Dành cho những anh em chưa biết. dòng đời của chiếc Exciter độ này được phân phối từ năm 2011-2014 sản xuất song song với Exciter 135 5 số côn tay. Sở hữu kiểu dáng dàn áo giống hệt phiên bản côn tay nhưng bánh sau lại được trang bị thắng đùm, có số sườn là 1S9A. Được bộ phận người tiêu dùng trung niên yêu thích bởi vì kết cấu côn tự động 4 số dễ chạy đi đôi cùng bộ nồi êm ái ít tiếng vọng hú.
Không giống như những anh em Ex 135 độ khác, được khoác áo của những dòng đời sản xuất trước năm 2010. Phiên bản Exciter độ ngày hôm nay đã tạo nên một dấu ấn riêng với bộ dàn áo LC135 chính hãng Malaysia vô cùng hiện đại với kiểu dáng đầy thể thao và hầm hố.
Chi phí để 'lên đời' hoàn thiện một bộ dàn áo LC135 chính hãng Malaysia hoàn toàn không phải một khoản nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có một số khu vực trên bộ dàn áo đã trải qua quá trình cắt gọt để gắn được các trang bị hàng hiệu.
Chẳng hạn như trường hợp của lường giữa, đang là nơi trụ ngụ của trợ lực sườn YSS hành trình 120mm và cục mobin sườn MSD hết sức nổi trội.
Khoảng không trống trải vì không có trang bị côn tay của chiếc Exciter độ trước đây hiện đã có sự góp mặt của bộ núm chỉnh TWM. Đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ chủ nhân có thể cài đặt biên độ của cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta dễ dàng hơn, dĩ nhiên chúng đều sẽ yêu cầu cắt gọt dàn áo để lắp đặt hoàn chỉnh.
Pha đèn Halogen trước đây hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi sản phẩm đèn Led đến từ thương hiệu ZHI.PAT. Sở hữu màu sắc chóa đèn bí ẩn đồng điệu cùng dàn áo của chiếc Exciter độ và bên trong ẩn chứa công nghệ Led cho ra hiệu năng sánh sáng mạnh mẽ và ưu việt.
Hệ thống thắng phía trước sử dụng một chú heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng, kết hợp cùng đĩa thắng TBT 220mm màu xám vô cùng liền lạc. Chính yếu tố màu sắc đã giúp chúng trở nên nổi trội khi ở giữa một bố màu đen tuyền chiếm phần chủ yếu.
Vẻ ngoài cứng cáp và rắn rỏi mà dàn chân đang toát ra được xây dựng bởi mâm 3 đao AT Racing. Với kết cấu trước đĩa sau đùm tiệm cận với mâm nguyên bản nên khi gắn lên cho chiếc Exciter độ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.
Nếu dàn chân trước trở nên nổi bật với hệ thống thắng màu xám lịch lãm thì dàn chân sau lại lội cuốn người xem bởi tông màu vàng óng ánh của đĩa tải CNC, sên tải xịn sò và cây phuộc Ohlins hàng hiệu. Bộ phận hộp sên hiện đã bị tháo dỡ hoàn toàn để các chi tiết trên có thể lộ rõ diện mạo của chúng.
Ngoài việc làm đẹp bằng bộ ốp pô LC135, ống xả của chiếc Exciter độ còn được xử lý nhẹ lại để có thể phù hợp với nội công 57zz nhẹ nhàng. Tăng độ linh hoạt, giúp những người có cơ hội cầm lái chiếc Exciter độ cảm nhận được cảm giác linh hoạt khi di chuyển trên đường phố.