sát người anh em SYM Husky 150.
Đúng như tên gọi của nó, tôi được biết chiếc Husky ADV 300 này trang bị động cơ lớn hơn là loại xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 278 cc và phun xăng điện tử EFI, đạt chứng nhận Euro 5, Husky ADV 300 sản sinh công suất 25,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút với mô-men xoắn 26 Nm tại 6.000 vòng/phút, truyền tới bánh sau thông qua hộp số CVT.
Để cho anh em dễ dàng so sánh, đối thủ Honda ADV 350 cũng sở hữu động cơ xy-lanh đơn, SOHC 4 van, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 28,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 31,9 Nm tại 5.250 vòng/phút.
Kích thước bánh xe trên Husky ADV 300 không đối xứng với bánh trước 15 inch và bánh sau 14 inch, lần lượt sử dụng lốp 120/70 và 140/70.
Hệ thống treo của Husky ADV 300 được trang bị với phuộc ống lồng ở phía trước và bộ giảm xóc đôi ở phía sau, có thể điều chỉnh để tải trước lò xo. Đĩa đơn ở bánh trước và sau, ABS hai kênh cũng như kiểm soát lực kéo là thiết bị tiêu chuẩn của mẫu xe ga mới này.
Đúng như tên gọi của nó, tôi được biết chiếc Husky ADV 300 này trang bị động cơ lớn hơn là loại xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 278 cc và phun xăng điện tử EFI, đạt chứng nhận Euro 5, Husky ADV 300 sản sinh công suất 25,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút với mô-men xoắn 26 Nm tại 6.000 vòng/phút, truyền tới bánh sau thông qua hộp số CVT.
Để cho anh em dễ dàng so sánh, đối thủ Honda ADV 350 cũng sở hữu động cơ xy-lanh đơn, SOHC 4 van, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 28,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 31,9 Nm tại 5.250 vòng/phút.
Kích thước bánh xe trên Husky ADV 300 không đối xứng với bánh trước 15 inch và bánh sau 14 inch, lần lượt sử dụng lốp 120/70 và 140/70.
Hệ thống treo của Husky ADV 300 được trang bị với phuộc ống lồng ở phía trước và bộ giảm xóc đôi ở phía sau, có thể điều chỉnh để tải trước lò xo. Đĩa đơn ở bánh trước và sau, ABS hai kênh cũng như kiểm soát lực kéo là thiết bị tiêu chuẩn của mẫu xe ga mới này.