Bộ tem được phác họa đúng tông màu của Honda Việt Nam, với những đường nét xám đơn giản phối cùng trắng chủ đạo và tem vàng đồng đã làm cho Fu Neo thật sự nổi bật dù ở bất kì góc nhìn nào
Tuy được dọn mới lại hết từ trong qua ngoài, và chủ xe vẫn quyết định giữ nguyên nguồn gốc Fu neo của xe với điểm đặc trưng là lốc máy, gắp và cacte màu xám Titan đầy cứng cáp
Đèn trước giữ nguyên zin, những vị trí như logo Honda và hóng gió cũng được lựa chọn màu sắc theo đúng nguyên bản của xe. Song song cùng với đó là toàn bộ các chi tiết dàn ốc có thể thấy được hoàn toàn là ốc đồ chơi để giúp xe trở nên sáng bóng hơn
Sử dụng cùm thắng Brembo Billet mẫu tay này khá gọn gàng vì vậy việc cắt khoét dàn áo cũng không qua nhiều như các mẫu tay thắng khác của Brembo. Quyết định sử dụng cùm ga Domino đen làm điểm nhấn phối cùng bao tay đồ chơi và gù inox
Sử dụng bình dầu Rizoma nhỏ gọn làm ổ chứa dầu cho tay thắng, đồng thời cũng là chi tiết quan trọng lấp đầy khoảng trống nơi đầu xe
Ở vị trí này có trợ lực Ohlins kẹp cổ, dòng fu neo này không quá thiên về tốc độ cho nên việc có thêm trợ lực chỉ để tạo kiểu cho xe thêm ngầu là chủ yếu
Trợ lực được cắt khoét tinh chỉnh quá nhiều sau cho vận hành không cạ cấn vào những vị trí quan trọng trên xe điển hình như ổ khóa. Mà nhắc về ổ khóa thì dạng Master key này khá thông minh tăng độ an toàn cho xe
Nhấn nhá nhẹ một chút màu sắc bằng baga Titan được đặt làm riêng sử dụng cho Fu neo
Dàn chân trước có dây dầu Hel bấm đầu Inox cố định trực tiếp vào heo dầu Frando 2pis đối xứng tinh chỉnh pat cho phù hợp với kích thước size đĩa 220mm.
Trên mâm CNC màu cam có van vòi RCB màu đen làm điểm nhấn ngoài chức năng làm đẹp, cấu hình miệng van vòi cũng được đặt xéo giúp không trầy mâm khi bơm bánh xe
Phía sau là những món đồ chơi Inox kèm ốc Salaya giúp sáng xe, đáng kể nhất chính là má đùm CNC mô phỏng theo style của Fu2 được cố định thẳng lên gắp
Dàn chân còn có cặp mâm CNC nguyên khối ước tính giá trị hơn 20 triệu đồng một cặp, chủ xe cố tình lựa chọn tông màu cam để sản phẩm nổi bật trên nền dàn áo. Cặp phuộc là phiên bản Nitron full đen có phần ty phủ hợp chất đặc biệt để tăng độ bền giá trị của mâm và phuộc đã hơn 50 triệu đồng

Tuy được dọn mới lại hết từ trong qua ngoài, và chủ xe vẫn quyết định giữ nguyên nguồn gốc Fu neo của xe với điểm đặc trưng là lốc máy, gắp và cacte màu xám Titan đầy cứng cáp


Đèn trước giữ nguyên zin, những vị trí như logo Honda và hóng gió cũng được lựa chọn màu sắc theo đúng nguyên bản của xe. Song song cùng với đó là toàn bộ các chi tiết dàn ốc có thể thấy được hoàn toàn là ốc đồ chơi để giúp xe trở nên sáng bóng hơn

Sử dụng cùm thắng Brembo Billet mẫu tay này khá gọn gàng vì vậy việc cắt khoét dàn áo cũng không qua nhiều như các mẫu tay thắng khác của Brembo. Quyết định sử dụng cùm ga Domino đen làm điểm nhấn phối cùng bao tay đồ chơi và gù inox

Sử dụng bình dầu Rizoma nhỏ gọn làm ổ chứa dầu cho tay thắng, đồng thời cũng là chi tiết quan trọng lấp đầy khoảng trống nơi đầu xe

Ở vị trí này có trợ lực Ohlins kẹp cổ, dòng fu neo này không quá thiên về tốc độ cho nên việc có thêm trợ lực chỉ để tạo kiểu cho xe thêm ngầu là chủ yếu

Trợ lực được cắt khoét tinh chỉnh quá nhiều sau cho vận hành không cạ cấn vào những vị trí quan trọng trên xe điển hình như ổ khóa. Mà nhắc về ổ khóa thì dạng Master key này khá thông minh tăng độ an toàn cho xe

Nhấn nhá nhẹ một chút màu sắc bằng baga Titan được đặt làm riêng sử dụng cho Fu neo

Dàn chân trước có dây dầu Hel bấm đầu Inox cố định trực tiếp vào heo dầu Frando 2pis đối xứng tinh chỉnh pat cho phù hợp với kích thước size đĩa 220mm.

Trên mâm CNC màu cam có van vòi RCB màu đen làm điểm nhấn ngoài chức năng làm đẹp, cấu hình miệng van vòi cũng được đặt xéo giúp không trầy mâm khi bơm bánh xe

Phía sau là những món đồ chơi Inox kèm ốc Salaya giúp sáng xe, đáng kể nhất chính là má đùm CNC mô phỏng theo style của Fu2 được cố định thẳng lên gắp


Dàn chân còn có cặp mâm CNC nguyên khối ước tính giá trị hơn 20 triệu đồng một cặp, chủ xe cố tình lựa chọn tông màu cam để sản phẩm nổi bật trên nền dàn áo. Cặp phuộc là phiên bản Nitron full đen có phần ty phủ hợp chất đặc biệt để tăng độ bền giá trị của mâm và phuộc đã hơn 50 triệu đồng