1. Về phần ốc trụ 2 mảnh của heo dầu: Chi tiết này nếu đã bị tháo ra thì khi canh lên xe rất có thể bị rỉ dầu. Nên tốt nhất khi mua loại heo này bạn nên nhìn xem 2 ốc này đã bị tháo ra hay chưa và nên mua heo đang sử dụng ốc zin sẽ đảm bảo hơn là những con đang sử dụng ốc Titan ở vị trí đó
Vị trí ốc này ở phiên bản logo nhỏ sẽ sử dụng ốc đầu lục giác nhìn khá thô, tất nhiên vì nó là đời cũ mà.
Còn nếu là heo bản logo lớn thì sẽ là lục giác bông tương tự như đánh dấu đỏ, nếu ốc bị sai như đánh dấu đen thì 100% đã bị tráo ốc hoặc một lý do gì đó mà phải tháo ốc này ra rồi không tìm lại được ốc zin nên sử dụng loại khác thay thế vào.
2. Kiểm tra ốc dầu và ốc gió: hai vị trí ốc trên cùm thắng hay heo dầu Brembo cùng sử dụng là ốc ren nhuyễn cả, có một số trường hợp là dùng sai ốc bị hư ren rồi mới tháo ra bán lừa người mua. Cho nên khi kiểm tra ta phải tháo ốc vị trí này xem có còn sử dụng ốc ren nhuyễn hay không
3. Mặt ngoài: các bạn phải xem coi đã bị cạ cấn gì hay chưa nhất là mặt lưng phía sau rất dễ cạ cấn khi vận hành nếu canh không chuẩn. Vì vậy ta phải kiểm tra lại xem heo dầu còn đủ thịt có trầy xước cấn cạ hay không.
4. Bố thắng: Và cuối cùng kiểm tra bố xem có phải bố zin hay không. bố thắng có còn dày hay không, chi tiết này không quá quan trọng tới chất lượng của heo dầu. Nhưng nếu quá mòn hay bố fake bạn có thể ngỏ ý xin người bán bớt thêm tiền để về thay lại bố zin.
Bài viết dựa trên kinh nghiệm của mình từ những lần đi mua heo dầu đã qua sử dụng, nên anh em hãy xem đây như một bài tham khảo có thể chưa đủ nên mong được anh em góp ý.
Vị trí ốc này ở phiên bản logo nhỏ sẽ sử dụng ốc đầu lục giác nhìn khá thô, tất nhiên vì nó là đời cũ mà.
Còn nếu là heo bản logo lớn thì sẽ là lục giác bông tương tự như đánh dấu đỏ, nếu ốc bị sai như đánh dấu đen thì 100% đã bị tráo ốc hoặc một lý do gì đó mà phải tháo ốc này ra rồi không tìm lại được ốc zin nên sử dụng loại khác thay thế vào.
2. Kiểm tra ốc dầu và ốc gió: hai vị trí ốc trên cùm thắng hay heo dầu Brembo cùng sử dụng là ốc ren nhuyễn cả, có một số trường hợp là dùng sai ốc bị hư ren rồi mới tháo ra bán lừa người mua. Cho nên khi kiểm tra ta phải tháo ốc vị trí này xem có còn sử dụng ốc ren nhuyễn hay không
3. Mặt ngoài: các bạn phải xem coi đã bị cạ cấn gì hay chưa nhất là mặt lưng phía sau rất dễ cạ cấn khi vận hành nếu canh không chuẩn. Vì vậy ta phải kiểm tra lại xem heo dầu còn đủ thịt có trầy xước cấn cạ hay không.
4. Bố thắng: Và cuối cùng kiểm tra bố xem có phải bố zin hay không. bố thắng có còn dày hay không, chi tiết này không quá quan trọng tới chất lượng của heo dầu. Nhưng nếu quá mòn hay bố fake bạn có thể ngỏ ý xin người bán bớt thêm tiền để về thay lại bố zin.
Bài viết dựa trên kinh nghiệm của mình từ những lần đi mua heo dầu đã qua sử dụng, nên anh em hãy xem đây như một bài tham khảo có thể chưa đủ nên mong được anh em góp ý.