Trước màn lột xác, bản độ vốn là phiên bản Exciter 135 5 số ra mắt 2011 nhưng giờ đây đã được khoác lên mình bộ dàn áo thanh thoát của thế hệ sản xuất trước năm 2010. Làm mới hình ảnh của chiếc xế nổ khi giờ đây tổng thể xe đã trở nên uyển chuyển và sắc sảo hơn so với dàn áo zin.
Ở trên chiếc Exciter 135 cũng không hề vắng mặt những món đồ chơi chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như cụm đồng hồ Koso RX2N hiển thị tất cả thông tin qua màn hình LCD. Khi gắn sẽ phải chỉnh sửa bợ cổ và câu lại dây điện để khai thác mọi chức năng của đồng hồ.
Không chỉ có bợ cổ, lường giữa của chiếc Exciter 135 cũng phải trải qua quá trình chỉnh sửa kì công để có thể nâng cấp được trợ lực sườn Ohlins và mobin sườn MSD một cách khéo léo. Để chúng vừa phát huy được công năng vốn có, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi xuất hiện trên bản độ Exciter 135.
Từ góc bên phải đến góc bên trái của dàn tay lái chiếc Exciter 135, không khó để chúng ta nhận thấy được sự xuất hiện hoành tráng của những món 'trang sức' đắt đỏ có tổng giá trị tròm trèm 9 triệu đến 10 triệu đồng như: Cùm thắng Brembo RCS, cùm ga Domino, cùm côn TWM,...
Mâm nguyên bản của dòng Exciter 135 đã bị loại bỏ hoàn toàn và người thực hiện chiếc xế độ đã quyết định hi sinh cả cụm thắng đĩa sau để nâng cấp cặp mâm Racing Boy 8 cây 1 đĩa. Để tái hiện lại dàn chân tối giản trước đĩa sau đùm của Exciter 135 4 số, thế hệ sản xuất trước năm 2010.
Hệ thống thắng đĩa trước được vô cùng trau chuốt khi sở hữu đĩa thắng Yaz 260mm, phối cùng heo Brembo 2 piston đối xứng xịn sò.
Sự ổn định và êm ái của dàn chân sau chiếc Exciter 135 đến từ cây phuộc Ohlins bình dầu chất lượng, khắc phục triệt để nhược điểm 'èo ọt' của phuộc nguyên bản. Đồng thời nó cũng trông vô cùng thẩm mỹ khi sở hữu thiết kế bình dầu lấp đầy khoảng trống giữa bánh sau và gầm dàn áo.
Ở trên chiếc Exciter 135 cũng không hề vắng mặt những món đồ chơi chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như cụm đồng hồ Koso RX2N hiển thị tất cả thông tin qua màn hình LCD. Khi gắn sẽ phải chỉnh sửa bợ cổ và câu lại dây điện để khai thác mọi chức năng của đồng hồ.
Không chỉ có bợ cổ, lường giữa của chiếc Exciter 135 cũng phải trải qua quá trình chỉnh sửa kì công để có thể nâng cấp được trợ lực sườn Ohlins và mobin sườn MSD một cách khéo léo. Để chúng vừa phát huy được công năng vốn có, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi xuất hiện trên bản độ Exciter 135.
Từ góc bên phải đến góc bên trái của dàn tay lái chiếc Exciter 135, không khó để chúng ta nhận thấy được sự xuất hiện hoành tráng của những món 'trang sức' đắt đỏ có tổng giá trị tròm trèm 9 triệu đến 10 triệu đồng như: Cùm thắng Brembo RCS, cùm ga Domino, cùm côn TWM,...
Mâm nguyên bản của dòng Exciter 135 đã bị loại bỏ hoàn toàn và người thực hiện chiếc xế độ đã quyết định hi sinh cả cụm thắng đĩa sau để nâng cấp cặp mâm Racing Boy 8 cây 1 đĩa. Để tái hiện lại dàn chân tối giản trước đĩa sau đùm của Exciter 135 4 số, thế hệ sản xuất trước năm 2010.
Hệ thống thắng đĩa trước được vô cùng trau chuốt khi sở hữu đĩa thắng Yaz 260mm, phối cùng heo Brembo 2 piston đối xứng xịn sò.
Sự ổn định và êm ái của dàn chân sau chiếc Exciter 135 đến từ cây phuộc Ohlins bình dầu chất lượng, khắc phục triệt để nhược điểm 'èo ọt' của phuộc nguyên bản. Đồng thời nó cũng trông vô cùng thẩm mỹ khi sở hữu thiết kế bình dầu lấp đầy khoảng trống giữa bánh sau và gầm dàn áo.