Phiên bản Exciter độ trong bài viết hôm nay thực ra chính là một chiếc xe Yamaha Y15ZR, được một tay chơi Malaysia nâng cấp triệt để với hàng tá trang bị hiệu suất cao. Xây dựng cho phiên bản Exciter độ này một diện mạo ấn tượng và đầy quyến rũ.
Ngoài cùm thắng Brembo RCS, tay chơi Malaysia này còn đặc biệt trang bị cho chiếc Exciter độ của mình bộ cùm côn dầu Brembo RCS để tạo thành một cặp đôi đối xứng. Đem đến vẻ đẹp hài hòa và hoàn hảo cho dàn tay lái.
Dàn chân trước được lắp đặt bộ mâm RCB CNC FG510 màu vàng óng ánh, dòng mâm đã 'tuyệt chủng' từ lâu ở thị trường nước ta. Heo thắng phía trước là heo Brembo M50 cơ bắp, cố định thông qua bộ pát nhôm CNC được tính toán tỉ mỉ để vừa không bị cạ cấn vào nan mâm mà còn vừa phải ăn hết bề mặt lưỡi đĩa King Drag bên cạnh.
Dàn chân sau lại trái ngược hoàn toàn với dàn chân trước khi vị trí này có sự xuất hiện của bộ mâm RCB CNC FG510 màu đen cứng cáp. Lối chơi này đòi hỏi chủ nhân phải mua một lúc 2 cặp mâm để hoán đổi vị trí của bánh trước và bánh sau của chúng. Heo thắng sau sử dụng heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng.
Chưa dừng lại ở đó, dàn chân sau còn được củng cố bằng cặp đôi phuộc Ohlins và gắp nhôm CNC đến từ thương hiệu King Drag. Đảm bảo độ êm ái và sự ổn định khi vận hành ở những dãy tốc độ cao lẫn tốc độ thấp.
Hệ thống ống xả NLK và bộ cổ pô tăng kích thước lớn chính là một trong những bộ phận nói lên nội công 'bất bình thường' của chiếc Exciter độ.
Ngoài cùm thắng Brembo RCS, tay chơi Malaysia này còn đặc biệt trang bị cho chiếc Exciter độ của mình bộ cùm côn dầu Brembo RCS để tạo thành một cặp đôi đối xứng. Đem đến vẻ đẹp hài hòa và hoàn hảo cho dàn tay lái.
Dàn chân trước được lắp đặt bộ mâm RCB CNC FG510 màu vàng óng ánh, dòng mâm đã 'tuyệt chủng' từ lâu ở thị trường nước ta. Heo thắng phía trước là heo Brembo M50 cơ bắp, cố định thông qua bộ pát nhôm CNC được tính toán tỉ mỉ để vừa không bị cạ cấn vào nan mâm mà còn vừa phải ăn hết bề mặt lưỡi đĩa King Drag bên cạnh.
Dàn chân sau lại trái ngược hoàn toàn với dàn chân trước khi vị trí này có sự xuất hiện của bộ mâm RCB CNC FG510 màu đen cứng cáp. Lối chơi này đòi hỏi chủ nhân phải mua một lúc 2 cặp mâm để hoán đổi vị trí của bánh trước và bánh sau của chúng. Heo thắng sau sử dụng heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng.
Chưa dừng lại ở đó, dàn chân sau còn được củng cố bằng cặp đôi phuộc Ohlins và gắp nhôm CNC đến từ thương hiệu King Drag. Đảm bảo độ êm ái và sự ổn định khi vận hành ở những dãy tốc độ cao lẫn tốc độ thấp.
Hệ thống ống xả NLK và bộ cổ pô tăng kích thước lớn chính là một trong những bộ phận nói lên nội công 'bất bình thường' của chiếc Exciter độ.