Exciter 150 độ sở hữu dàn chân quyến rũ

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Bộ ảnh Ex 150 độ lung linh dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn cảm giác thích thú, mê mẫn ngay từ những góc ảnh đầu tiên khi mới bắt đầu nhìn vào chiếc xe. Dàn chân của nó tỏa ra một nét quyến rũ vô cùng khó cưỡng mà thật sự không có bất kì ai có thể chống cự lại được.
uy mang trên mình phần đầu đèn và phong cách công tắc rời của thế hệ Exciter 150 sản xuất từ năm 2019, nhưng không hiểu sao chủ nhân của chiếc Ex 150 độ này lại sử dụng đồng hồ của thế hệ Exciter 150 sản xuất từ năm 2018 trở về trước. Làm cho không ít người hoang mang, thắc mắc về 'thân phận' của chiếc xe này.

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 4

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 5

Bộ mâm 3 đao chắc chắn và cơ bắp ở phía dưới dàn chân là một sản phẩm đến từ thương hiệu Racing Boy đình đám. Đẹp mắt và đem tới sự ổn định cao trong quá trình vận hành, nhưng trong quá trình gắn hoàn chỉnh bộ mâm này lên xe thì bắt buộc chủ nhân phải chỉnh sửa một vài chi tiết mới có thể vận hành một cách trơn tru.

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 6

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 7

Từ heo thắng 1 piston nguyên bản, dàn chân trước giờ đây đã được nâng cấp chú heo Frando Billet 2 piston hứa hẹn sẽ đem lại hiệu suất thắng dứt khoát và ổn định. Đĩa thắng bên cạnh là một dòng đĩa đồ chơi theo phong cách Yaz 125. Ngoài những chú ốc Inox, dàn chân trước còn được điểm xuyến bằng những đầu Earl's sặc sỡ xuất phát từ dây dầu Hel.
Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 8

Pen đạp vẫn tận dụng lại pen nguyên bản nhưng phần bình dầu đã được chủ nhân tinh tế điểm xuyến bằng bình dầu khói và nắo CNC TBT.

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 9

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 10

Đối lập với dàn chân trước, dàn chân sau không sử dụng heo thắng Frando Billet 2 piston mà lại sử dụng heo Brembo logo lớn. Tạo ra sự khác biệt giữa hai dàn chân, tăng độ độc đáo cho tổng thể. Ở trong góc ảnh này anh em cũng có thể chiêm ngưỡng được bộ cùi đĩa CNC sắc sảo, đồng điệu cùng đĩa tải CNC bên cạnh.

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 11

Dàn chan sau chiếc Ex 150 độ cũng là nơi có sự xuất hiện của bộ gắp King Drag thế hệ mới nhất, vừa nhẹ vừa có chiều dài nhỉnh hơn bộ gắp zin. Hạn chế nguy cơ bốc đầu và sàn lắc ở nước đề pa. Do không có che sên, vậy nên bộ gắp này cũng vô tình để lộ cọng sên RK vàng đen đẹp mắt.

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 12

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 13

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 14

Dung tích bên trong của động cơ nay đã được gia tăng đáng kể với bài độ 65+4 mạnh mẽ, nằm phía bên trong bộ lốc FZ150 'quốc dân'. Đó là lí do chủ nhân đã trang bị cho chiếc Ex 150 độ này bộ ống xả đướng kính lớn của NLK, để đáp ứng được lượng khí thải ra khối động cơ 'khủng'.

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 15

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 16

Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 17
Ex 150 do so huu dan chan quyen ru den la thuong - 18
 

QC

Bên trên