Chiếc Future độ dưới đây là chiếc xe mình đã được anh Ròm chia sẻ và được biết anh ấy cũng là người đã ban cho nó vẻ ngoài quyến rũ như hiện tại. Nếu chỉ mới ngắm nhìn chiếc Future độ này, rất có thể anh em sẽ rất dễ nhầm lẫn nó với những bản độ Wave 125 ở Xứ sở Chùa Vàng!
Theo anh Ròm chia sẻ lại với mình thì chiếc Future độ này được anh ấy khoác lên mình bộ áo Wave 125 chính hãng Honda Thái Lan. Với điểm khác biệt dễ nhận biết nhất là phần chóa đèn chia hai mặt, gồm hai bóng đèn chiếu sáng riêng biệt. Hầm hố và thể thao hơn rất nhiều so với chóa zin của nguyên bản dòng Future Neo.
Nhiều chi tiết dàn áo của bộ cùm thắng đã bị hi sinh, nhằm phục vụ mục đích trang bị cùm thắng Brembo RCS và bình dầu Brembo khói cho chiếc Future độ này. Với việc nâng cấp cùm thắng Brembo RCS, chắc chắn chiếc Future độ sẽ có được khả năng hãm phanh hiệu quả và chính xác hơn nhiều so với cùm thắng nguyên bản.
Ngay cả một tiểu tiết nhỏ như dây dầu thắng anh Ròm cũng không hề bỏ qua, chăm chút nó bằng pát treo dây dầu CNC sắc nét. Cọng dây dầu trước là dây Hel bấm chi chít đầu Earl's, nối đến chú heo Brembo Billet 2 piston. Kết hợp với chú heo này còn có đĩa thắng TBT, đường kính 220mm có thể giúp ăn hết được bố thắng của chú heo xịn sò bên cạnh.
Ngoài cần số nhôm và gác chân trước Super Cub C125 thì mình còn đặc biệt chú ý tới 'bầy ốc' kiểu tinh xảo, không chỉ xuất hiện ở bộ phận máy móc mà còn trải dài khắp tổng thể chiếc Future độ. Với độ phủ sóng rộng rãi, chúng đã trở thành những điểm nhấn đầy bắt mắt và thu hút khi chúng ta chiêm ngưỡng.
Dàn chân sau được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng càng thắng Inox và núm chỉnh ba chấu có kiểu dáng tương đồng với núm chỉnh Takegawa. Chưa hết dàn chân này còn đang mang trên mình bộ niềng nhôm Excel Asia màu xanh dương cứng cáp, cực kì hợp tông với màu áo tổng thể.
Khi giới thiệu về chiếc Future độ dĩ nhiên mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho các bạn về cặp phuộc Nitron R3 chất lượng. Êm ái và có độ thẩm mỹ nhỉnh hơn hàng triệu lần khi so sánh với phuộc nhún nguyên bản trước đây.
Theo anh Ròm chia sẻ lại với mình thì chiếc Future độ này được anh ấy khoác lên mình bộ áo Wave 125 chính hãng Honda Thái Lan. Với điểm khác biệt dễ nhận biết nhất là phần chóa đèn chia hai mặt, gồm hai bóng đèn chiếu sáng riêng biệt. Hầm hố và thể thao hơn rất nhiều so với chóa zin của nguyên bản dòng Future Neo.


Nhiều chi tiết dàn áo của bộ cùm thắng đã bị hi sinh, nhằm phục vụ mục đích trang bị cùm thắng Brembo RCS và bình dầu Brembo khói cho chiếc Future độ này. Với việc nâng cấp cùm thắng Brembo RCS, chắc chắn chiếc Future độ sẽ có được khả năng hãm phanh hiệu quả và chính xác hơn nhiều so với cùm thắng nguyên bản.

Ngay cả một tiểu tiết nhỏ như dây dầu thắng anh Ròm cũng không hề bỏ qua, chăm chút nó bằng pát treo dây dầu CNC sắc nét. Cọng dây dầu trước là dây Hel bấm chi chít đầu Earl's, nối đến chú heo Brembo Billet 2 piston. Kết hợp với chú heo này còn có đĩa thắng TBT, đường kính 220mm có thể giúp ăn hết được bố thắng của chú heo xịn sò bên cạnh.




Ngoài cần số nhôm và gác chân trước Super Cub C125 thì mình còn đặc biệt chú ý tới 'bầy ốc' kiểu tinh xảo, không chỉ xuất hiện ở bộ phận máy móc mà còn trải dài khắp tổng thể chiếc Future độ. Với độ phủ sóng rộng rãi, chúng đã trở thành những điểm nhấn đầy bắt mắt và thu hút khi chúng ta chiêm ngưỡng.

Dàn chân sau được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng càng thắng Inox và núm chỉnh ba chấu có kiểu dáng tương đồng với núm chỉnh Takegawa. Chưa hết dàn chân này còn đang mang trên mình bộ niềng nhôm Excel Asia màu xanh dương cứng cáp, cực kì hợp tông với màu áo tổng thể.


Khi giới thiệu về chiếc Future độ dĩ nhiên mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho các bạn về cặp phuộc Nitron R3 chất lượng. Êm ái và có độ thẩm mỹ nhỉnh hơn hàng triệu lần khi so sánh với phuộc nhún nguyên bản trước đây.