Mule đã thực hiện dự án sau khi khách hàng đã thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với chiếc xe này. Ông nói thêm: “Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi nhận được những yêu cầu khó tính từ khách hàng, nhưng cuối cùng thì mọi việc cũng diễn ra tốt đẹp”.
Động cơ Harley-Davidson Sportster 1200 đời 1993 đã được ghép vào khung giảm xóc đôi mạ crôm từ C&J Racing Frames vài năm trước, với gắp C&J hướng ra phía sau. Khung xe được thiết kế với trục chính đóng vai trò là bình chứa nhiên liệu. Chủ sở hữu của chiếc xe này cũng đã tự sản xuất các gắp phuộc, thanh nâng tay lái, trục trước, giá đỡ đĩa phanh và giá đỡ kẹp phanh cũng như giá đỡ đèn pha.
Thân xe mới được chế tạo cho Sportster những năm 90 bởi một nhà chế tạo ở San Diego, người thường chuyên về các tấm thân máy bay. Tất cả đều được làm từ nhôm với chắn bùn trước, xuyên qua bình xăng, phần đuôi kiểu flat track và các tấm bên.
Một tấm yên ngồi Corbin nằm phía trên, với đèn hậu LED và giá treo biển số được giấu dưới đuôi. Một khay đựng đồ điện tử được chế tạo đặc biệt ẩn dưới yên xe, được tạo hình như một tấm chắn bùn bên trong cho bánh sau.
Mule đã chuyển thân xe cho họa sĩ quen thuộc của mình, David Tovar tại SBK Paint. David đã đặt ra một combo bảng màu Harley-Davidson cổ điển - màu cam và đen, được nhấn mạnh bởi những đường sọc nhỏ màu trắng tinh tế và một dải nhôm dày được đánh bóng ở phía trên. Khung được sơn tĩnh điện màu đen, trong khi gắp sau được xử lý bằng lớp mạ crôm Cerakote.
Bánh xe sợi carbon 19 inch của BST nằm ở cả hai đầu, bên cạnh các bộ phận treo của Ohlins. Phần đầu xe sử dụng bộ phuộc 'Blackline' của công ty Ohlins Thụy Điển có thể điều chỉnh hoàn toàn với phần dưới màu đen và lớp phủ ít ma sát màu đen trên thân phuộc. Ngược lại, giảm xóc sau có thể điều chỉnh lại có lò xo màu vàng đặc trưng của Ohlins và bình chứa bằng vàng.
Kẹp phanh Brembo đảm nhận nhiệm vụ trước và sau, kẹp các đĩa lượn sóng từ EBC. Phanh sau sử dụng Brembo, trong khi cụm điều khiển chân ga đều là phụ tùng của Mule.
Phía bên phải của Sportster nổi bật với hệ thống ống xả 2in1 vạm vỡ, kết thúc là bộ giảm âm Cone Engineering nâng cao. Đối với ống nạp, Mule lắp bộ chế hòa khí Mikuni HSR45, được dẫn động bằng bộ lọc K&N cỡ lớn. Một nắp đánh lửa Mule cũng tô điểm cho động cơ, trong khi bộ chuyển đổi xích truyền lực tới bánh sau.
Chiếc xe được hoàn thiện với lốp Dunlop, tay lái ProTaper rộng, đồng hồ tacho Koso và đèn báo rẽ LED kín đáo, chiếc Sportster mới nhất của Mule tạo nên bộ ba vẻ ngoài cổ điển, flat track và thiết lập dành riêng cho đường phố.
Động cơ Harley-Davidson Sportster 1200 đời 1993 đã được ghép vào khung giảm xóc đôi mạ crôm từ C&J Racing Frames vài năm trước, với gắp C&J hướng ra phía sau. Khung xe được thiết kế với trục chính đóng vai trò là bình chứa nhiên liệu. Chủ sở hữu của chiếc xe này cũng đã tự sản xuất các gắp phuộc, thanh nâng tay lái, trục trước, giá đỡ đĩa phanh và giá đỡ kẹp phanh cũng như giá đỡ đèn pha.
Thân xe mới được chế tạo cho Sportster những năm 90 bởi một nhà chế tạo ở San Diego, người thường chuyên về các tấm thân máy bay. Tất cả đều được làm từ nhôm với chắn bùn trước, xuyên qua bình xăng, phần đuôi kiểu flat track và các tấm bên.
Một tấm yên ngồi Corbin nằm phía trên, với đèn hậu LED và giá treo biển số được giấu dưới đuôi. Một khay đựng đồ điện tử được chế tạo đặc biệt ẩn dưới yên xe, được tạo hình như một tấm chắn bùn bên trong cho bánh sau.
Mule đã chuyển thân xe cho họa sĩ quen thuộc của mình, David Tovar tại SBK Paint. David đã đặt ra một combo bảng màu Harley-Davidson cổ điển - màu cam và đen, được nhấn mạnh bởi những đường sọc nhỏ màu trắng tinh tế và một dải nhôm dày được đánh bóng ở phía trên. Khung được sơn tĩnh điện màu đen, trong khi gắp sau được xử lý bằng lớp mạ crôm Cerakote.
Bánh xe sợi carbon 19 inch của BST nằm ở cả hai đầu, bên cạnh các bộ phận treo của Ohlins. Phần đầu xe sử dụng bộ phuộc 'Blackline' của công ty Ohlins Thụy Điển có thể điều chỉnh hoàn toàn với phần dưới màu đen và lớp phủ ít ma sát màu đen trên thân phuộc. Ngược lại, giảm xóc sau có thể điều chỉnh lại có lò xo màu vàng đặc trưng của Ohlins và bình chứa bằng vàng.
Kẹp phanh Brembo đảm nhận nhiệm vụ trước và sau, kẹp các đĩa lượn sóng từ EBC. Phanh sau sử dụng Brembo, trong khi cụm điều khiển chân ga đều là phụ tùng của Mule.
Phía bên phải của Sportster nổi bật với hệ thống ống xả 2in1 vạm vỡ, kết thúc là bộ giảm âm Cone Engineering nâng cao. Đối với ống nạp, Mule lắp bộ chế hòa khí Mikuni HSR45, được dẫn động bằng bộ lọc K&N cỡ lớn. Một nắp đánh lửa Mule cũng tô điểm cho động cơ, trong khi bộ chuyển đổi xích truyền lực tới bánh sau.
Chiếc xe được hoàn thiện với lốp Dunlop, tay lái ProTaper rộng, đồng hồ tacho Koso và đèn báo rẽ LED kín đáo, chiếc Sportster mới nhất của Mule tạo nên bộ ba vẻ ngoài cổ điển, flat track và thiết lập dành riêng cho đường phố.