Cùng nhau chúng ta sẽ nhìn ngắm bản độ Exciter 150 cực đẹp dưới đây. Chiếc xe độ đã được biến tấu lại tông màu theo phong cách full đen, hòa cùng bộ mâm 3 đao và nhiều món đồ chơi tiền triệu, đã góp phần tăng thêm nhiều hiệu năng sử dụng cho chiếc Ex150 độ này.
Nói trước về phần tay thắng, vị trí này chủ xe đã trang bị cùm Nissin tháo xe PKL sử dụng bình dầu rời, việc lựa chọn mẫu tay có kích thước piston lớn hơn đem lại lực phanh mạnh hơn cho xe, song song cùng với đó là ta có thể sử dụng bình dầu rời nhìn vào sẽ thẩm mỹ hơn.
Chóa đèn trước là bộ 2 tầng khác biệt của thương hiệu Zhipat đem lại ánh sáng mạnh mẽ hơn cho xe, về kết cấu thì lại tháo ráp như zin nên không cần phải chế cháo một chi tiết gì mà xe bạn vẫn sẽ khác lạ và ánh sáng tốt hơn.
Giữa thân xe là bộ trợ lực Ohlins kẹp sườn cho hành trình ty dài hơn phiên bản bắt cổ, kèm theo đó là 24 nấc chỉnh nặng nhẹ để kiểm soát đầu xe khi chạy tốc độ cao.
Giữa thân xe là Ohlins thì phần phuộc sau cũng thương hiệu tương tự cho nó đồng bộ, với mẫu phuộc Ohlins tích hợp bình dầu rời này sẽ đem lại khả năng tăng chỉnh tự do hơn về lực nhún phù hợp với cân nặng của bản thân
Hơi thở phía sau sử dụng pô AHM đem lại âm thanh mạnh mẽ hơn và phù hợp với bài độ động cơ. Cũng từ góc ảnh này cho chúng ta thấy hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được tinh chỉnh thế pat như zin
Phía trước là heo dầu 4pis đối xứng, còn cặp mâm là phiên bản 3 cây kết hợp cùng phuộc trước Winner. Tất cả đã hòa cùng nhau làm nên một bản độ vừa ngầu lại nhiều hiệu nặng.
Nói trước về phần tay thắng, vị trí này chủ xe đã trang bị cùm Nissin tháo xe PKL sử dụng bình dầu rời, việc lựa chọn mẫu tay có kích thước piston lớn hơn đem lại lực phanh mạnh hơn cho xe, song song cùng với đó là ta có thể sử dụng bình dầu rời nhìn vào sẽ thẩm mỹ hơn.
Chóa đèn trước là bộ 2 tầng khác biệt của thương hiệu Zhipat đem lại ánh sáng mạnh mẽ hơn cho xe, về kết cấu thì lại tháo ráp như zin nên không cần phải chế cháo một chi tiết gì mà xe bạn vẫn sẽ khác lạ và ánh sáng tốt hơn.
Giữa thân xe là bộ trợ lực Ohlins kẹp sườn cho hành trình ty dài hơn phiên bản bắt cổ, kèm theo đó là 24 nấc chỉnh nặng nhẹ để kiểm soát đầu xe khi chạy tốc độ cao.
Giữa thân xe là Ohlins thì phần phuộc sau cũng thương hiệu tương tự cho nó đồng bộ, với mẫu phuộc Ohlins tích hợp bình dầu rời này sẽ đem lại khả năng tăng chỉnh tự do hơn về lực nhún phù hợp với cân nặng của bản thân
Hơi thở phía sau sử dụng pô AHM đem lại âm thanh mạnh mẽ hơn và phù hợp với bài độ động cơ. Cũng từ góc ảnh này cho chúng ta thấy hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được tinh chỉnh thế pat như zin
Phía trước là heo dầu 4pis đối xứng, còn cặp mâm là phiên bản 3 cây kết hợp cùng phuộc trước Winner. Tất cả đã hòa cùng nhau làm nên một bản độ vừa ngầu lại nhiều hiệu nặng.