Chiếc Future độ này là một chiếc xe mang trong mình nội công cực khủng, giấu kín sau vẻ ngoài thư sinh nho nhã. Nhưng trước khi tìm hiểu sâu về bài độ mạnh mẽ của chiếc Future độ thì ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về hoàng loạt món đồ chơi cực phẩm đang xuất hiện trên xe.
Chiếc Future độ này hiện đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo Wave 125i chính hãng Honda Thái Lan. Tuy nhiên, anh ấy đã tỏ ra không hề nao núng khi quyết định cắt gọt nhiều chi tiết dàn áo ở phần tay lái phía trước để gắn được cùm thắng Brembo RCS hàng hiệu và bình dầu Brembo khói. Hai chi tiết làm tăng độ đẹp mắt và thu hút của dàn tay lái.
Ở hệ thống thắng phía trước, dây Hel bấm đầu Earl's sẽ nắm giữ nhiệm vụ ổn định áp suất dầu và đem tới lực thắng chính xác và nhịp nhàng nhất cho chú heo Brembo Billet 2 piston. Ngoài cọng dây dầu hàng hiệu, chú heo Brembo Billet 2 piston này còn có một người cộng sự nữa là đĩa thắng TBT 220mm, dư sức giúp cho chú heo ăn hết 100% bố thắng.
Dàn chân trước/sau đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với sự kết hợp của bộ niềng nhôm Excel Asia và căm Nova bóng bẫy.
Đối với hệ thống treo sau, chiếc Future độ đã được chủ nhân vô cùng ưu ái khi trang bị cặp phuộc Nitron R3 đẳng cấp có giá lên tới gần 40 triệu đồng khi lắp đặt hoàn chỉnh lên xe. Ngoài bỏ ra số tiền đó, cặp phuộc Nitron R3 cũng đòi hỏi việc cắt gọt dàn áo và hộp xích để không xảy ra tình trạng cạ cấn trong qua trình vận hành.
Ngoài bộ cần số nhôm đẹp mắt thì vị trí lốc máy còn được điểm xuyến bởi bộ gác chân Super Cub C125 đầy đặn và sắc sảo. Trông cao cấp và chất lượng hơn rất nhiều nếu so sánh với gác chân trước nguyên bản của chiếc Future độ.
Khối động cơ chiếc Future độ được nâng cấp triệt để bằng bài độ 65zz, gia tăng đáng kể dung tích của piston để đem tới hiệu suất mạnh mẽ hơn. Để đáp ứng được động cơ có dung tích khủng hiện tại, cây pô sẽ cần phải thay thế phần cổ Titan đường kính lớn hơn và xử lý lại lon pô.

Chiếc Future độ này hiện đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo Wave 125i chính hãng Honda Thái Lan. Tuy nhiên, anh ấy đã tỏ ra không hề nao núng khi quyết định cắt gọt nhiều chi tiết dàn áo ở phần tay lái phía trước để gắn được cùm thắng Brembo RCS hàng hiệu và bình dầu Brembo khói. Hai chi tiết làm tăng độ đẹp mắt và thu hút của dàn tay lái.

Ở hệ thống thắng phía trước, dây Hel bấm đầu Earl's sẽ nắm giữ nhiệm vụ ổn định áp suất dầu và đem tới lực thắng chính xác và nhịp nhàng nhất cho chú heo Brembo Billet 2 piston. Ngoài cọng dây dầu hàng hiệu, chú heo Brembo Billet 2 piston này còn có một người cộng sự nữa là đĩa thắng TBT 220mm, dư sức giúp cho chú heo ăn hết 100% bố thắng.
Dàn chân trước/sau đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với sự kết hợp của bộ niềng nhôm Excel Asia và căm Nova bóng bẫy.

Đối với hệ thống treo sau, chiếc Future độ đã được chủ nhân vô cùng ưu ái khi trang bị cặp phuộc Nitron R3 đẳng cấp có giá lên tới gần 40 triệu đồng khi lắp đặt hoàn chỉnh lên xe. Ngoài bỏ ra số tiền đó, cặp phuộc Nitron R3 cũng đòi hỏi việc cắt gọt dàn áo và hộp xích để không xảy ra tình trạng cạ cấn trong qua trình vận hành.

Ngoài bộ cần số nhôm đẹp mắt thì vị trí lốc máy còn được điểm xuyến bởi bộ gác chân Super Cub C125 đầy đặn và sắc sảo. Trông cao cấp và chất lượng hơn rất nhiều nếu so sánh với gác chân trước nguyên bản của chiếc Future độ.



Khối động cơ chiếc Future độ được nâng cấp triệt để bằng bài độ 65zz, gia tăng đáng kể dung tích của piston để đem tới hiệu suất mạnh mẽ hơn. Để đáp ứng được động cơ có dung tích khủng hiện tại, cây pô sẽ cần phải thay thế phần cổ Titan đường kính lớn hơn và xử lý lại lon pô.