GPX Demon GR200R

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
GPX Demon GR200R là mẫu xe tay côn thể thao đánh giá sự trở lại của hãng xe GPX. Mẫu xe GR200R được cho là khá rẻ so với tầm khúc của mình với mức giá tầm 75tr bạn có thể lên thêm kha khá đồ chơi cho xe với mức ngân sách dư ra.
Nhưng trước khi làm điều đó thì hãy tham khảo 10 bí mật làm nên sự thành công của GPX Demon GR200R.

Thiết kế thể thao khí động học GPX Demon GR200R

GR200R có thiết kế khí động học


Thiết kế GR200R đầy tính khí động học
GPX Demon GR200R sở hữu thiết kế được cho là khá giống cho dòng sản phẩm CBR250RR, điều đó là không thể phủ nhận. Vì dòng CBR là dòng sản phẩm với thiết kế khá hoàn hảo trong dòng Sport Bike, nên không chỉ riêng GR200R mà rất nhiều dòng xe hiện nay cũng vậy.
Tuy nhiên, vì là mẫu xe của Thái Lan, 1 nước Đông Nam Á nên kích thước của Demon GR200R được tinh chỉnh tạo sự phù hợp nhất với thể trạng và vóc dáng người Châu Á. Không những thế mẫu xe được thiết kế khá khắt khe về các tiêu chuẩn khí động học.
Với chiều cao yên 815mm xe sẵn sàng tốt nhất với người điều khiển từ 1m6, các nguồn gió đới lưu sẽ trườn qua người điều khiển giúp tránh bị mệt mỏi khi đi xa, giảm sức cản của gió và tận dụng tối đa để tản nhiệt cho hệ thống động cơ.

Hệ thống chiếu sáng Full LED​

Đèn LED GR200R
Đèn hậu LED GR200R


Hệ thống đèn đuôi của GPX Demon GR200R
Sở dĩ nói GPX Demon GR200R sở hữu hệ thống LED tối ưu là vì xe có rất nhiều đèn như: đèn pha, đèn hậu, đèn tín hiệu, đèn ban ngày, đèn khẩn cấp,… tất cả đều được sử dụng đèn LED.
Đặc biệt nhà sản xuất đã sử dụng dải LED dài hoặc tạo hình kéo dài để tận dụng tối đa ưu điểm của bóng LED là trang trí và tiết kiệm điện.
Hãy thử tưởng tượng với hệ thống LED viền được tạo hình thể thao, xe bạn sẽ nổi bật thế nào khi đi vào ban đêm hoặc ngay cả ban ngày vì chúng rất tiết kiệm điện và tuổi thọ lại rất cao nữa.
Động cơ GPX GR200R


Động cơ GPX GR200R đạt hiệu năng cao với chi phí thấp
Đầu tiên phải khẳng định cho các bạn hiểu 1 chút, đó là định hướng mẫu GPX Demon GR200R khi được thiết kế là một mẫu xe thể thao phù hợp cho 2 người. Nên động cơ xe sẽ tương đối lớn hơn với các mẫu 200cc, 4 thì.
Kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử GPX- FI đến từ Delphi, Mỹ. Tất cả điều này tạo nên 1 động cơ vô cùng mạnh mẽ với mô men xoắn cực đại lên đến 17,2 Nm tại 6500 vòng/phút.
Đây là một con số khá ấn tượng và luôn đảm bảo sự mạnh mẽ cho dù bạn đang đi một mình hoặc chở bạn bè, người thân.

Giảm xóc cân chỉnh YSS​

GR200R sử dụng phuộc YSS


Phuộc YSS được trang bị trên Demon GR200R
Một bộ phận quan trọng nên giảm xóc của GPX Demon GR200R cũng được trang bị hệ thống giảm xóc YSS, một thương hiệu nổi tiếng về giảm xóc với thương hiệu này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng.
Đạt tiêu chuẩn quốc tế, phuộc YSS cho phép người sử dụng điều chỉnh 7 cấp độ bằng hệ thống Multi-Link, thỏa mãn sở thích, tính chất sử dụng của mỗi người.
Ưu điểm này sẽ cho bạn sự kiểm soát phản ứng phuộc tốt hơn so với thông thường và hành trình cũng trở nên mượt mà hơn.

Phuộc Upside Down cao cấp​

Phuộc trước Demon GR200R


GPX Demon GR200R sở hữu phuộc trước dạng Upside Down
Chắc hẳn các bạn từng nghe đến phuộc Upside Down. Giảm xóc này xuất hiện rất nhiều trên các dòng xe cao cấp tuy GPX Demon GR200R giá rất thân thiện nhưng cũng được trang bị hệ thống này.
Phuộc USD có hết tất cả những đặc tính mà một phuộc đắt tiền phải có. Từ đó cho cho trải nghiệm êm ái hơn và khả năng kiểm soát linh hoạt hơn, điều mà không có mẫu phuộc ống lồng nào có thể đáp ứng được.

Sên DID 428 O-Ring​

Sên xe GPX Demon GR200 là DID 428 O-RingR


GPX Demon GR200R sử dụng sên DID 428 O-Ring
GPX Demon GR200R sử dụng hệ thống truyền dẫn bằng xích thương hiệu DID 428 O-Ring, một thương hiệu có quá trình phát triển và tên tuổi trong ngành sên dẫn.
Tại các khớp đều có vòng cao su dạng chữ O ngăn bụi bẩn,đất đá bên ngoài tránh làm hại sên. Sên có một lớp dầu bôi trơn bên trong giúp chuyển động mượt mà hơn và kéo dài thời gian tuổi thọ theo năm tháng sử dụng.

Đồng hồ tốc độ Full Digital LED​

Đồng hồ GR200R


Đồng hồ GR200R với giao diện kỹ thuật số hiện đại
Một điểm nổi bật khác của Demon GR200R là đồ hồ LCD full kỹ thuật số với các thông số như vòng tua, hành trình, thời gian, báo xăng, báo thay nhớt… Tất cả đều được hiển thị một cách khoa học trên đồng hồ với nhiều màu sắc.
Ngoài ra đồng hồ còn có công nghệ cảm ứng mềm, khi người điều khiển chỉ cần đưa tay vào 2 vị trí điều chỉnh bên dưới hệ thống sẽ tự cảm ứng được giúp cho thao tác dễ dàng hơn và không có tình trạng cứng hay hư nút khi sử dụng lâu dài.

Tản nhiệt lớn đã tốt nay còn tốt hơn​

Tản nhiệt GR200R


GPX Demon GR200R sở hữu két tản nhiệt lớn
Thiết kế tản nhiệt bằng nước lớn cho phép GR200R tối ưu được dòng gió của thiết kế khí động học, từ đó giúp động cơ hoạt động ổn định hơn và không bị nóng.

Khung cấu trúc cứng cáp của Demon GR200R​

Khung Trellis GR200R


Khung xe Demon GR200R với nhiều cải tiến
Khung xe vững chắc là một điều mà bất kỳ dòng xe nào cũng muốn hướng tới, đặc biệt là GPX Demon GR200R. Xe sở hữu bộ khung Trellis với nhiều thanh trợ lực tạo nên nhiều khoảng ô mắt cáo duy trì tính chịu lực mạnh mẽ của chất liệu Thép.
Dưới sự hỗ trợ của bộ khung này GR200R sẽ trở nên linh hoạt và cân bằng hơn rất nhiều khi đi trên các đoạn đường nhiều dằn xóc như thị trường Đông Nam Á. Màu sơn đỏ trên khung xe cũng khá tệp màu với thiết kế tôn lên vẻ thể thao vốn có dành cho dòng xe này.

Hệ thống phanh đĩa trước / sau​

Phanh trước của Demon GR200R


GPX Demon GR200R sẽ được trang bị phanh đĩa trước và sau
Sử dụng hệ thống phanh đĩa trước 276mm và đĩa sau 220mm phù hợp cho dòng xe này. Vì bạn sẽ có thể dừng xe trong quãng đường ngắn mà vẫn đảm bảo được tính quán tính đuổi theo trọng lượng của xe từ đó gia tăng tuổi thọ cho bộ phanh của xe.

Yên thể thao cho 2 người​

yên xe GPX Demon GR200R


GPX GR200R sở hữu yên phụ thể thao cho cả người ngồi sau
Như đã đề cập ở đầu, với mục tiêu là dòng xe thể thao cho 2 người nên phần yên phụ phía sau của GR200R rất được trau chuốt. Yên được thiết kế tách rời phân chia hoàn hảo cho người ngồi trước và người ngồi sau với cạnh chống trượt về trước khi phanh gấp.
Yên không quá lớn hay quá nhỏ giúp tư thế người ngồi sau không quá chồm về phía trước và thoải mái hơn khi đi các hành trình dài.
 

QC

Bên trên