Exciter 135 độ dàn chân khủng bố cùng với nội công siêu mạnh

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Chiếc Ex 135 độ dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho các bạn được một phen mãn nhãn với một dàn chân vô cùng đặc sắc và sáng giá, hiếm khi xuất hiện trên những bảo độ hiện nay. Song song với đó chiếc Ex 135 độ này còn ẩn chứa một bài độ mạnh mẽ, được đông đảo anh em ưa chuộng hiện nay

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 3

Từ những góc ảnh đầu tiên của chiếc Ex 135 độ, mình đã không khỏi phấn khích khi biết nó đang sở hữu cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta bắt mắt. Mẫu cùm thắng có thể linh hoạt thích nghi với rất nhiều nhu cầu sử dụng của chủ nhân bằng núm chỉnh ba chế độ thắng: N,S,R. Phía sau cùm thắng này là cùm ga Uma Racing, đem đến khả năng tăng tốc vô cùng hiệu quả và ăn đứt cùm ga nguyên bản.
Cùm côn chiếc Ex 135 độ vẫn sử dụng lại cùm côn nguyên bản, do chiếc xe này đã được nâng cấp nội công và hệ thống ly hợp. Lựa chọn giữ lại cùm côn nguyên bản sẽ giúp cho việc điều chỉnh côn trở nên dễ dàng hơn nhiều so với các mẫu cùm côn đồ chơi.

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 4

Chóa đèn Led Zhipat 2 tầng đã thế chỗ hoàn toàn chóa đèn nguyên bản, một nâng cấp vô cùng hợp lý để đem tới hiệu năng chiếu sáng mạnh mẽ hơn cho chiếc Ex 135 độ. Song song với đó là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn chóa đèn zin halogen.

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 5

Để bài viết trở nên thú vị và ly kỳ hơn, bây giờ mình sẽ không tiết lộ cho các bạn bộ mâm và đĩa thắng ở dàn chân trước cho các bạn biết. Thay vào đó mình sẽ tiết lộ thông tin thú vị này khi chúng ta cùng tìm hiểu về dàn chân sau của chiếc Ex 135 độ.
Heo thắng trước đã được nâng cấp lên heo Brembo 2 piston 1 bên, thường nằm trên các dòng cào cào của nhà KTM và được cố định thông qua một chiếc pát CNC được tính toán và đo đạt tỉ mỉ. Dây dầu sử dụng dây Hel bấm đầu sặc sỡ, cùng với một chiếc ngắt dầu đỏ rực làm điểm nhấn.

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 6

Hiệu năng nhún nảy và giảm xóc ở dàn chân sau đã được cải thiện đáng kể với cây phuộc RCB bình dầu xịn sò. Êm ái và có thể điều chỉnh độ hồi, độ nén xuống của phuộc thông qua núm chỉnh ở bình dầu và chân phuộc.

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 7

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 8

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 9

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 10

Sự khủng bố, hầm hố và cơ bắp của dàn chân chiếc Ex 135 độ được dây dựng nên từ sự góp mặt của bộ gắp đơn thuộc sở hữu của dòng xe 2 thì Honda NSR150 phiên bản SP. Một bộ gắp hoàn chỉnh để lên xe sẽ gồm những chi tiết như: Gắp, heo thắng sau, mâm sau, mâm trước, đĩa thắng trước,...
Dĩ nhiên, việc gắn hoàn thiện bộ gắp hoành tráng này lên chiếc Ex 135 độ là một chuyện không hề dễ khi đòi hỏi người thợ cần phải canh chỉnh đo đạt một cách cẩn thận. Để giúp bộ gắp không bị lệch tâm và vận hành một cách ổn định nhất có thể.

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 11

Ex 135 do dan chan khung bo cung voi noi cong sieu manh - 13

Hiện chiếc Ex 135 độ này đang sở hữu lon pô Yamaha R6, vì vốn nằm trên một dòng xe phân khối lớn nên lon pô này sẽ cần tới một bộ cổ Titan có kích thước phù hợp. Để phù hợp với dáng vẻ của chiếc Ex 135 độ và khai thác hết sức mạnh của bài độ 62zz mà động cơ đang sở hữu.
 

QC

Bên trên