Phiên bản Ex 150 độ này là một bản độ cực kì nổi danh ở Campuchia, nhận được hàng trăm ngàn lượt quan tâm của cộng đồng chơi xe nước bạn. Mình chắc chắn rằng các bạn sẽ rất sốc khi chiêm ngưỡng bản độ này vì nó cực kì tương đồng với phong cách Ex 150 độ ở nước ta.
Cũng như anh em chơi xe ở nước ta, cộng đồng chơi Ex 150 độ Campuchia cũng rất thích thú với những trang bị đến từ Ý như: Cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, cùm côn Accossato, cùm ga Domino,... Đồng thời họ còn thường tô điểm các chi tiết đáng chú ý trên xe bằng chất liệu Carbon.
Dàn chân chiếc Ex 150 độ hiện đang sở hữu bộ mâm Excel Asia CNC sản xuất số lượng giới hạn, đẳng cấp không thua kém gì những dòng mâm RCB CNC thần thánh. Heo thắng đằng trước sử dụng heo 8.1 Racing, phối hợp với đĩa thắng Brembo HRC. Nhiệm vụ truyền dẫn lực thắng được giao cho dây Hel bấm đầu Earl's cùng ngắt dầu.
Sự góp mặt của cổ pô Titan đường kính lớn đã mách bảo mình rằng hiện chiếc Ex 150 độ đang mang trong mình một khối động được cải tiến vượt trội. Đem đến hiệu suất mạnh mẽ hơn gấp ngàn lần ban đầu.
Cụm lốc nồi trước đây đã bị 'soán ngôi' bởi lốc nồi khô Racing Boss hoàn toàn không sử dụng nhớt bôi trơn, nên nó sẽ có thời gian sử dụng nhớt dài hơn hẳn so với những bộ nồi ướt. Dù không dùng dầu nhớt, nhưng khả năng tản nhiệt của nó vẫn được bảo đảm nhờ các lỗ gió ở bên trên lốc nồi.
Cũng như anh em chơi xe ở nước ta, cộng đồng chơi Ex 150 độ Campuchia cũng rất thích thú với những trang bị đến từ Ý như: Cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, cùm côn Accossato, cùm ga Domino,... Đồng thời họ còn thường tô điểm các chi tiết đáng chú ý trên xe bằng chất liệu Carbon.
Dàn chân chiếc Ex 150 độ hiện đang sở hữu bộ mâm Excel Asia CNC sản xuất số lượng giới hạn, đẳng cấp không thua kém gì những dòng mâm RCB CNC thần thánh. Heo thắng đằng trước sử dụng heo 8.1 Racing, phối hợp với đĩa thắng Brembo HRC. Nhiệm vụ truyền dẫn lực thắng được giao cho dây Hel bấm đầu Earl's cùng ngắt dầu.
Sự góp mặt của cổ pô Titan đường kính lớn đã mách bảo mình rằng hiện chiếc Ex 150 độ đang mang trong mình một khối động được cải tiến vượt trội. Đem đến hiệu suất mạnh mẽ hơn gấp ngàn lần ban đầu.
Cụm lốc nồi trước đây đã bị 'soán ngôi' bởi lốc nồi khô Racing Boss hoàn toàn không sử dụng nhớt bôi trơn, nên nó sẽ có thời gian sử dụng nhớt dài hơn hẳn so với những bộ nồi ướt. Dù không dùng dầu nhớt, nhưng khả năng tản nhiệt của nó vẫn được bảo đảm nhờ các lỗ gió ở bên trên lốc nồi.